บลูส์

บลูส์ 4 ผู้สนับสนุนทั้งหมด Brandon Khela  

บลูส์ 4 ผู้สนับสนุนทั้งหมด Brandon Khela ก่อนงาน Raise Your Game Rovers ในขณะที่ Sai Sachdev เปิดตัวให้กับSheffield Unitedบลูส์4ผู้สนับสนุนกลุ่มผู้สนับสนุนทีมชาติอังกฤษแบรนดอนเคลาเยาวชนทีมชาติอังกฤษมิกกี้ซิงห์ฉันรอมานานมากแล้วที่จะได้เห็นเด็กปัญจาบขึ้นมาแถวนี้ Blues 4 All ให้การสนับสนุนงาน Raise Your Game ที่Ewood Parkก่อนเกมของเบอร์มิงแฮมที่Blackburnวันที่22ตุลาคมกลุ่มผู้สนับสนุนของเบอร์มิงแฮมซิตี้Blues 4 Allกำลังดำเนินการขั้นตอนที่หายากในการสนับสนุนสมาชิกทีมชุดใหญ่Brandon Khela กองกลางซิกข์-ปัญจาบเขียนวาระอาวุโสที่St Andrew’sเมื่อต้นฤดูร้อนนี้กลายเป็นชาวอังกฤษชาวเอเชียใต้คนแรกที่เซ็นสัญญาอาชีพกับเบอร์มิงแฮมซิตี้ 

พูดเฉพาะกับSky Sports Newsในขณะนั้นBlues 4 Allซึ่งเป็นพันธมิตรกับแคมเปญ Fans for Diversity อธิบายข่าวว่าใหญ่และเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้คนทั่วโลกกลุ่มตัดสินใจที่จะสนับสนุนผู้รักษาประตูหญิงของเบอร์มิงแฮมซิตี้Lucy Thomasในฤดูกาลนี้หลังจากได้รับแรงบันดาลใจจากสโมสรปัญจาบแรมส์ของผู้สนับสนุนเพื่อนซึ่งSky Sports Newsเปิดเผยว่าได้ขยายเวลาการเป็นสปอนเซอร์ให้กับฝ่ายซ้ายKira Raiเป็นฤดูกาลที่ห้าและทีมBlues 4 Allก็ได้ใช้โอกาสในการสนับสนุนKhelaโดยมีประธานกลุ่มMicky Singhอธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงกระตือรือร้นที่จะอยู่เบื้องหลังนักแสดงวัย17ปีผู้มีความสามารถ

บลูส์

รายงาน บลูส์ 4 ผู้สนับสนุนทั้งหมด Brandon Khela

ฉันสนับสนุนบลูส์มานานกว่า 60 ปีและรอเป็นเวลานานมากที่จะเห็นเด็กปัญจาบขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สโมสรฟุตบอลเบอร์มิงแฮมซิตี้ซิงห์บอกกับสกายสปอร์ตนิวส์แบรนดอนเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพมากมายและเป็นเพียงหนึ่งในเด็กสองสามคนจากพื้นเพชาวเอเชียใต้ที่พยายามฝ่าฟันฝ่าฟันอุปสรรคนั่นเป็นเครดิตอย่างใหญ่หลวงสำหรับบลูส์ ที่สนับสนุนพรสวรรค์แม้การตอบสนองช้าอย่างเจ็บปวดจากฟุตบอลเพื่อจัดการกับเอเชียใต้ภายใต้ตัวแทนในเกมอาชีพชายและหญิงมิดฟิลด์ตัวกลางเคลาลงเล่นเคียงข้างกับไซซัคเดฟเจ้าหนูดาวรุ่งของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในระดับเยาวชนของอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ 

Sachdev ทีมชาติอังกฤษU18เพิ่งสนุกกับสุดสัปดาห์ที่เขาจะไม่มีวันลืมหลังจากออกจากบัลลังก์เพื่อเปิดตัว Sheffield Unitedในเกมชิงแชมป์ที่ไปเยือนStokeซิงห์กล่าวเสริมว่าช่างเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับ Sai และครอบครัวของเขาแฟนBladesและคนอื่นๆอีกมากมายจากภูมิหลังที่หลากหลายเด็กๆอย่างแบรนดอนและไซทำให้ชาวเอเชียใต้เชื่อว่าพวกเขามีที่ยืนในเกมเช่นกันเป็นงานแรกในชุดกิจกรรมที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นซึ่งได้รับการสนับสนุนจากKick It Outและสมาคมผู้สนับสนุนฟุตบอลผ่านแคมเปญFans for Diversityโดยมีเป้าหมายเพื่อเน้นย้ำและเปิดโอกาสให้ผู้คนจากมรดกเอเชียใต้ได้ทำงานในวงการฟุตบอล

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *