วูล์ฟแฮมป์ตันไล่เฮดโค้ช

วูล์ฟแฮมป์ตันไล่เฮดโค้ช หลังพ่ายพรีเมียร์ลีก 4 ฤดูกาล 

วูล์ฟแฮมป์ตันไล่เฮดโค้ช หลังพ่ายพรีเมียร์ลีก 4 ฤดูกาลบรูโน่ลาจถูกปลดจากหน้าที่ของเขาหลังจากผลงานแย่ซึ่งวูล์ฟส์ชนะแค่เกมเดียวจาก 15 เกมก่อนหน้าในพรีเมียร์ลีกการพูดหลังจากความพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์ Lage กล่าวว่าฉันสามารถสัญญาว่าเราจะทำงานหนักทุกวันเพื่อนำชัยชนะที่ดีมาสู่ทีมวูล์ฟแฮมป์ตันไล่บรูโน่ลาจออกจากตำแหน่งกุนซือหลังพ่ายเวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์ทำให้พวกเขาหลุดโซนตกชั้นการสูญเสีย 2-0 ที่ลอนดอนสเตเดียมเป็นครั้งที่สี่ของวูล์ฟส์ของฤดูกาลและลำดับชั้นของสโมสรได้ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการ 

Wolves ใช้เงิน100ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากLageพยายามสร้างทีมตามภาพลักษณ์ของเขาแต่ชาวโปรตุเกสไม่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาของทีมได้และตอนนี้การดำรงตำแหน่ง 15 เดือนของเขาสิ้นสุดลงแล้วนับตั้งแต่ชัยชนะเหนือแอสตันวิลล่า2-1ที่โมลินิวซ์เมื่อวันที่ 2 เมษายนวูล์ฟส์ชนะเพียงหนึ่งใน15เกมก่อนหน้าของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกการพูดหลังจากการสูญเสียล่าสุดของWolvesเมื่อวันเสาร์เกมที่จะพิสูจน์ได้ว่าเป็นเกมสุดท้ายของLageเขากล่าวว่าเราอยู่ภายใต้ความกดดันเราจะทำงานต่อไปฉันรู้ว่าแฟนๆสนับสนุนเราเราพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อพวกเขาเราอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายเราไม่มีเป้าหมายหรือชัยชนะ

วูล์ฟแฮมป์ตันไล่เฮดโค้ช

รายงาน วูล์ฟแฮมป์ตันไล่เฮดโค้ช หลังพ่ายพรีเมียร์ลีก 4 ฤดูกาล

เราต้องทำงานต่อไปฉันสามารถสัญญาว่าเราจะทำงานหนักทุกวันเพื่อนำเกมที่ดีและชัยชนะมาสู่ทีมเกมแรกของวูล์ฟส์ในยุคหลังลาเกอต้องไปเยือนเชลซีในพรีเมียร์ลีกวันเสาร์หน้า31เกมในนัดที่จบลงหลังจาก 46 เกม บรูโน่ลาจมีวูล์ฟส์ที่เจ็ดในตารางพรีเมียร์ลีกและห้าแต้มจากแชมเปียนส์ลีก ตั้งแต่นั้นมาทีมของเขาก็พังทลายและพบว่าตัวเองตกงานชัยชนะหนึ่งครั้งใน 15 เกมสะท้อนให้เห็นถึงการลดลงอย่างมากไม่ใช่แค่ว่าพวกเขาเป็นผู้ทำประตูน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ความจริงที่ว่าพวกเขาทำประตูได้น้อยกว่าเบิร์นลีย์ตั้งแต่เดือนเมษายนและเบิร์นลีย์ตกชั้นในเดือนพฤษภาคม 

Lage ล้มเหลวในการบรรลุเป้าหมายของเขากับทีมที่ไม่ได้คะแนนแม้ว่าจะมีเสียงโห่ร้องและเสียงโห่ร้องเมื่อสิ้นสุดการพ่ายแพ้ 2-0 ต่อเวสต์แฮมในเย็นวันเสาร์แต่ผู้สนับสนุน Wolves ส่วนใหญ่ยังคงหวังว่าผลลัพธ์จะเปลี่ยนไปหลายคนเชื่อว่าพรสวรรค์ในทีมจะชนะชื่อของลาจถูกเปล่งออกมาดังๆและบ่อยครั้งในเกมเหย้าสองนัดสุดท้ายของเขาและไม่สามารถชี้ให้เห็นถึงการขาดการสนับสนุนแม้แต่ Dean Saunders และ Stale Solbakken ก็มีสถิติที่ดีกว่าใน15เกมสุดท้ายของพวกเขาไม่ว่าคุณจะอยู่ในลีกไหนมันก็ทำให้อารมณ์เสียเล็กน้อยแต่เหตุการณ์ในลอนดอนก็เหมือนจุดจบผู้จัดการที่หลงทางรูเบ็นเนเวสนักเตะที่ดีที่สุดของวูล์ฟส์ไม่มีตำแหน่งในแนวรับ Daniel Podence ตัวจิ๋วอยู่ข้างหน้าเนลสันเซเมโดอยู่บนปีกทีมที่ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเล่นเพื่อจุดแข็งของตัวเอง

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *