ท็อตแนมเก็บได้

ท็อตแนมเก็บได้ 20 แต้มจาก 8 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก

   ท็อตแนมเก็บได้ 20 แต้มจาก 8 นัดแรกในพรีเมียร์ลีกเป้าหมายแรกของ Micky van de Ven ในฟุตบอลอังกฤษยิงท็อตแนม 10 คนไปสู่การประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะ 1-0 ที่ Luton และผู้จัดการ Ange Postecoglou อ้างว่าผู้เล่นของเขามุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของสโมสรอย่างเต็มที่สเปอร์สเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันนี้หลังจากชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยที่ฝ่ายของเจอร์เก้นคล็อปป์ถูกปฏิเสธไม่ให้ทำประตูที่ถูกต้อง เนื่องจากข้อผิดพลาดร้ายแรงของมนุษย์โดยดาร์เรนอิงแลนด์ผู้ดำเนินการ VAR

มันหมายถึงสามแต้มสำหรับทีมของ Postecoglou ที่ Kenilworth Road จะส่งพวกเขาขึ้นสู่ยอดเขาเป็นเวลาอย่างน้อย24ชั่วโมงแต่พวกเขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อมันหลังจากที่Yves Bissoumaถูกส่งออกไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกBissoumaถูกจองสองครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วโดยผู้ตัดสินJohn Brooksคนที่สองสำหรับการจำลองแต่การจบสกอร์ระยะใกล้ของVan de Venในนาทีที่52ทำให้ท็อตแนมได้รับชัยชนะอย่างยากลำบากเมื่อพูดถึง TNT Sports หลังชัยชนะหวุดหวิด Postecoglou กล่าวว่าฉันไม่คิดว่ามันยุติธรรมเลยที่จะเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่แล้วและพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้นทั้งหมดนี้ต้องให้เครดิตกับผู้เล่นวิธีที่พวกเขาซื้อให้กับสิ่งที่เรากำลังพยายามที่จะทำ

ท็อตแนมเก็บได้

รายงาน ท็อตแนมเก็บได้ 20 แต้มจาก 8 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก

   เราเหนียวแน่นจริงๆเป็นกลุ่มซึ่งคุณเห็นแล้วเพราะไม่เพียงแต่เราจะชนะเกมเท่านั้นแต่นอกเหนือจากฟุตบอลที่ดีแล้ว ความยืดหยุ่นที่เราแสดงให้เห็นนั้นยอดเยี่ยมมากนักเตะต้องการเปลี่ยนชะตากรรมของสโมสรแห่งนี้และนั่นคือสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามทำในสนามผมคิดว่าเราจำเป็นต้องควบคุมมากกว่านี้อีกหน่อยปิแอร์ฮอยเบิร์กเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในแดนกลาง และผมคิดว่าเรายังคงเป็นภัยคุกคามต่อเดกีเดยันคูลูเซฟสกี้และซอนนี่ในแดนหน้าพวกเขาส่งบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษที่เราต้องรับมือแต่เขาฮอจเบิร์กทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการเก็บบอลให้ห่างจากประตูของเรา

นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างสองสโมสรนับตั้งแต่ปี 1992 และบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรก็ทำให้นึกถึงยุคนั้น แม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญของ TNT อย่างริโอเฟอร์ดินานด์และปีเตอร์เคราช์ก็โห่ก่อนเริ่มเกมสเปอร์สยิงไปแล้ว 7 ประตูเหนือทีมน้องใหม่อื่นๆในฤดูกาลนี้และน่าจะบวกเพิ่มเข้าไปภายใน10นาทีRicharlisonมีความผิดในการปัดเส้นของเขาสองครั้งโดยยิงออกจากเป้าหมายด้วยหน้าแข้งของเขาโดยมีเป้าหมายด้วยความเมตตาจากการครอสในนาทีที่สามของKulusevskiก่อนที่ Thomas Kaminski จะปฏิเสธชาวบราซิลด้วยเท้าของเขาตามJames Maddisonทะลุบอลผ่านบอล60วินาทีต่อมา

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *