ลีดส์ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะ

ลีดส์ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะ เบอร์มิงแฮมซิตี้ 3-0

ลีดส์ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะ เบอร์มิงแฮมซิตี้ 3-0 แพทริคแบมฟอร์ดทำประตูแรกของฤดูกาลด้วยการชนะอย่างง่ายดายให้กับทีมไวท์ของแดเนียลฟาร์เก้รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่างลีดส์ยูไนเต็ดและเบอร์มิงแฮมซิตี้ที่ถนนเอลแลนด์ในวันปีใหม่ประตูจากแพทริคแบมฟอร์ดแดนเจมส์และไครเซนซิโอซัมเมอร์วิลล์ทำให้ลูกทีมของดาเนียลฟาร์เค่คว้าชัยชนะเป็นประจำแพทริค แบมฟอร์ดออกสตาร์ตลีดส์ครั้งแรกของฤดูกาลด้วยประตูเปิดเกมชนะเบอร์มิงแฮม 3-0 ที่เอลแลนด์โร้ดมันยังห่างไกลจากเกมรุกที่ไหลลื่นอย่างลีดส์ที่รู้จักกันในบ้านในฤดูกาลนี้  

แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเจอกับทีมเบอร์มิงแฮมที่ไร้ฟันชัยชนะครั้งนี้ยุติการพ่ายแพ้ติดต่อกันสองครั้งสำหรับทีมของ Daniel Farke และเพิ่มแรงกดดันให้กับนายใหญ่เบอร์มิงแฮมที่ตกอยู่ภายใต้ไฟใต้อย่างเวย์นรูนีย์ซึ่งทีมยังคงต่อสู้ดิ้นรนที่จุดสิ้นสุดของตารางแชมเปี้ยนชิพผมเป็นนักสู้และผมได้รับความคิดเห็นจากแฟนบอลรูนี่ย์กล่าวผมต้องดึงเอาอาชีพของตัวเองมาใช้อาชีพการเล่นของผมไม่ได้เกี่ยวกับความสำเร็จเสมอไปผมอยู่ในการต่อสู้ตกชั้นกับเอฟเวอร์ตันผมเชื่อมั่นในตัวเองลีดส์ขึ้นนำเพียงครึ่งชั่วโมงหลังแบมฟอร์ดเจอแดนเจมส์ครอสจากทางขวาด้วยโหม่งได้จังหวะพอดี

ลีดส์ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะ

รายงาน ลีดส์ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะ เบอร์มิงแฮมซิตี้ 3-0

เจมส์ขึ้นนำเป็นสองเท่าของทีมเจ้าบ้านในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกเมื่อลูกยิงของเขาเบี่ยงเบนไปทางผู้รักษาประตูเบอร์มิงแฮมจอห์นรัดดี้ Crysencio Summerville เลือกจุดของเขาเป็นที่สามในช่วงกลางของครึ่งหลังดิออนแซนเดอร์สันเข้ามาสกัดกั้นลูกยิงของแบมฟอร์ดขณะที่เจ้าบ้านโหม่งบอลในช่วงห้านาทีแรกและมาถูกอีกครั้งเพื่อจบการวิ่งของจอร์จินิโอรัตเตอร์เบอร์มิงแฮมใช้ปีกขวาเพื่อสร้างผลงานที่ดีและการเล่นเชื่อมโยงอย่างชาญฉลาดระหว่างเจย์สแตนส์ฟิลด์และโอลิเวอร์เบิร์คเกือบจะเห็นฝ่ายหลังหลบหนีไปในพื้นที่เปิดโล่งและวิ่งเข้าประตูลีดส์เป็นหนี้บุญคุณโจโรดอนที่สกัดกั้นการสกัดบอลของซิริกิเดมเบเล่ที่วิ่งตามหลังแนวรับ 

การยิงของ Summerville บังคับให้Ruddyเข้าสู่การเซฟจริงครั้งแรกของเกมหลังจาก25นาทีและการติดตามผลของ James ถูกบล็อกโดยEmmanuel Longeloแบมฟอร์ดทำประตูเปิดบ้านด้วยโหม่งในตำแหน่งที่ดีหลังจากผ่านไป34นาทีขณะที่เจมส์ครอสจากทางขวาเลือกกองหน้ารายนี้และเขาก็ลุกขึ้นเหนือแนวรับเบอร์มิงแฮมเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านRodonจัดระเบียบที่ด้านหลังอีกครั้งเพื่อตัดการวิ่งของStansfieldขณะที่เบอร์มิงแฮมพยายามตีกลับในช่วงพักRuddyลงไปเพื่อยิงJamesแต่ก็ทำอะไรไม่ถูกเมื่อผู้เล่นคนเดียวกันเห็นว่าความพยายามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเขาเบี่ยงเบนไปจาก Lee Buchanan

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *