ยูเครน U21

ยูเครน U21 3-2 อังกฤษ U21

   ยูเครน U21 3-2 อังกฤษ U21 รายงานการแข่งขันเมื่อทีมอังกฤษ U21 พ่ายแพ้ต่อผู้ชนะทีมชาติยูเครนในสโลวาเกียระหว่างรอบคัดเลือกยูโร 2025 oni Madueke และ Charlie Cresswell ทำประตูให้ Young Lions เสมอกันที่ 2-2 Ilya Kvasnytsya ทำประตูในนาทีที่ 94 ยูเครนเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟโดยมีเก้าแต้มอังกฤษเป็นอันดับสองจากหกแต้มทีมอังกฤษU21พ่ายแพ้ต่อยูเครนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ3-2ในรอบคัดเลือกยูโร2025ที่สโลวาเกียหลังจากฟื้นตัวจากตามหลัง2-0ทีมของลี คาร์สลีย์คว้าชัยชนะเหนือเซอร์เบีย9-1ที่สนามซิตี้กราวด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

และรั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอฟอย่างไรก็ตามยูเครนยังได้คะแนนสูงสุดจากการเปิดรอบคัดเลือกสองรายการแรกและพิสูจน์ให้เห็นถึงการทดสอบที่เข้มงวดกว่ามาก Young Lions ตามหลัง2-0ในครึ่งเวลาก่อนที่Noni MaduekeและCharlie Cresswellดูเหมือนจะกอบกู้ผลเสมอให้ Ilya Kvasnytsya เท่านั้นที่ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมอังกฤษ ซึ่งมีฮาร์วีย์ เอลเลียตกัปตันทีมลิเวอร์พูลโดยมีโคลพาลเมอร์ปีกเชลซีได้รับบาดเจ็บสร้างสรรค์เกมเปิดแรกที่ชัดเจนในนาทีที่24การแลกเปลี่ยนที่เรียบร้อยทำให้Jamie Bynoe-Gittensเล่นทางด้านซ้ายของเขตโทษและJames McAteeแทงตัดบอลเข้าประตูมันพิสูจน์แล้วว่าพลาดอย่างน่าเสียดายเมื่อยูเครนขึ้นนำหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง

ยูเครน U21

รายงาน ยูเครน U21 3-2 อังกฤษ U21

   อังกฤษถูกจับได้ว่าพยายามเล่นจากแดนหลังและยูเครนก็กดดันไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วบอลจากทางขวาหลุดไปโดน Nazar Voloshyn ที่เสาไกลและเขาก็จ่ายบอลผ่าน James Trafford เมื่อใกล้ถึงครึ่งแรกอังกฤษพบพื้นที่อีกครั้งที่ขอบเขตยูเครนขณะที่มาดูเคเลี้ยวอย่างชาญฉลาดแต่กองหน้าเชลซีลากลูกยิงต่ำเป็นวงกว้างจากนั้นยูเครนก็ขึ้นนำเป็นสองเท่าด้วยฟรีคิกอันงดงามจากโอเล็กโอเชเรตโก้มิดฟิลด์ชัคตาร์โดเน็ตส์กจาร์ราดแบรนธ์เวตกองหลังเอฟเวอร์ตันถูกลงโทษจากสิ่งที่ดูเหมือนมีการปะทะกับมักซิมบราการูทางฝั่งขวาเพียงเล็กน้อยดูเหมือนจะไม่มีมุมสำหรับการยิงโดยตรงแต่ Ocheretko ยิงบอลข้าม Trafford และเข้ามุมไกล

หลังจากออกสตาร์ตแบบเบาๆในครึ่งหลังคาร์สลีย์มองหาที่จะเติมชีวิตชีวาให้กับทีมของเขาด้วยการเปลี่ยนตัวสามคนก่อนถึงชั่วโมงขณะที่เจเดนฟิโลจีนบิดาซเลียมเดแลปและซามูเอลอิลลิงจูเนียร์กองหน้ายูเวนตุสทั้งหมดลงสนามอังกฤษเผชิญความพ่ายแพ้เพียงนัดที่ 3 ในรอบ 12 ปีทำให้ความพ่ายแพ้ลดลงในนาทีที่67กองหน้าตัวเรือเดแลปเร่งรีบจากบอลบริเวณขอบเขตโทษของยูเครนแต่ตกเป็นของมาดูเคที่จ่ายบอลเข้ามุมไกลอย่างเรียบร้อยจากนั้นอิลลิงจูเนียร์ก็เห็นไม้กางเขนของเขาพุ่งทะลุกรอบเขตโทษก่อนจะถูกสัมผัสด้านหลังเพื่อเตะมุมอังกฤษพบอีควอไลเซอร์โดยเหลือเวลาเพียงนาทีเดียวเมื่อกองหลังลีดส์เครสเวลล์โหม่งเข้ามาที่เสาไกลหลังจากเอลเลียตครอสบอลลึกจากเอลเลียตหลุดผ่านเขตโทษยูเครน

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *