ฟราน เคอร์บี

ฟราน เคอร์บี มีความสุขมากที่ทีมชาติอังกฤษ

   ฟราน เคอร์บี มีความสุขมากที่ทีมชาติอังกฤษกลับมาอีกครั้งหลังจากต้องพักอาการบาดเจ็บเข่านาน 13 เดือนเคอร์บีรู้สึกเหมือนกับว่าเธอไม่เคยออกไปไหนเลยในการกลับมาเล่นที่อังกฤษหลังจากต้องพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่ามานานกว่าหนึ่งปีกองกลางของเชลซีลงเป็นตัวสำรองในชัยชนะเหนือเบลเยียม 1-0 เมื่อวันศุกร์โดยก่อนหน้านี้ไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้วฟราน เคอร์บี สลัดคำแนะนำที่เธออาจจะรู้สึกหวาดกลัวกับคนใหม่ๆในแคมป์ของอังกฤษ หลังจากที่เธอกลับมาจากการห่างหายไปนานในชัยชนะเหนือเบลเยียม 1-0 เมื่อวันศุกร์

กองกลางเชลซีรายนี้ไม่ได้เล่นให้กับอังกฤษนับตั้งแต่ทีม Lionesses เผชิญหน้ากับสาธารณรัฐเช็กในเกมกระชับมิตรเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วและพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเธอได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากฝูงชนที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงในเลสเตอร์ในนาทีที่ 65 ของการปะทะเนชั่นส์ลีกเคอร์บีกล่าวว่ารู้สึกเหมือนไม่ได้หายไปไหนแน่นอนว่าฉันรู้จักสาวๆหลายคนจากการเล่นกับพวกเธอทุกคนที่เข้ามาต่างก็มีใบหน้าที่สดใสและมาตรฐานใหม่เป็นเรื่องดีที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับพวกเขาและได้รู้จักพวกเขาเป็นการส่วนตัวมากขึ้นฉันไม่คิดว่าฉันต้องหล่อเลยฉันอาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อายุมากที่สุดที่นี่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันรู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่

ฟราน เคอร์บี

รายงาน ฟราน เคอร์บี มีความสุขมากที่ทีมชาติอังกฤษ

   เป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ในสนามเป็นเรื่องดีที่ได้รับชัยชนะดังนั้นผมจึงมีความสุขผมทำงานอย่างหนักตลอดช่วงซัมเมอร์เพื่อพยายามกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และการได้มีส่วนร่วมในค่ำคืนนี้ถือเป็นเรื่องพิเศษจริงๆเคอร์บีซึ่งได้รับบาดเจ็บและปัญหาด้านฟิตเนสมาหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้ประกาศเมื่อเดือนพฤษภาคมว่าเธอจะต้องใช้มีดเพื่อแก้ไขปัญหาหัวเข่าที่รบกวนจิตใจเธอมายาวนานโดยแพทย์ระบุว่าการผ่าตัดเป็นวิธีเดียวที่จะแก้ไขสถานการณ์ได้ฤดูกาล 2019-20 เคอร์บีได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบซึ่งเป็นโรคหัวใจและในปี 2022 เธอถูกกีดกันด้วยอาการป่วยที่เกี่ยวข้องกับความเหนื่อยล้าซึ่งทำให้เธอต้องติดตั้งเต็นท์ออกซิเจนที่บ้านของเธอ

   สำหรับปัญหาล่าสุดนี้เคอร์บีกล่าวว่าในตอนแรกมันค่อนข้างยากเพราะคุณไม่รู้จริงๆว่าอาการบาดเจ็บจะสิ้นสุดเมื่อใด ฉันยอมรับตั้งแต่เนิ่นๆว่าฉันจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของทีมทีมฟุตบอลโลกไม่ใช่ว่ามันจะง่ายขึ้นนะฉันสามารถสนับสนุนสาวๆ และรู้สึกถึงอารมณ์แบบเดียวกับที่พวกเขารู้สึกและต้องเผชิญการได้กลับมาอยู่กับพวกเธอตอนนี้ก็หมายความว่าการทำงานหนักทั้งหมดได้รับผลตอบแทนในช่วงฤดูร้อนชัยชนะเมื่อวันศุกร์ทำให้ทีม Lionesses ขึ้นไปอยู่อันดับสองในกลุ่มวัน โดยพลิกกลับอย่างรวดเร็วก่อนที่พวกเขาจะเผชิญหน้ากับเบลเยียมอีกครั้งในการแข่งขันนัดที่สองในวันอังคาร

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *