ทายาทตามธรรมชาติ

ทายาทตามธรรมชาติ ของ Lionel Messi 

ทายาทตามธรรมชาติ ของ Lionel Messi Kylian Mbappe กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำแฮตทริกในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแต่จบลงด้วยการแพ้เสียงแหลมของดาราฝรั่งเศสไร้ประโยชน์เมื่ออาร์เจนตินาของ Lionel Messi ชนะจุดโทษ Mbappe สามารถแทนที่เมสซี่ในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเมื่อดาวอาร์เจนตินาเลิกเล่นเป็นหนึ่งในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์แต่มีเพียงชายคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้มันเป็นไปได้ลิโอเนลเมสซีกลายเป็นพาดหัวข่าวด้วยการเป็นกัปตันทีมอาร์เจนตินาเพื่อเกียรติยศแต่คีเลียนเอ็มบัปเป้ ของฝรั่งเศสกลับพลิกเกมนัดชิงชนะเลิศด้วยการเอาชนะอัลบิเซเลสเต้แบบสบายๆ 

ในการแข่งขันสุดคลาสสิกอย่างแท้จริงหลังจากดึงฝรั่งเศสกลับมาจาก2-0ลงมาเป็น2-2ในระยะเวลา60วินาทีกล้องก็ตัดไปที่อีธานน้องชายของเอ็มบัปเป้ท่ามกลางฝูงชน C’est toi, c’est toi มันคือทั้งหมดของคุณมันคือทั้งหมดของคุณพี่น้องของเขาตะโกนจากอัฒจันทร์เขาไม่ผิด ฝรั่งเศสออกจากเกมโดยสิ้นเชิงและมุ่งหน้าสู่ความพ่ายแพ้และมีเพียงยันต์ของพวกเขาเท่านั้นที่ปรากฏตัวในนัดชิงเพื่อให้พวกเขามีโอกาสต่อสู้หลายครั้งแต่แม้แต่ Mbappe ที่ดีที่สุดของเขาซึ่งเขาอยู่ในคืนวันอาทิตย์ก็ไม่สามารถเอาชนะการเล่าเรื่องฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของเมสซี่ได้

ทายาทตามธรรมชาติ

รายงาน ทายาทตามธรรมชาติ ของ Lionel Messi

บทบาทเดียวของ Mbappe ในการช่วยเหลือฝรั่งเศสอาจรุนแรงในการแทนที่ Randal Kolo Muani ซึ่งออกจากบัลลังก์เพื่อเหมือนหมายเลข10ของฝรั่งเศสชนะการเตะลูกจุดโทษและทำประตูอีกครั้งในการดวลจุดโทษแต่นักเตะวัย 24 ปีได้รับโอกาสทองตัวต่อตัวที่จะชนะเกมในช่วงต่อเวลาพิเศษเพียงเพื่อจะรอดมาได้ถ้าโอกาสนั้นตกเป็นของเอ็มบัปเป้แฮตทริกนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกจากหมายเลข 10 ของฝรั่งเศสดึงฝรั่งเศสตามหลังถึงสองครั้งเช่นเดียวกับทุกช่วงเวลาของเอ็มบัปเป้ในกาตาร์เกือบจะล้อเลียนการแข่งขันที่หลายคนแม้แต่เมสซีผู้ยิ่งใหญ่ก็ยังพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ 

12 ประตูของเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลกเพียง2รายการทำให้เขามีเพียง4ประตูตามหลังสถิติตลอดกาลของมิโรสลาฟโคลเซ่ซึ่งอาจตกอยู่ที่ความพยายามครั้งต่อไปของเอ็มบัปเป้ในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี2569ที่สนามลูเซลสเตเดี้ยมความประหม่าที่เขาแสดงให้เห็นในการยิงจุดโทษ3ครั้งผ่านเอมิเลียโนมาร์ติเนซเมื่อเพื่อนร่วมทีมพยายามต่อสู้กับผู้รักษาประตูคนเดียวกันในการดวลจุดโทษคือการแสดงสุดยอดของความคิดในเกมใหญ่ในขณะที่โหม่งเพื่อตั้งเป้าหมายที่สองของเขาทำได้ดีเท่ากับการจบสกอร์ด้วยกรรไกรเอ็มบัปเป้กลายเป็นผู้เล่นฟุตบอลโลกคนแรกที่ทำแฮตทริกได้ในนัดชิงชนะเลิศแต่จบลงด้วยการเป็นฝ่ายแพ้

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *