นอริชเปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ด

นอริชเปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ด 4 ประตูต่อ 2

   นอริชเปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ด 4 ประตูต่อ 2 นอริชฟื้นตัวจากการเสียประตูขึ้นนำ 2 ประตูเพื่อเอาชนะวัตฟอร์ด 4-2 ที่แคร์โรว์ โร้ด และรักษาการผลักดันเพลย์ออฟในแชมเปี้ยนชิพไว้ได้ดูเหมือนว่าทีมนกคีรีบูนจะคุมทีมได้หลังจากทำประตูได้สองครั้งในแปดนาทีครึ่งแรกผ่านแอชลีย์บาร์นส์และจอชซาร์เจนท์มีเพียงแตนเท่านั้นที่ตีกลับได้ขณะที่มิเลตาราโยวิชทำประตูก่อนพักเบรกและยาเซอร์อัสพริลลาทำประตูอันน่าตกตะลึงจากระยะไกลเพื่อตีเสมอตรงกลางทางช่วงที่สองแต่ทีมเจ้าบ้านรักษาอาการประหม่าและสองประตูที่รวดเร็วจากกาเบรียล

ซาราและคริสเตียนฟาสนาชท์ผนึกชัยชนะที่ต่อสู้อย่างหนักซึ่งทำให้เก้าเกมเหย้าไม่แพ้ใครขณะเดียวกันก็สร้างความเสียหายอีกครั้งให้กับความหวังที่ถอยร่นอย่างรวดเร็วของวัตฟอร์ดในการจบในหกอันดับแรกนอริชออกสตาร์ทได้อย่างสดใสและสมควรขึ้นนำหลังจากผ่านไป 20 นาทีโดยได้รับความช่วยเหลือเล็กน้อยจากเทคโนโลยีโกลไลน์เมื่อบาร์นส์โหม่งบอลของโอเนลเฮอร์นันเดซไปที่เสาหลังมันดูเหมือนกับว่าเบ็นฮาเมอร์เซฟด้วยมือเดียวได้อย่างน่าทึ่งเพื่อสกัดบอลไว้แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นผลโดยผู้ตัดสินสจวร์ตแอตเวลล์ส่งสัญญาณทำประตูหลังจากได้รับแจ้งว่าลูกบอลข้ามเส้นก่อนที่ผู้รักษาประตูจะเข้ามาแทรกแซงครั้งสุดท้าย

นอริชเปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ด

รายงาน นอริชเปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ด 4 ประตูต่อ 2

   ฮาเมอร์เซฟอีกครั้งซึ่งไม่นับรวมอะไรเลยในแปดนาทีต่อมาเมื่อนกคีรีบูนได้เปรียบเป็นสองเท่าคราวนี้เขาปัดป้องจุดโทษของซาร์เจนท์ โดยเวสลีย์ โฮดต์เป็นผู้ทำฟาวล์ใส่เคนนีแม็คลีนเพียงเพื่อให้บอลดีดตัวกลับอย่างกรุณาให้นักเตะอเมริกันพยักหน้าให้ประตูที่ 7 ของเขาจากอาการบาดเจ็บนอริชดูควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ในช่วงนั้นแต่วัตฟอร์ดกลับเข้ามาได้อีกครั้งผ่านราโยวิชหลังจากผ่านไป 42 นาที Ismael Kone หยิบ Ken Sema วิ่งลงมาทางช่องซ้ายด้านในและสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความพยายามในการยิงกลายเป็นลูกครอสที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Rajovic ที่จะกระตุ้นกลับบ้านจากในกรอบหกหลา

ฮอร์เน็ตส์อาจกลับมารักษาระดับได้ในอีกไม่กี่นาทีต่อมาหลังจากที่บาร์นส์ถูกจับครองในพื้นที่อันตรายแต่มาเธอุสมาร์ตินส์ล่าช้าเกินไปและลูกยิงของเขาถูกบล็อกวัตฟอร์ดเสียโอกาสดีๆอีกครั้งในช่วงเจ็ดนาทีในช่วงที่สองเมื่อเซมาลากช็อตของเขาจากตำแหน่งที่ดีหลังจากถูกตั้งโดยการตัดกลับของมาร์ตินส์แม้จะอยู่ข้างหน้านอริชเริ่มดูกังวลเล็กน้อยฝูงชนก็เริ่มหงุดหงิดเช่นกันและอารมณ์ก็แย่ลงไปอีกเมื่อผู้มาเยือนทำประตูอีควอไลเซอร์ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมหลังจากผ่านไป 71 นาทีกองหลังเจ้าถิ่นมีความผิดฐานล้มเหลวในการปิดตัวแอสพริลลาตัวสำรองในขณะที่เขาเคลื่อนตัวเข้าหาประตูทางด้านซ้ายและนักเตะทีมชาติโคลอมเบียก็ได้เปรียบอย่างเต็มที่

เครดิต. club877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *