สเวน-โกรัน เอริกส์สัน

สเวน-โกรัน เอริกส์สัน หวังว่าเขาจะสบายดีพอที่จะดูทีมชาติอังกฤษ

   สเวน-โกรัน เอริกส์สัน หวังว่าเขาจะสบายดีพอที่จะดูทีมชาติอังกฤษพบ บราซิล ในเดือนมีนาคม และเผยให้เห็นความปรารถนาที่ไม่บรรลุผลอย่างหนึ่งในการพูดคุยกับ Sky News อดีตผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษ Sven-Goran Eriksson เปิดใจว่าเขาหวังว่าจะใช้เวลาที่เหลืออยู่อย่างไร รวมถึงการกลับมาที่ Wembley เพื่อดูการเล่นของ Three Lions ในเดือนมีนาคมอีริคสันยังเปิดเผยความปรารถนาประการหนึ่งที่เขามีในอาชีพการงานที่ไม่เคยเป็นจริงมาก่อน อีริคสัน ป่วยระยะสุดท้ายต้องการมีสุขภาพดีพอที่จะดูอังกฤษพบกับบราซิลในอีกสองเดือนข้างหน้าและได้เปิดเผยความปรารถนาอย่างหนึ่ง

ที่เขาไม่เคยสมหวังอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเป็นมะเร็งตับอ่อนเหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งปีที่จะอยู่ในกรณีที่ดีที่สุด และวัย 75 ปีบอกกับ Niall Paterson ของ Sky News ว่าเขาต้องการที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ในช่วงเวลานั้นเขาต้องการไม่เจ็บปวดมากเกินไปและวางแผนที่จะไปอังกฤษเพื่อชมทีมทรีไลออนส์พบกับบราซิลในวันที่ 23 มีนาคมที่เวมบลีย์เมื่อถูกถามว่าเขาอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่อย่างไรเขาตอบว่าไปเที่ยวดูบอลเยอะๆนะครับผมหวังว่าจะได้ไปอังกฤษและดูอังกฤษเจอกับบราซิลในเดือนมีนาคมเกมที่ยอดเยี่ยมการอุ่นเครื่องสำหรับฟุตบอลโลกเพราะนั่นอาจเป็นนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2026 ด้วย

สเวน-โกรัน เอริกส์สัน

รายงาน สเวน-โกรัน เอริกส์สัน หวังว่าเขาจะสบายดีพอที่จะดูทีมชาติอังกฤษ

   เขากล่าวว่าการตื่นขึ้นมาโดยไม่มีความเจ็บปวดถือเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่ที่เรามองข้ามในขณะที่มีสุขภาพดีแต่ไม่ใช่เมื่อป่วยลูกๆของเขาพาเขาไปโรงพยาบาลหลังจากที่เขารู้สึกเวียนหัวและล้มลงโดยแพทย์บอกว่าเขาเป็นโรคหลอดเลือดสมองตีบตันก่อนที่จะเปิดเผยว่าเขาเป็นมะเร็งนับตั้งแต่เปิดเผยการวินิจฉัยของเขาเมื่อวันพฤหัสบดีเขากล่าวว่าเขาได้รับข้อความและโทรศัพท์จำนวนมากจากอดีตเพื่อนร่วมงานและผู้เล่นที่เขาฝึกสอนรวมถึงตั้งแต่สมัยที่เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมชาติอังกฤษเขามองย้อนกลับไปในช่วง 5 ปีที่เขาอยู่กับทีมชาติอังกฤษด้วยความเสียใจ

โดยเชื่อว่าทีมสามารถผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศติดต่อกันได้มากกว่า 3 ครั้งในปี 2545, 2547 และ 2549 แต่ถามว่ามีบทบาทอะไรในวงการฟุตบอลที่เขาไม่อยากผ่านเขาไปหรือไม่เขาก็เลือกลิเวอร์พูลพ่อของฉันยังคงเป็นผู้สนับสนุนลิเวอร์พูล และฉันก็เป็นผู้สนับสนุนลิเวอร์พูลเช่นกันเป็นมาโดยตลอดเขากล่าวดังนั้นผมจึงปรารถนาที่จะเป็นผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูลมาโดยตลอดและสิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้นแต่ผมก็ยังเป็นแฟนลิเวอร์พูลในฐานะหัวหน้าทีมชาติอังกฤษอีริคสันมีการติดต่อกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกมากมายในขณะที่เขาเรียกนักเตะเข้ามาไม่มีอะไรมากไปกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *