น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์พ่ายแพ้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์พ่ายแพ้ 0-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์พ่ายแพ้ 0-2 แมนฯยูไนเต็ดอองโตนีทำหนึ่งประตูและตั้งค่าอีกประตูให้ทีมของเอริก เทนฮักไปที่สามในพรีเมียร์ลีกรายงานผลการแข่งขันและไฮไลท์เมื่ออันโตนีเป็นผู้เปิดสกอร์จากนั้นช่วยดิโอโกดาโลต์ในการชนะแมนฯยูไนเต็ดที่สนามซิตี้กราวด์ฟอเรสต์ได้จุดโทษในครึ่งแรกสำหรับแฮนด์บอลโดยแฮรี่แม็กไกวร์ซึ่งถูกปฏิเสธโดย VAR และยังคงอยู่ในโซนตกชั้นด้วยผลต่างประตูได้เสียแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ขยับขึ้นไปอยู่อันดับสามในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 2-0 ที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือกฝ่ายของ Erik ten Hag กำลังเตะตัวเองในคืนวันพฤหัสบดี 

หลังจากทำสองประตูในบ้านที่เซบีย่าใน Europa League รอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรกแต่หลังจากผลการแข่งขันในประเทศไปในวันเสาร์พวกเขาก็ไม่ได้ทำผิดพลาดเช่นเดียวกันที่สนามซิตี้กราวด์เพื่อเพิ่มโอกาสในการจบท็อปโฟร์อองโตนี่ยิงลูกเปิดจากระยะใกล้จากนั้นกลิ้งใส่ดิโอโก้ดาโลต์เป็นครั้งที่สองหลังจากที่บรูโน่ แฟร์นานเดสยิงได้น่าประทับใจยิงไปติดคานชัยชนะเหนือทำให้ยูไนเต็ดนำหน้าท็อตแน่มอันดับ 5 อยู่ 6 แต้ม ด้วยเกมในมือและเหลือการแข่งขันอีกเพียงแปดนัดตอนนี้ฟอเรสต์แพ้แมนฯยูไนเต็ด 10 ครั้งติดต่อกันในทุกรายการ รวมถึง 4 ครั้งในฤดูกาลนี้ด้วยแต่มันอาจจะแตกต่างออกไปหาก VAR เข้าข้างพวกเขาในครึ่งแรก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์พ่ายแพ้

รายงานการแข่งขัน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์พ่ายแพ้ 2-0

พวกเขาจะรู้สึกลำบากใจที่ไม่ได้จุดโทษด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อบอลไปโดนแขนของแฮร์รีแม็กไกวร์ที่ประหม่าในเขตโทษมีโอกาสที่ดีในการเปิด 45 สำหรับ Taiwo Awoniyi เช่นกันโดยหนึ่งนัดเคลียร์นอกเส้นและอีกนัดหนึ่งพุ่งข้ามคานก่อนที่ Scott McKenna จะบังคับบอลไปที่เสาจากนั้นเฟลิเป้ก็โหม่งจากระยะสองหลาในครึ่งหลังก่อนที่ดาโลต์จะจับได้แต่ตอนนี้ฟอเรสต์ไม่ชนะใครใน10นัดและยังคงอยู่อันดับสามด้านล่างพวกเขาอยู่ในโซนตกชั้นแทนที่จะเป็นเอฟเวอร์ตันเพราะผลต่างประตูได้เสียMan Utdชนะ8-1ในการเยือนCity Groundในลีกครั้งสุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์1999และดูเหมือนว่าForestที่กำลังดิ้นรนอาจจบลงด้วยการพ่ายแพ้อย่างหนักอีกครั้งเมื่อFelipeต้องบล็อกการยิงของJadon Sanchoใกล้เส้นประตูของเขาเองนาที 

อย่างไรก็ตามฟอเรสต์ตอบสนองได้ดีและ Awoniyi เห็นว่าความพยายามเข้าประตูตัวเองสกัดกั้นโดย Aaron Wan-Bissaka ในไม่กี่นาทีต่อมาพวกเขาควรจะได้จุดโทษในนาทีที่19เช่นกันเมื่อลูกเตะมุมลงมาที่แขนของแม็กไกวร์ในกรอบเขต6หลาแต่VARเข้าข้างผู้มาเยือนมันจะปิดฉากการเริ่มต้นเกมที่น่าสังเวชของ Maguire ซึ่งถูกใบเหลืองเพราะดึง Awoniyi ลงมาและจ่ายบอลรวดและเขาก็มีส่วนร่วมอีกครั้งเมื่อ Forest ชนเสาจากอีกมุมหนึ่งบอลสะบัดออกจากกัปตันทีมยูไนเต็ดจากนั้นแขนของแม็คเคนน่าและเข้ากรอบประตูแม้ว่ามันจะถูกตัดออกหากบอลเข้ากรอบไปสำหรับการเล่นไปข้างหน้าในเชิงบวกทั้งหมดของพวกเขา

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *