วัตฟอร์ดเอาชนะ

วัตฟอร์ดเอาชนะ เบอร์มิงแฮม 3-0 

วัตฟอร์ดเอาชนะ เบอร์มิงแฮม 3-0 คริสไวล์เดอร์คว้าชัยชนะครั้งแรกในการเปิดตัวในบ้านในฐานะหัวหน้าทีมแตนรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่างวัตฟอร์ดและเบอร์มิงแฮมที่ Vicarage Road ขณะที่ Chris Wilder คว้าชัยชนะครั้งแรกในการเปิดตัวในบ้านในฐานะหัวหน้าทีม Hornets ในคืนวันอังคารเกมในบ้านนัดแรกของคริสไวล์เดอร์ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของวัตฟอร์ดจบลงด้วยชัยชนะเหนือเบอร์มิงแฮม 3-0 Imran Louza และKeinan Davisทำประตูได้ภายใน16นาทีแรกของค่ำคืนที่เจ็บปวดสำหรับJohn Eustaceผู้จัดการทีมBluesซึ่งเป็นอดีตกัปตันHornetsในฐานะผู้เล่น 

เบอร์มิงแฮมดีขึ้นในครึ่งหลังแต่ไม่สามารถป้องกัน Britt Assombalonga สำรองจากการเพิ่มหนึ่งในสามเกมแรกของไวลเดอร์ในฐานะผู้สืบทอดตำแหน่งของสลาเวนบิลิชพ่ายแพ้อย่างน่าผิดหวังที่คิวพีอาร์เมื่อวันเสาร์ แต่ผลการแข่งขันนี้ทำให้ความหวังในการเข้ารอบเพลย์ออฟกลับคืนมาอีกครั้ง และทำให้เบอร์มิงแฮมยังอยู่ใกล้ตำแหน่งตกชั้นมากเกินไปสำหรับสิ่งที่พวกเขาชอบแฟนบอลเจ้าบ้านให้ไวล์เดอร์ผู้จัดการทีมคนที่3ของวัตฟอร์ดในซีซั่นนี้ปรบมืออย่างสุภาพก่อนเริ่มเกมแต่ได้ประตูให้เชียร์ภายใน6นาทีเดวิสเลือกเคนเซมาในพื้นที่ว่างทางด้านซ้ายและลูซารับหน้าฮาร์ลีดีนเพื่อขว้างบอลกลับบ้านจากระยะ7หลา 

วัตฟอร์ดเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน วัตฟอร์ดเอาชนะ เบอร์มิงแฮม 3-0

เบอร์มิงแฮมถูกจับได้ในช่วงพักในนาทีที่ 16 และปล่อยให้เดวิสผู้ยืมแอสตันวิลล่าขึ้นนำสองเท่าลูซ่าจ่ายบอลให้เดวิสเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางด้านซ้ายและหลังจากได้เควินลองกองหลังที่ดีกว่ามาก็ทุบแนวรับที่พุ่งขึ้นมาผ่านผู้รักษาประตูจอห์นรัดดี้กองหลังเจเรมีงาเกียเกือบนำ 3-0 จากลูกยิงไกลที่ชนเสาเบอร์มิงแฮมดูตกตะลึงและรู้สึกโล่งใจอีกครั้งเมื่ออิสมาเอลโคเน่ยิงได้กว้างอย่างหวุดหวิดหลังจากที่แบ็คฮีลอันชาญฉลาดของ Sema ส่ง Joao Pedro ขึ้นสู่อวกาศCraig Cathcartโหม่งบอลผ่านเสาหลังเพียงไม่กี่นิ้วขณะที่สิงห์บลูส์ยังคงอันตรายต่อไปขณะที่อีกฝ่ายไม่ได้ทำอะไรเลยมันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปหลังจากช่วงพักครึ่ง และสก็อตต์โฮแกนหนึ่งในสองคนที่เป็นตัวสำรองในช่วงพักครึ่งของผู้มาเยือน  

ได้สะกิดโอกาสมากมายภายในสองนาทีหลังจากเริ่มเกมใหม่Krystian Bielikทำให้Hoganทะลุและผู้พิทักษ์บังคับให้Daniel Bachmannผู้รักษาประตูHornetsเข้าไปใกล้เสาหลังจากนั้นไม่นานเดวิสถูกใบเหลืองจากการเข้าปะทะในช่วงท้ายของออสตันทรัสตี้ซึ่งจากนั้นวอลเลย์เป็นโอกาสที่ดีที่จะลดการค้างข้ามคานจากการส่งบอลของจอร์แดนเกรแฮมไปที่เสาหลังการจ่ายบอลที่ดีของGrahamทำให้Hoganกลับมาอีกครั้งและคราวนี้ชาวออสเตรียทำได้เพียงปัดป้องLukas Jutkiewiczคว้าบอลหลุดแต่หลังจากสะกิดWesley Hoedtเท่านั้นและการยิงของเขาก็โดนวัตฟอร์ดอยู่ดีความหวังในการกลับมาของสิงห์บลูส์ดับลงในนาทีที่73เมื่ออัสซอมบาลองก้าตัวสำรองรับบอลผ่านรัดดี้ในระยะประชิดจากการครอสของโคเน่จากทางขวา 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *