อาร์เซนอลเปิดตัว

อาร์เซนอลเปิดตัว เฟสที่สองของแคมเปญ No More Red 

อาร์เซนอลเปิดตัว เฟสที่สองของแคมเปญ No More Red โดยให้ทีมชายสวมชุดสีขาวล้วนในศึกเอฟเอ คัพ รอบสามสำหรับปี 2023 อาร์เซนอลและอาดิดาสขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญด้วยการเป็นอาสาสมัครร่วมกับหนึ่งในพันธมิตรเพื่อการกุศลแต่ละคนที่เป็นอาสาสมัครในโครงการ No More Red จะได้รับเสื้อของตนเองและจะได้รับเชิญให้ไปชมการแข่งขันของArsenalที่Emirates Arsenalและadidasได้เปิดตัวบทต่อไปของแคมเปญNo More Redซึ่งเป็นความคิดริเริ่มที่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม2022เพื่อสนับสนุนการทำงานอันยาวนานของArsenalในชุมชน  

เพื่อช่วยให้เยาวชนปลอดภัยจากอาชญากรรมมีดและความรุนแรงในเยาวชนปีที่แล้วทีมชายของอาร์เซนอลได้รับความสนใจจากทั้งประเทศเมื่อพวกเขาเล่นในชุดสีขาวในเกมเอฟเอคัพรอบที่สามกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ซึ่งเป็นการเปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการอาร์เซนอลจะสวมชุดแข่งสีแดงของอาร์เซนอลอีกครั้งในเกมเอฟเอคัพรอบสามกับอ็อกซ์ฟอร์ดยูไนเต็ดในวันจันทร์นี้เพื่อทำเครื่องหมายเฟสต่อไปของNo More Redโดยความร่วมมือกับอาดิดาสArsenal Womenจะสนับสนุนความคิดริเริ่มด้วยการสวมแจ็คเก็ตชุดฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันNo More Redในเกมดาร์บี้แมตช์ที่Emirates StadiumกับChelseaในวันที่15มกราคม

อาร์เซนอลเปิดตัว

รายงาน อาร์เซนอลเปิดตัว เฟสที่สองของแคมเปญ No More Red

แม้ว่าจำนวนวัยรุ่นที่ถูกสังหารอันเป็นผลมาจากอาชญากรรมรุนแรงในเยาวชนจะลดลงอย่างมากในปี2565เมื่อเทียบกับปี2564แต่ก็มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับมีด11,502ครั้งในลอนดอนระหว่างเดือนมกราคม2565ถึงพฤศจิกายน2565ซึ่งเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี2564สำหรับปี 2023 อาร์เซนอลและอาดิดาสขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญด้วยการเป็นอาสาสมัครร่วมกับหนึ่งในพันธมิตรเพื่อการกุศลพวกเขารวมถึงแต่ละคนที่เป็นอาสาสมัครกับหนึ่งในองค์กรการกุศลและองค์กรที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ No More Red จะได้รับเสื้อ No More Red ของตนเอง  

และจะได้รับเชิญให้ไปชมการแข่งขันของอาร์เซนอลที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมองค์กรการกุศลและองค์กรแต่ละแห่งมีเสื้อ No More Red 10 ตัวเพื่อมอบให้กับอาสาสมัครซึ่งแต่ละคนต้องสละเวลาเพื่อให้มีสิทธิ์รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีที่องค์กรการกุศลที่เข้าร่วมเสนอเสื้อสีขาวสามารถดูได้จากเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง รายละเอียดสามารถดูได้ที่arsenal.com/NoMoreRedเช่นเดียวกับกรณีในปี2022ชุดอุปกรณ์นี้จะไม่มีจำหน่ายในเชิงพาณิชย์และจะมอบให้กับบุคคลที่สร้างความแตกต่างในเชิงบวกในชุมชนเท่านั้น Freddie Hudson หัวหน้าทีม Arsenal in the Community กล่าวว่าปีที่แล้วเราภูมิใจที่ได้เปิดตัว No More Red ร่วมกับ adidas ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษในการเน้นย้ำงานชุมชนท้องถิ่นของเราเกือบสี่ทศวรรษที่ได้ช่วยรักษาคนหนุ่มสาวหลายพันคนปลอดภัย

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *