สัปดาห์การรวมชาติ

สัปดาห์การรวมชาติ อดีตนักฟุตบอล Alistair Patrick-Heselton

   สัปดาห์การรวมชาติ อดีตนักฟุตบอล Alistair Patrick-Heselton ต้องการให้ผู้เล่นรุ่นเยาว์พูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพจิตความฝันในอาชีพค้าแข้งในระดับหัวกะทิของอลิสแตร์แพทริค-เฮเซลตันต้องถูกตัดให้สั้นลงหลังจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมตอนนี้เขาทำงานเป็นที่ปรึกษาพูดคุยกับดาราในอนาคตเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพทางเลือกและผลกระทบทางจิตวิทยาจากการถูกปลดออกจากสถาบันการศึกษาอลิสแตร์แพทริคเฮเซลตันอดีตนักฟุตบอลอาชีพเชื่อว่าจำเป็นต้องมีวัฒนธรรมที่ครอบคลุมในการพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพจิตในหมู่ผู้เล่นที่พยายามจะเป็นมืออาชีพ

สำหรับสัปดาห์การรวมชาติแห่งชาติธีมของปีนี้คือ’Take Action Make Impact ‘ Sky Sports เข้าร่วมกับแพทริค-เฮเซลตันในขณะที่เขาพูดคุยกับทีมยู-18 ของอะคาเดมี่คิวพีอาร์เกี่ยวกับโอกาสในการพิจารณาเส้นทางที่แตกต่าง เช่นเดียวกับผลกระทบทางจิตวิทยาที่การยกเลิกการเลือกหรือการถูกปล่อยตัวอาจมีต่อพวกเขาหากความฝันของพวกเขาในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพไม่เป็นจริงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักเตะรุ่นเยาว์ที่จะต้องคิดถึงชีวิตหลังฟุตบอลแพทริคเฮเซลตันกล่าวกับSky Sportsผมคิดว่าพวกเขาควรมองให้ไกลกว่านั้น ผมพยายามให้ความรู้แก่เด็กๆและคนทั่วไปอยู่เสมอให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สัปดาห์การรวมชาติ

รายงาน สัปดาห์การรวมชาติ อดีตนักฟุตบอล Alistair Patrick-Heselton

   และเข้าใจว่าเมื่อประตูบานหนึ่งปิดอีกบานหนึ่งจะเปิดอยู่เสมอเคล็ดลับก็คือรักษาความคิดของคุณไว้เงยหน้าขึ้นมองดูประตูที่เปิดอยู่และเข้าใจว่าคุณสามารถส่งผลต่อวิธีที่คุณจะผ่านมันไปได้แพทริคเฮเซลตันเป็นนักฟุตบอลที่มีอนาคตได้เป็นตัวแทนทีม GB ในการแข่งขันพาราลิมปิกเรื่องราวชีวิตของเขาคือความอุตสาหะและความมุ่งมั่นเริ่มต้นจาก Wycombe Wanderers ในฐานะเด็กนักเรียนในไม่ช้าเขาก็ถูก Queen’s Park Rangers คว้าตัวไปกองหน้ารายนี้ทำผลงานได้ดีในระดับ U17 และลงเล่นให้ทีมสำรองหลายครั้งก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้อย่างรุนแรง

หลังจากคุมทีมอยู่หลายสโมสรแพทริคเฮเซลตันก็เลือกที่จะผสมผสานการเล่นฟุตบอลกึ่งอาชีพเข้ากับการเรียนอาชีพการสำรวจเชิงปริมาณอย่างไรก็ตามในปี 2549 กองหน้ารายนี้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งทำให้เพื่อนสนิทของเขาเสียชีวิต เขามีกะโหลกศีรษะร้าวและอยู่ในอาการโคม่าเป็นเวลาสองเดือนต่อมาเขากลับมามีสติอีกครั้งแต่ได้รับแจ้งว่าเขาอาจจะไม่เดินอีกเลย ซึ่งดูเหมือนจะยุติอาชีพค้าแข้งของเขาสี่ปีต่อมาเขาได้รับการติดต่อจากโค้ชพาราลิมปิกของอังกฤษและทีม GB ลินดอนลินช์ซึ่งโน้มน้าวให้เขาลองเข้าร่วมทีม Cerebral Palsy (CP) ซึ่งประกอบด้วยผู้เล่นที่เป็นโรคสมองพิการและอาการบาดเจ็บทางสมองอื่นๆ

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *