ผลกระทบของการประกาศ

ผลกระทบของการประกาศ ของคีเลียน เอ็มบัปเป้

   ผลกระทบของการประกาศ ของคีเลียน เอ็มบัปเป้โจนาธานจอห์นสันผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลชาวฝรั่งเศสอธิบายถึงผลกระทบของการประกาศของคีเลียนเอ็มบัปเป้ว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับเปแอสเชภายในหนึ่งปีในซัมเมอร์หน้าและจะส่งผลต่อสโมสรอย่างไรในอนาคต Kylian Mbappe กล่าวว่าเขาไม่ได้ขอให้ออกจาก Paris Saint-Germain ในช่วงซัมเมอร์นี้และจดหมายที่เขาส่งถึงสโมสรรั่วไหลโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำลายภาพลักษณ์ของเขากองหน้ารายนี้ยังนำไปที่ Twitter เพื่อตีตรารายงานว่าเขาต้องการเข้าร่วมทีมเรอัลมาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าเป็นการโกหก

และเสริมว่าเขามีความสุขมากกับแชมป์ฝรั่งเศสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าMbappe ได้เขียนจดหมายถึง PSGเพื่อบอกพวกเขาว่าเขาจะไม่กระตุ้นเงื่อนไขในข้อตกลงปัจจุบันของเขาที่จะขยายไปจนถึงฤดูร้อนปี 2568 ซึ่งหมายความว่าเขาจะกลายเป็นตัวแทนอิสระในฤดูร้อนหน้าในถ้อยแถลงที่ส่งถึงสำนักข่าวเอเอฟพีเมื่อวันอังคารเอ็มบัปเป้กล่าวว่าเปแอสเชทราบการตัดสินใจของเขามาเกือบปีแล้วพร้อมเสริมว่าจุดประสงค์เดียวของจดหมายคือการยืนยันสิ่งที่ได้พูดไปแล้วก่อนหน้านี้Mbappeยังยืนยันว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับ PSG เกี่ยวกับการขยายสัญญาของเขา

ผลกระทบของการประกาศ

รายงาน ผลกระทบของการประกาศ จากเอ็มบัปเป้

   อย่างไรก็ตาม PSG ได้ปฏิเสธเรื่องนี้โดยกล่าวว่ามันเป็นเรื่องไม่จริงอย่างเด่นชัดที่จะบอกว่าทีมของ Mbappe ไม่ได้มีส่วนร่วมในการหารือเรื่องการต่ออายุสโมสรยังยืนยันว่าจดหมายของกองหน้าถูกส่งไปยังสื่อก่อนที่จะส่งถึงพวกเขาแถลงการณ์ของ Mbappe อ่านว่าหลังจากประกาศต่อสาธารณชนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาจะเป็นชาวปารีสในฤดูกาลหน้า Kylian Mbappe ไม่ได้ขอให้เขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เพียงยืนยันกับสโมสรว่าเขาจะไม่ใช้งานหนึ่งปีเพิ่มเติมฝ่ายบริหารของสโมสรที่รับผิดชอบการขยายเวลาลงนามเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2022

ได้รับแจ้งเกี่ยวกับการตัดสินใจเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 และจุดประสงค์เดียวของอีเมลคือเพื่อยืนยันสิ่งที่ได้ชี้แจงด้วยปากเปล่าก่อนหน้านี้เอ็มบัปเป้และผู้ติดตามของเขาอ้างว่าพวกเขาไม่ได้พูดคุยประเด็นนี้กับสโมสรอีกเลยในระหว่างปี ยกเว้นเมื่อ 15 วันก่อนเพื่อประกาศการส่งจดหมายไม่มีการกล่าวถึงการขยายเวลาใหม่ที่เป็นไปได้ท้ายที่สุดเอ็มบัปเป้และผู้ติดตามของเขาเสียใจที่จดหมายฉบับนี้ถูกส่งไปยังสื่อและการแลกเปลี่ยนเหล่านี้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะโดยมีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวคือทำลายภาพลักษณ์ของเขาและทำให้การสนทนากับสโมสรเป็นไปอย่างราบรื่น

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *