ฮิเบอร์เนี่ยนชนะ

ฮิเบอร์เนี่ยนชนะ 6-1 อินเตอร์ ดาสคาลเดส

   ฮิเบอร์เนี่ยนชนะ 6-1 อินเตอร์ ดาสคาลเดสมาร์ตินบอยล์ทำประตูสองเท่าในครึ่งแรกขณะที่ฮิบส์ฟื้นตัวจากอันดอร์ราอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนรายงานเป็นดับเบิ้ลของ Martin Boyle อีกสองคนจาก Josh Campbell, Christian Doidge และ Elie Youan พาฮิเบอร์เนี่ยนเข้าสู่ Europa Conference League รอบคัดเลือกรอบที่สามด้วยการชนะ 7-3 รวมทีมของ Lee Johnson เผชิญหน้ากับ Luzern ในรอบต่อไปมาร์ตินบอยล์กลับมาเป็นดาวซัลโวในขณะที่ฮิเบอร์เนี่ยนเด้งกลับมาจากความพ่ายแพ้อย่างน่าตกใจในอันดอร์รา

เพื่อเข้าสู่รอบต่อไปของยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกอย่างปลอดภัยด้วยชัยชนะเหนืออินเตอร์ดาสกาลเดส6-1Boyle ตีสองครั้งแรกในการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบเก้าเดือนเพื่อให้ Hibs ไปสู่ชัยชนะรวม 7-3 ที่ Easter Road จอชแคมป์เบลล์ยังทำประตูได้สองครั้งโดยมีคริสเตียน โดอิดจ์และเอลียูอันเป็นเป้าหมายเช่นกันขณะที่ฮิบส์ทำขึ้นเพื่อแฟนๆที่เดินทางซึ่งเปิดตัวการตอบโต้ที่รุนแรงต่อความพ่ายแพ้ของทีมเมื่อเจ็ดวันก่อนหน้าฮิบส์รอดชีวิตจากอาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตูสองคนเพื่อไปเสมอกับทีมลูเซิร์นของสวิสซึ่งเอาชนะสวีเดสเยอร์การ์เดนในเย็นวันนี้

ฮิเบอร์เนี่ยนชนะ

รายงาน ฮิเบอร์เนี่ยนชนะ 6-1 อินเตอร์ ดาสคาลเดส

   ลีจอห์นสันสะท้อนถึงชัยชนะ 6-1 ของฮิเบอร์เนี่ยนเหนืออินเตอร์ดาสกาลเดสในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกรอบคัดเลือกและเหตุใดเขาจึงอาจจำเป็นต้องเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูในการยืมตัวฉุกเฉิน Boyle รวมอยู่ในทีมที่น่าประหลาดใจซึ่งแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากทีมที่แพ้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกมก่อนหน้านี้ของทีมชาติออสเตรเลียกับฮิบส์คือช่วงปลายเดือนตุลาคมเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บที่เข่าซึ่งทำให้เขาพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกบอยล์ถูกนำตัวไปที่อันดอร์ราสำหรับสิ่งที่ผู้จัดการทีมลีจอห์นสันอธิบายว่าเป็นหน้าที่เชียร์ลีดเดอร์บนม้านั่งแต่เขาถูกเรียกตัวไปยืนเป็นตัวจริงหลังจากลงเล่น 45 นาทีในเกมกระชับมิตรกับแบล็คพูลเมื่อวันเสาร์

ฝ่ายซ้ายสร้างชื่อของเขาภายใน 10 นาทีวิ่งไปที่ Joe Newell ส่งบอลข้ามฟูลแบ็คและกลิ้งบอลเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่าหลังจากที่ผู้รักษาประตูวิ่งออกจากเส้นของเขาเพียงเพื่อปัดบอลออกจากผู้เล่นด้านกว้างฮิบส์ประสบปัญหาเมื่อการเปิดตัวของ Jojo Wollacott สั้นลงเนื่องจากปัญหาที่ต้นขาหลังจากเปลี่ยนDavid Marshallเมื่ออดีตผู้รักษาประตูชาวสกอตแลนด์ได้รับบาดเจ็บในการอุ่นเครื่องMax Borucลงมาเพื่อเปิดตัวของเขาเองฮิบส์ขึ้นนำเป็นสองเท่าในช่วงกลางครึ่งเมื่อบอยล์ที่ไร้เครื่องหมายมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยการครอสของนีเวลล์จากระยะ7หลาDoidgeเตะลูกโทษในนาทีที่29หลังจาก Will Fish โหม่งชนคานและประตูยังคงดำเนินต่อไปอีก 3 นาทีหลังจากพักครึ่ง

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *