ประตูของแอนโทนี่

ประตูของแอนโทนี่ กอร์ดอนทำให้นิวคาสเซิ่ลขึ้นอันดับ 5

   ประตูของแอนโทนี่ กอร์ดอนทำให้นิวคาสเซิ่ลขึ้นอันดับ 5 ด้วยชัยชนะที่เซนต์เจมส์พาร์ครายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่อนิวคาสเซิ่ลขยับเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอยู่อันดับห้าด้วยการชนะพรีเมียร์ลีก 1-0 ที่เซนต์เจมส์พาร์คแอนโทนี่กอร์ดอนยิงประตูเดียวของเกมจากลูกครอสของคีแรนทริปเปียร์ในช่วงต้นครึ่งหลังประตูของแอนโทนี่กอร์ดอนทำให้นิวคาสเซิ่ลสมควรได้รับชัยชนะ 1-0 เหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่พวกเขาอยู่เหนือคู่ต่อสู้ในตารางพรีเมียร์ลีกกอร์ดอนเปลี่ยนลูกครอสต่ำของคีแรนทริปเปียร์ในนาทีที่ 55

เพื่อทำประตูที่สะท้อนถึงความเหนือกว่าของนิวคาสเซิ่ลพลังและความพยายามที่แสดงโดยลูกทีมของ Eddie Howe ที่ St James’ Park นั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการแสดงที่น่าหดหู่ของทีมเยือนแฮร์รี่แม็กไกวร์เบี่ยงเบนการยิงของแอนโทนี่เข้าตาข่ายในช่วงท้ายเกมแต่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าและลูกตีเสมอก็ไม่สมควรได้รับเอริคเทนฮากเห็นว่าทีมของเขาหล่นไปอยู่อันดับที่ 7 ขณะที่นิวคาสเซิ่ลก็แซงท็อตแน่มในการขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 นิวคาสเซิ่ลมีความโดดเด่นอย่างเต็มที่ตลอดครึ่งแรกกับอังเดรโอนาน่าภายใต้แรงกดดันหลังจากการแสดงอันเลวร้ายของเขาต่อกาลาตาซาราย

ประตูของแอนโทนี่

รายงาน ประตูของแอนโทนี่ กอร์ดอนทำให้นิวคาสเซิ่ลขึ้นอันดับ 5

   ในช่วงกลางสัปดาห์ดูประหม่าในการแลกเปลี่ยนช่วงแรกผู้รักษาประตูตัดสินด้วยการเซฟอย่างดีจากมิเกลอัลมิรอนมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของโอกาสมากมายสำหรับนิวคาสเซิ่ล Maguire เบี่ยงเบนการยิงของ Alexander Isak ออกไปทางเสา Jamal Lascelles โหม่งบอลจากระยะใกล้จากนั้น Almiron ก็ตัดเข้าไปด้านในเพื่อยิงสูงและกว้างเมื่อวางไว้อย่างดี Trippier เข้ามาใกล้การพัฒนามากที่สุดก่อนครึ่งเวลาเมื่อเขายิงฟรีคิกอย่างเชี่ยวชาญเข้าชนใต้คานของ Onana แมกไกวร์ซึ่งเป็นฝ่ายต่อต้านเพียงคนเดียวในบางครั้งสามารถสกัดกั้นลูกยิงของฟาเบียนชาร์ได้เพื่อให้แน่ใจว่าทีมจะเสมอกันในช่วงพัก

ด้วยการยิง 14 ครั้งจาก 16 ครั้งในเกมในครึ่งแรกสิ่งเดียวที่น่ากังวลสำหรับฮาวก็คือทีมที่ไร้ระเบียบของเขาอาจส่งผลให้ทีมของเขาซีดจางในครึ่งหลังไม่ใช่สักหน่อยความเข้มข้นเพิ่มขึ้นเท่านั้นและนิวคาสเซิ่ลก็ได้รับรางวัลก่อนถึงชั่วโมง Trippier ซึ่งโดดเด่นในการดวลแนวรับกับ Alejandro Garnacho กลายเป็นผู้ให้บริการครอสต่ำจากทางขวาของเขาพบกอร์ดอนเพื่อจบสกอร์ที่เสาหลังอย่างตรงไปตรงมาโดยขโมยหลาของอารอนวาน-บิสซาก้าเซนต์เจมส์ปาร์คกำลังเด้งทีมเทนฮากแบนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดึงดูด Marcus Rashford และ Anthony Martial ในความพยายามที่จะเปลี่ยนโมเมนตัมและการเป็นผู้นำที่แคบของ Newcastle หมายความว่าผลลัพธ์ยังคงอยู่ในสมดุลฝั่งเจ้าบ้านยังต้องต่อสู้กับผู้รักษาประตูนิคโป๊ปที่ได้รับบาดเจ็บ

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *