มาร์โก ซิลวาหวังว่าฟูแล่ม

มาร์โก ซิลวาหวังว่าฟูแล่ม จะจบปีด้วยการเอาชนะอาร์เซนอล

มาร์โก ซิลวาหวังว่าฟูแล่ม จะจบปีด้วยการเอาชนะอาร์เซนอลภายใต้แสงไฟคราเวนคอทเทจวันแรกที่ผมมาถึงที่นี่อารมณ์และทุกๆอย่างในสโมสรตกต่ำลงจริงๆผมต้องพูดตามตรงมาร์โกซิลวากล่าวถึงวันแรกของเขาในการคุมฟูแล่มในเดือนกรกฎาคม 2021 สโมสรเพิ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกโดยชนะเกมลีกเพียงห้าเกมตลอดฤดูกาลภายใต้การดูแลของสก็อตต์ปาร์คเกอร์และทุกคนที่คราเวนคอทเทจต้องการการยกระดับกรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในสองปีและไม่เพียงแต่ซิลวาจะนำฟูแล่มกลับมาทันทีหลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประตูแต่เขายังสามารถพาพวกเขาไปสู่อันดับที่ 10 ในการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก 

ซึ่งเป็นการจบครึ่งบนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ฟูแล่ม 52 แต้มเมื่อฤดูกาลที่แล้วมีดีขึ้นเพียงครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ของพวกเขาโดยที่พวกเขาเก็บได้ 53 แต้มในฤดูกาล 2008/09 มันเป็นกระบวนการและสิ่งสำคัญคือผู้เล่นเข้าใจว่าเราต้องการอะไรพวกเขาซื้อแนวคิดนี้มาและมันก็ยอดเยี่ยมมากกับวิธีที่เราทำในฤดูกาลแรกและฤดูกาลที่สองก็ยอดเยี่ยมสำหรับเราเขาอธิบายอีกครั้งเราเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างในสนามแต่นอกสนามด้วยเช่นกันวิธีที่เราพยายามปรับปรุงสโมสรให้เป็นมืออาชีพมากขึ้นเท่าที่คุณจะทำได้

มาร์โก ซิลวาหวังว่าฟูแล่ม

รายงาน มาร์โก ซิลวาหวังว่าฟูแล่ม จะจบปีด้วยการเอาชนะอาร์เซนอล

มันเยี่ยมมากแต่ธุรกิจยังไม่จบยังมีอีกหลายสิ่งที่ยังต้องต่อสู้เราต้องพัฒนาต่อไปเรียกร้องจากตัวเราเอง ฉันเป็นคนแรกที่เรียกร้องจากทุกคนรอบตัวฉันและนักเตะเช่นกันเราเป็นกลุ่มผู้เล่นที่แข็งแกร่งเรามีแกนกลางที่ดี แต่เราต้องการมากกว่านี้เราต้องการปรับปรุงต่อไปและสิ่งสำคัญสำหรับเราคือการมีความสม่ำเสมอมากขึ้นในทุกสิ่งที่เราทำเพราะเรามีคาถาที่น่าอัศจรรย์บางอย่างคนอื่นไม่ค่อยดีนักและเรากำลังพยายามมองหาความสม่ำเสมอมากขึ้นสมาธิและโฟกัสก็เป็นสิ่งสำคัญในทุกช่วงเวลาของฤดูกาลเพราะบางช่วงเวลาเราเล่นได้ดีมากเราจับคู่ทีมได้ดีแต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆกำลังสร้างความแตกต่าง 

การปรับปรุงแคมเปญที่แข็งแกร่งเช่นนี้ไม่เคยจะเป็นเรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นมักจะพบว่ามันยากขึ้นในฤดูกาลที่สองของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกอย่างไรก็ตามเมื่อคุณสูญเสียผู้ทำประตูสูงสุดในสี่จากห้าฤดูกาลก่อนหน้านี้เช่นเดียวกับที่ซิลวาทำเมื่ออเล็กซานดาร์มิโตรวิชออกจากทีมเพื่อคว้าความมั่งคั่งที่เสนอให้กับอัลฮิลาลสโมสรในซาอุดีอาระเบียโปรลีกสิ่งต่างๆจะยิ่งยากขึ้นมากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อคุณไม่สามารถแทนที่ได้กองหน้าที่การย้ายทีมเกิดขึ้นช้าเกินไปในช่วงซัมเมอร์เราจะพยายามปรับปรุงแม้ว่าคุณจะสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเราและเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้มากมายซึ่งช่วยเหลือทีมในหลายๆด้านซิลวากล่าว

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *