อิวานา อันเดรส

อิวานา อันเดรส กัปตันทีมชาติสเปนขอโทษที่ฮาก้าถูกเพื่อนร่วมทีมล้อเลียน

   อิวานา อันเดรส กัปตันทีมชาติสเปนขอโทษที่ฮาก้าถูกเพื่อนร่วมทีมล้อเลียนก่อนศึกฟุตบอลโลกหญิงวิดีโอที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียซึ่งถูกลบออกในภายหลังแสดงให้เห็นสมาชิกทีมฟุตบอลโลกหญิงสเปน 4 คนล้อเลียนฮากาแบบดั้งเดิม กัปตัน Ivana Andres อ่านคำขอโทษต่อผู้อาวุโสและสมาชิกของชนเผ่า Rangitane O Manawatu iwi อันเดรส กัปตันทีมสเปน ขอโทษชาวเมารีในนิวซีแลนด์สำหรับวิดีโอที่แสดงสมาชิก 4 คนของทีมฟุตบอลโลกหญิงในประเทศของเธอล้อเลียนฮากาแบบดั้งเดิมซึ่งถูกแชร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วบนโซเชียลมีเดีย

วิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ไม่นานหลังจากที่ทีมเดินทางมาถึงนิวซีแลนด์แต่ถูกลบออกเมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมและพิธีการของชาวเมารีประณามว่าวิดีโอดังกล่าวไม่สุภาพ Andres อ่านคำขอโทษเมื่อวันจันทร์ถึงผู้อาวุโสและสมาชิกของชนเผ่า Rangitane O Manawatu iwi ชนเผ่าในท้องถิ่นที่พิธี powhiri ทักทายในเมือง Palmerston North ของเกาะทางเหนือซึ่งทีมสเปนตั้งอยู่เธอยังมอบเสื้อสเปนที่มีคำว่า Papaioea ซึ่งเป็นชื่อภาษาเมารีสำหรับ Palmerston North ให้กับผู้อาวุโสของชนเผ่ากองหลังของเรอัลมาดริดพูดเป็นภาษาสเปนในระหว่างพิธีทักทายที่ยาวนานเกือบชั่วโมงคำพูดของเธอถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ

อิวานา อันเดรส

อิวานา อันเดรส ออกมาขอโทษที่ฮาก้าถูกเพื่อนร่วมทีมล้อเลียน

   Andres กล่าวว่าเราเพิ่งอยู่ที่ Aotearoa New Zealand ได้ไม่กี่วัน และเรามีอะไรมากมายให้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของคุณดังนั้นขอบคุณมากสำหรับความกรุณาที่อุทิศสติปัญญาของคุณสักสองสามนาทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่สำคัญเช่น Matariki เป็นวันปีใหม่ของชาวเมารีซึ่งมีการเฉลิมฉลองในนิวซีแลนด์โดยมีวันหยุดประจำชาติเรายังอยากเห็น Matariki เป็นวิธีการปรับปรุงความตื่นเต้นของเราและเพื่อให้เราเรียนรู้ที่จะสนุกแบ่งปันและบรรลุเป้าหมายใหม่และขอการให้อภัยสำหรับความผิดพลาดของเราและเรียนรู้เพิ่มเติมในแต่ละวัน Andres กล่าว

   เราทราบดีว่ามานาสถานะมีความสำคัญเพียงใดสำหรับชาวเมารีดังนั้นเราจึงอยากเฉลิมฉลองด้วยการมอบเสื้อทีมของเราให้กับคุณAndresกล่าวว่าเสื้อตัวนี้เป็นตัวแทนของมานาของเราผิวของเราเลือดของเราหยาดเหงื่อและน้ำตาของเราเสื้อตัวนี้เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่เราต้องต่อสู้เพื่อการเสียสละชัยชนะของเราและเราหวังว่าคุณจะเห็นสิทธิพิเศษที่เรามีในการเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ในดินแดนของคุณศาสตราจารย์ Meihana Durie โฆษกของ Iwi ยินดีกับคำขอโทษของสเปนคำพูดของพวกเขามาจากใจจริง และเป็นการยอมรับว่าพวกเขาเข้าใจว่าฮากานั้นมีค่ามาก ไม่เพียงแต่สำหรับชาวเมารีเท่านั้นแต่กับชาวเอาเทียรัวทั้งหมดศาสตราจารย์ดูรีกล่าวในแง่ของสิ่งที่เกิดขึ้นที่ powhiri มันเป็นผลลัพธ์ที่ดีมาก

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *