สกอตแลนด์เผชิญหน้า

สกอตแลนด์เผชิญหน้า กับนอร์เวย์ในการแข่งขันกลุ่ม A

สกอตแลนด์เผชิญหน้า กับนอร์เวย์ในการแข่งขันกลุ่ม A นัดสุดท้ายของยูโร 2024 รอบคัดเลือกในวันอาทิตย์ทีมของสตีฟคลาร์กผ่านเข้ารอบทัวร์นาเมนต์ฤดูร้อนหน้าในเยอรมนีได้แล้วสกอตแลนด์อาจเจอกับการจับสลากได้ง่ายขึ้นหากพวกเขายังอยู่ในโถสามการจับรางวัลจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมสตีฟ คลาร์ก ยืนกรานว่าเขาไม่ได้คำนึงถึงหม้อใบไหนที่สกอตแลนด์จะจบลงในยูโร 2024 ในขณะที่เขามุ่งเน้นไปที่การพยายามยุติความสำเร็จในการผ่านรอบคัดเลือกด้วยคะแนนสูงสุดกับนอร์เวย์ที่แฮมป์เดนพาร์คในวันอาทิตย์สกอตแลนด์ผนึกตำแหน่งของพวกเขาสำหรับทัวร์นาเมนต์ฤดูร้อนหน้า 

เมื่อเดือนที่แล้วโดยเหลือเกมอีกสองเกมและจะเรียนรู้ว่าพวกเขาจะเผชิญหน้าใครในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อมีการจับสลากที่ฮัมบูร์กในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมชัยชนะเหนือนอร์เวย์ด้วยสองประตูขึ้นไปในสุดสัปดาห์นี้น่าจะทำให้สกอตแลนด์ขึ้นโถที่สองในขณะที่ผลการแข่งขันอื่นๆถูกกำหนดให้อยู่ในโถที่สามเนื่องจากทีมอย่างแอลเบเนียฮังการีและตุรกีอยู่ในโถสองจึงมีความรู้สึกว่าทีมของคลาร์กน่าจะมีโอกาสเสมอง่ายกว่าหากยังอยู่ในโถสามแต่เขาไม่ได้สนใจมันบอกตามตรงว่าศูนย์ฉันไม่ได้ดูมันเลยคลาร์กกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาให้ความสำคัญกับการเรียงสับเปลี่ยนมากน้อยเพียงใดมันไม่เกี่ยวกับฉัน

สกอตแลนด์เผชิญหน้า

รายงาน สกอตแลนด์เผชิญหน้า กับนอร์เวย์ในการแข่งขันกลุ่ม A

วัตถุประสงค์หลักคือการอยู่ที่นั่นโถสองโถสามมันเป็นการเก็งกำไรเพราะคุณไม่รู้ว่าเกมอื่นจะเป็นอย่างไร ดังนั้นเราจะออกไปและทำให้ดีที่สุดเพื่อชนะเกมและแล้วเราจะตัดสินใจหลังจากนั้นว่าเราต้องการอยู่โถสองหรือโถสามและเมื่อถูกถามว่าการไปทัวร์นาเมนต์นี้ในฐานะทีมโถสองจะสำคัญแค่ไหนคลาร์กกล่าวว่าไม่สำคัญในใจผมเลยผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันแค่อยากจะชนะเกมต่อเกมและให้แน่ใจว่าเราจะแข่งขันได้เสมอไม่ว่าใครก็ตามที่เราเล่นเราอยู่ในโถสองในการเสมอสำหรับแคมเปญนี้และเราต้องการที่จะเป็นทีมโถสองที่จะเข้าสู่แคมเปญฟุตบอลโลก 

ถ้าเราได้หม้อหนึ่งได้มันก็คงจะดีแต่นั่นยังอีกไกลมากในตอนนี้วัตถุประสงค์หลักของคลาร์กในปัจจุบันคือการหยุดสถิติไร้ชัยชนะสี่เกม และทำให้แน่ใจว่าสกอตแลนด์จะจบฤดูกาลที่น่าจดจำด้วยแฮมป์เดนที่ขายหมดเกลี้ยงมันสำคัญเสมอที่จะต้องชนะเขากล่าวเราไม่ชนะมาสักระยะแล้วเราต้องการจบฤดูกาลให้ดีต่อหน้ากองเชียร์ของเราที่แฮมป์เด็นดังนั้นหวังว่าเราจะทำแบบนั้นได้งานดังกล่าวจะง่ายขึ้นเล็กน้อยในทางทฤษฎีโดยที่เออร์ลิ่งฮาแลนด์ซูเปอร์สตาร์นอร์เวย์และแมนเชสเตอร์ซิตี้พลาดการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกระชับมิตรกับหมู่เกาะแฟโรเมื่อวันพฤหัสบดีมันคงเป็นความรู้สึกผสมปนเปกันนิดหน่อยคลาร์กกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการหายตัวไปของกองหน้ารายนี้  

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *