สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำประตูชัยให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด 

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำประตูชัยให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดแม็คโทมิเนย์เจ็บหนักในช่วงทดเวลาเจ็บขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงหวังว่าจะชนะกลุ่มยูโรป้าลีกของพวกเขาด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือโอโมเนียนิโคเซียOmoniaมาถึงแมนเชสเตอร์โดยแพ้ห้านัดจากเจ็ดนัดล่าสุดรวมถึงความพ่ายแพ้ 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วแต่สร้างจุดยืนที่ท้าทายและกล้าหาญซึ่งเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนจากผู้รักษาประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างฟรานซิสอูโซโฮในขณะที่ฝ่ายของนีลเลนนอนเข้ามาภายในไม่กี่วินาทีหลังจากออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดจุดที่ไม่น่าเป็นไปได้ 

เมื่อได้เห็น Uzoho ขัดขวางความพยายามของMarcus Rashford, AntonyและCristiano RonaldoและCasemiroเขย่าคานประตูUnitedได้ลบคืนที่น่าผิดหวังต่อหน้าเป้าหมายในนาทีที่93เมื่อ McTominay ในที่สุดก็พบความก้าวหน้าด้วยความพยายามครั้งที่34ของพวกเขาผมบอกว่าทำได้ดีมากกับอูโซโฮเขาเซฟได้มากมายเอริคเทนฮากกุนซือแมนฯยูไนเต็ดกล่าวหลังจากนั้นเขาเก็บพวกเขาไว้ในเกมยูไนเต็ดรั้งอันดับสองในยูโรป้าลีกกลุ่มอีตามหลังเรอัลโซเซียดัดจ่าฝูง3แต้มแต่ชัยชนะในสองนัดสุดท้ายยังคงเห็นพวกเขาก้าวเข้าสู่รอบ16ทีมสุดท้ายในฐานะผู้ชนะกลุ่มโดยไม่ต้องเผชิญหน้ากับฝ่ายที่ตกชั้นจากแชมเปียนส์ลีกเพลย์ออฟ

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

รายงาน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำประตูชัยให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด

United มองหาที่จะดับความหวังOmoniaจะกลายเป็นทีมCypriotทีมแรกที่ชนะในอังกฤษในยุโรปแต่รู้สึกหงุดหงิดที่คุ้นเคยหลังจากการโจมตีในครึ่งปีแรกไร้ผลผู้รักษาประตูที่มีแรงบันดาลใจUzohoขัดขวาง Rashford เพียงอย่างเดียวซึ่งเป็นจุดประกายการโจมตีที่สว่างที่สุดของUnitedจากการทำลายการหยุดชะงักภายในสองนาทีและทำซ้ำครึ่งทางผ่านครึ่งทางเพื่อให้ลูกยิงต่ำไปข้างหน้ารอบเสา Casemiro โหมกระหน่ำใส่คานประตูหลังจบครึ่งชั่วโมงและหลังจากที่เฟร็ดเสียโอกาสอันรุ่งโรจน์หลังจากถูกพบโดยไม้กางเขนของแอนโทนี่ความฟุ่มเฟือยของยูไนเต็ดก็เกือบจะกลับมาหลอกหลอนพวกเขาอีกครั้ง 

นักเตะอันตรายจากโอโมเนียบรูโน่เฟลิเป้รีบหนีจากวิคเตอร์ลินเดลอฟเมื่อใกล้ถึงครึ่งแรกแต่แทนที่จะยกกำลังให้อันโดรนิกอสคาคูลิสเข้ามาเขาไปคนเดียวและโหม่งเข้าประตูอย่างดุเดือดโดยยูไนเต็ดนับว่าตัวเองโชคดีที่เข้าสู่ระดับเบรกหลังเอาชนะครึ่งครึ่งหลังเป็นไปตามรูปแบบของครึ่งแรกโดยฟอร์มของ Uzoho สูงขึ้นไปอีกด้วยการเซฟสองครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วซึ่งปฏิเสธAntony, Rashford, FredและRonaldoภายในสองนาทีของการรีสตาร์ทRashfordที่จะจบเกมด้วย10ช็อตโดยไม่ได้คะแนนและBruno Fernandesต่างก็เสียโอกาสเนื่องจากความหงุดหงิดที่สร้างขึ้นในOld Traffordและเมื่อMcTominayตัวสำรองสุดท้ายของErik ten Hagสว่างไสวในนาทีสุดท้ายของเวลาปกติความท้าทายของUnitedมองไปได้จางหายไป

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *