รายงานเมื่อสเปนเอาชนะ

รายงานเมื่อสเปนเอาชนะ คอสตาริกาได้อย่างสบาย ๆ

   รายงานเมื่อสเปนเอาชนะ คอสตาริกาได้อย่างสบายๆเพื่อปัดเป่าข้อขัดแย้งก่อนทัวร์นาเมนต์กับสหพันธ์ที่อาจส่งผลเสียต่อโอกาสในการแข่งขันฟุตบอลโลกทีมของ Jorge Vilda กำลังแข่งขันโดยไม่มีผู้เล่นหลักเนื่องจากข้อพิพาทที่กำลังดำเนินอยู่ทั้งสามประตูทำได้ในช่วงครึ่งแรกที่น่าประทับใจสเปนยักไหล่กับข้อเสนอแนะของความไม่พอใจหรือความไม่ลงรอยกันภายในค่ายโดยส่งคอสตาริกา 3-0 ในเกมเปิดฟุตบอลโลกกลุ่ม C พวกเขาเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ภายใต้เมฆบางส่วนหลังจากไม่เห็นด้วยกับสหพันธ์หมายความว่าผู้เล่นหลักหลายคนแยกตัวออกจากการแข่งขันในฤดูร้อนนี้

รวมถึงปาตรีกุยจาร์โรมิดฟิลด์ผู้ทรงอิทธิพลของบาร์เซโลนาอย่างไรก็ตามผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ส่งมาสเตอร์คลาสในการเล่นแบบครองบอลและความลื่นไหลซึ่งสะท้อนถึงความเป็นอัจฉริยะของ Aitana Bonmati แม้ว่าจะไม่มีการจบสกอร์ที่แม่นยำซึ่งอาจทำให้สกอร์ไลน์เป็นที่ชื่นชอบมากขึ้นความกดดันอย่างไม่ลดละของสเปนบีบให้เปิดเกมเมื่อวาเลเรียเดลกัมโปเปลี่ยนลูกครอสของเอสเธอร์กอนซาเลซเข้าตาข่ายของเธอเองในนาทีที่21รวมช่วงเวลา6 นาทีที่ทำลายล้างซึ่งทำให้ฝั่งยุโรปควบคุมได้เต็มที่บอนมาติหลบหลีกการรุกก่อนยิงเข้ามุมไกลในนาทีที่ 23 ในขณะที่อีก 4 นาทีต่อมากอนซาเลซก็โหม่งบอลใส่ดานิเอลาโซเลราผู้รักษาประตูที่ทำอะไรไม่ถูก

รายงานเมื่อสเปนเอาชนะ

รายงานเมื่อสเปนเอาชนะ คอสตาริกา 3-0

   ซึ่งอย่างน้อยก็สามารถปลอบใจได้เมื่อปฏิเสธลูกจุดโทษของเจนนิเฟอร์เอร์โมโซก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเป้าหมายแห้งหลังจากหยุดพักโดย Solera เป็นเครื่องมือในการรักษาเส้นคะแนนสำหรับชาวคอสตาริกาที่ไม่มีประสบการณ์แต่ความหมายใดๆที่สเปนอาจถูกรบกวนจากความขัดแย้งก่อนการแข่งขันได้ถูกปัดเป่าอย่างรวดเร็วคอสตาริกาอาจเป็นคู่ต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับสเปนซึ่งการเตรียมทีมก่อนทัวร์นาเมนต์ถูกครอบงำด้วยความบาดหมางระหว่างหัวหน้าโค้ช Jorge Vilda และทีมผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ของเขาเป็นผลให้ผู้เล่นหลักหลายคนเลือกที่จะทำให้ตัวเองไม่พร้อมสำหรับการคัดเลือกแม้ว่าสเปนจะมีความแข็งแกร่งในเชิงลึก

แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะบอกได้เนื่องจากพวกเขาควบคุมกลุ่ม C ก่อนเกมที่ญี่ปุ่นกับแซมเบียในวันเสาร์ทั้งสองทีมเคยเสมอกันเมื่อเผชิญหน้ากันในฟุตบอลโลกครั้งแรกในปี 2015 แต่ตั้งแต่นั้นมาสเปนก็ขึ้นมาอยู่อันดับที่หกในการจัดอันดับอย่างเป็นทางการของฟีฟ่าและมันแสดงให้เห็นว่าการครอบงำทางเทคนิคของพวกเขาเหนือกว่าคอสตาริกาสเปนสัมผัสบอล 117 ครั้งในกรอบเขตโทษของคอสตาริกา และยิงเข้าประตู 46 ครั้งแต่ครึ่งแรกแค่ 6 นาทีก็เก็บชัยชนะได้อย่างสบายๆผู้เปิดซึ่งมีพรสวรรค์ในการป้องกันเงอะงะหลุดจากรองเท้าบู๊ตของเดลคัมโปแต่สองคนต่อมาถูกปลอมแปลงโดยฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ของแนวรุกที่สดใสเป็นพิเศษของสเปน

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *