อเบอร์ดีนบุกเอาชนะ

อเบอร์ดีนบุกเอาชนะ ฮาร์ทส์ 2-0

อเบอร์ดีนบุกเอาชนะ ฮาร์ทส์ 2-0 หลุยส์โลเปสนำแสดงโดยดอนส์ขยับขึ้นเป็นที่สี่ในพรีเมียร์ชิพสก็อตรายงานแมตช์ที่หลุยส์โลเปสทำแต้มหนึ่งและตั้งอีกลูกหนึ่งเพื่อให้อเบอร์ดีนคว้าชัย Vicente Besuijen ยิงประตูที่สองในขณะที่Donsย้ายเข้าไปอยู่ในอันดับที่สี่ในพรีเมียร์ชิพสก็อต หัวใจยังคงอยู่ที่เจ็ดหลุยส์ โลเปสเป็นดาวเด่นเมื่ออเบอร์ดีนเอาชนะฮาร์ตส์2-0เพื่อเลื่อนขึ้นเป็นที่สี่ในพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์กองหน้าชาว Cape Verde นำDonsขึ้นนำในนาทีที่74จากนั้นจึงตั้งเป้าหมายที่สองให้กับVicente Besuijenในอีกห้านาทีต่อมาเพื่อผนึกชัยชนะอเบอร์ดีนเข้าแถวในรูปแบบ 3-5-2 ที่ปรับปรุงใหม่หลังจากพ่ายแพ้ให้กับดันดียูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยLopesร่วมมือกับBojan Miovskiผู้ทำประตูสูงสุดในการโจมตี 

Hearts แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งจากการสูญเสียกลางสัปดาห์ในฟลอเรนซ์และถูกบังคับให้ถอด Andy Halliday หลังจากผ่านไปเพียง10นาที Lewis Neilson ออกจากบัลลังก์เพื่อแทนที่เขาฝ่ายเจ้าบ้านได้เห็นเป้าหมายที่แท้จริงก่อนครึ่งชั่วโมงเมื่อเลห์ตันคลาร์กสันเล่นที่มิอฟสกี้บริเวณริมเส้นแต่หลังจากสร้างพื้นที่ให้ตัวเองแล้วเขาก็ยิงได้กว้างอย่างน่าผิดหวังฮาร์ทส์น่าจะอยู่ข้างหน้าในนาทีต่อมาเมื่อสตีเฟนฮัมฟรีส์ดึงกลับมาหาอเล็กซ์คอเครนแต่กองหลังเข้าใจผิดอย่างสมบูรณ์ทำให้เคลลล์รูสเซฟได้เมื่อดูเหมือนประตูจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ Cochrane หันหลังให้กับผู้สร้างในอีกสองนาทีต่อมาเมื่อเขาหันหลังไปทางซ้ายพบว่า Lawrence Shankland แต่อดีตชายชาว Aberdeen หาได้เพียงตาข่ายด้านข้างเท่านั้น

อเบอร์ดีนบุกเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน อเบอร์ดีนบุกเอาชนะ ฮาร์ทส์ 2-0

คาถาที่ดีของ Hearts ยังคงดำเนินต่อไปเมื่อRobert Snodgrassเห็นช็อตต่ำจากระยะที่Roosถือไว้แต่อเบอร์ดีนควรอยู่ข้างหน้าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกข้อผิดพลาดของToby Sibbickมอบลูกบอลให้Miovskiและเขาลื่นในLopesซึ่งทำประตูได้ก่อนที่จะถูกปฏิเสธโดยCraig Gordonที่กำลังจะมาถึงยังมีเวลาก่อนถึงช่วงพักสำหรับแชงค์แลนด์ที่จะพยายามลอบRoosแต่ผู้รักษาประตูได้สัมผัสเพื่อเปลี่ยนความพยายามไปที่คานประตครึ่งหลังเริ่มต้นในลักษณะเดียวกันเนื่องจากรูสต้องออกตัวอย่างรวดเร็วเพื่อปฏิเสธ Humphrys ขณะที่กองหน้ากระโจนกระโจนผ่านบอลที่น่าสงสารจากกัปตันแอนโธนี่สจ๊วร์ตของดอนส์ 

อเบอร์ดีนตอบโต้อย่างรวดเร็วด้วยการยิงมุมของโลเปสที่บังคับให้กอร์ดอนเซฟได้ก่อนที่มิออฟสกี้จะเสียโอกาสที่ดีที่สุดก่อนถึงชั่วโมงทำให้รอสส์แมคครอรีทำประตูได้กว้างบนสไลด์โอกาสไหลเข้าที่ปลายทั้งสองตอนนี้และShanklandก็ขู่อีกครั้งในชั่วโมงนั้นโดยเปลี่ยนลูกของCochraneจากทางซ้ายผ่านเสาในที่สุดการหยุดชะงักก็พังทลายในนาทีที่74เนื่องจากโลเปสถูกอิลเบอร์รามาดานีเล็ดลอดเข้ามาในช่องด้านซ้ายและตั้งตัวเองก่อนที่จะทำมุมขับรถไปไกลกว่ากอร์ดอนอดีตผู้เล่นของเบนฟิก้าหันมาเป็นผู้ให้บริการในอีกห้านาทีต่อมาโดยส่งบอลให้ Besuijen อย่างเรียบร้อยซึ่งสัมผัสได้ก่อนที่จะยิงผ่านกอร์ดอนมีการปะทะกันมากขึ้นสำหรับผู้มาเยือนแทนปีเตอร์แฮริ่งโดนเคาะหัวจนนำไปสู่การหยุดยาวก่อนที่เขาจะถูกแทนที่โดยจอร์จแกรนท์

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *