บทสรุปของแมตช์เอฟเอ

บทสรุปของแมตช์เอฟเอ คัพ รอบสาม

   บทสรุปของแมตช์เอฟเอ คัพ รอบสามอื่นๆ ของวันอาทิตย์เมื่ออีธานอมัปดูและแพทริคแบมฟอร์ดทำประตูให้ลีดส์ชนะปีเตอร์โบโรห์เวสต์บรอมวิชยิงสามประตูใน 30 นาทีเพื่อเอาชนะอัลเดอร์ช็อตจากลีกแห่งชาติการจับฉลากรอบที่สี่จะมีขึ้นในเย็นวันจันทร์ประตูของโธมัสโอคอนเนอร์ช่วยให้เร็กซ์แฮมเอาชนะชรูว์สบิวรี 1-0 เอฟเอคัพเมื่อพวกเขาเข้าถึงรอบที่สี่เป็นปีที่สองติดต่อกันเจ้าบ้านเข้าใกล้ครึ่งทางของครึ่งแรกเมื่อจอร์แดนชิปลีย์จ่ายบอลไปเสาหลังให้ตุนมิสโซโบเวลวิ่งต่อไปแต่เขาพยายามข้ามคานไปเร็กซ์แฮมได้จ่ายบอลให้พอลมัลลินจ่ายบอลให้เร็กซ์แฮมได้บอลกว้างแล้วตัดเข้าเขตโทษจากทางซ้าย แต่มาร์โกมาโรซีปัดอันตรายออกไป

มัลเบนนิ่งวิ่งจากเส้นแบ่งครึ่งเข้าเขตโทษเพียงเลยชั่วโมงไป แต่ความพยายามของเขาไปตัดคานออกและออกไปมังกรแดงบุกทะลวงได้ในนาทีที่ 72 โดยจอร์จ อีแวนส์จ่ายบอลเข้าทางโอคอนเนอร์และกองกลางที่ปัดบอลไปโดนหลังตาข่ายชรูว์สเบอรีเข้าใกล้อีควอไลเซอร์ในช่วงท้ายเกมเมื่อบอลตกลงไปที่เทย์เลอร์เพอร์รีห่างออกไปเพียงไม่กี่หลาแต่ความพยายามของเขากว้างไปไม่กี่นิ้วช่วงเวลาแห่งความฉลาดของแพทริคแบมฟอร์ดทำให้ลีดส์ผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพได้อย่างราบรื่น ขณะที่พวกเขาเอาชนะปีเตอร์โบโรห์ 3-0 กองหน้ารายนี้เพิ่งได้ออกสตาร์ตเป็นครั้งที่สองของเขาในขณะที่บอส Daniel Farke จัดการการเปลี่ยนแปลง

บทสรุปของแมตช์เอฟเอ

รายงาน บทสรุปของแมตช์เอฟเอ คัพ รอบสาม

   แบมฟอร์ดตอบโต้ด้วยการยิงประตูอันน่าทึ่งหลังจบครึ่งแรกได้ไม่นานเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าจากประตูแรกของอีธานอัมพาดูในทีมลีดส์จากนั้นกัปตันอัมพาดูก็คว้าชัยในช่วงท้ายเกมในขณะที่รสนิยมในการทำประตูของเขายังคงดำเนินต่อไปไม่น่าแปลกใจเลยที่ประตูล็อคพังในนาทีที่ 34 แม้ว่าจะมีเพียงไม่กี่คนที่คาดเดาได้ว่าอัมพาดูจะเป็นผู้ทำประตูเมื่อเขาเปิดบัญชีลีดส์ด้วยการยิงผ่านทัลลีย์หลังจากฟรีคิกของไจดอนแอนโทนี่ถูกแบมฟอร์ดสกัดไว้ความก้าวหน้าครั้งนี้ไม่ได้ปราศจากการโต้เถียงกันเนื่องจากผู้เล่นชั้นยอดบ่นว่าลูกตั้งเตะถูกแย่งไปก่อนที่ผู้ตัดสินแซมอัลลิสันจะเป่านกหวีดแต่ได้ประตูโดยที่ Josh Knight จองไว้สำหรับการประท้วงของเขา

   จากนั้น Kyprianou ก็พยายามแย่งชิงประตูในขณะที่ Peterborough มองที่จะตอบสนองอย่างรวดเร็วก่อนที่ Allison จะเป็นศูนย์กลางของความสนใจอีกครั้งสี่นาทีก่อนพักไม่ดำเนินการใดๆเมื่อ Wilfried Gnonto ล้มลงภายใต้การท้าทายของ Knight ในกล่องฝ่ายซ้ายชาวอิตาลีเดินโซเซโดยไม่เห็นการเตะจุดโทษซึ่งจะทำให้อัศวินถูกไล่ออกในขณะที่ Posh รู้สึกว่า Allison ควรออกใบเหลืองใบที่สองให้ Gnonto ซึ่งถูกจองไว้ก่อนหน้านี้สำหรับการเตะบอลออกไปจำนวนผู้เล่นและสกอร์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงในช่วงครึ่งหลังแต่มันก็ไม่ได้คงอยู่อย่างนั้นนานนักต้องขอบคุณความฉลาดของแบมฟอร์ดที่เขาจ่ายบอลยาวใส่หน้าอกของอัมพาดูก่อนที่จะพลิกตัวและวอลเลย์อันน่าทึ่งเข้ามุมบนจากระยะ 25 หลา

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *