ทรอย ดีนีย์

ทรอย ดีนีย์ และ นีล เอเธอริดจ์ ประสบเหตุการณ์เหยียดผิว 

ทรอย ดีนีย์ และ นีล เอเธอริดจ์ ประสบเหตุการณ์เหยียดผิวจากอัฒจันทร์ขณะเล่นให้เบอร์มิงแฮมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทั้งคู่เรียกร้องให้มีกฎที่ชัดเจนขึ้นและบทลงโทษที่รุนแรงขึ้นสำหรับผู้กระทำความผิดในการเหยียดผิวไม่ว่ากรณีใดก็ตามดีนีย์ถูกแฟนบอลเบอร์มิงแฮมเหยียดผิวเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่ผู้รักษาประตูเอเธอริดจ์ก็โดนเหยียดเชื้อชาติจากอัฒจันทร์ในเกมล่าสุดกับแบล็คเบิร์นทั้งคู่นั่งคุยกับ Miriam Walker-Khan จาก Sky Sports Newsเพื่อหารือเกี่ยวกับเหตุการณ์ล่าสุดและเหตุใดจึงต้องมีการลงโทษที่รุนแรงขึ้นสำหรับผู้กระทำผิดดีนี่ย์กล่าวว่าเมื่อแฟนๆรวมตัวกันในสตาเดีย  

พวกเขารู้สึกเหมือนสามารถทำอะไรก็ได้ตามต้องการคล้ายกับ The Purge หนังที่ผู้คนสามารถก่ออาชญากรรมได้เป็นเวลา12ชั่วโมงโดยไม่ต้องถูกลงโทษฉันคิดว่าเหตุผลว่าทำไมมันถึงสำคัญมากและเหตุผลที่เราร่วมมือกันในแง่ของสิ่งที่เรากำลังพยายามทำเพื่อให้กระจ่างมันไม่ใช่ประเด็นดำมันไม่ใช่ปัญหาของเอเชียมันเป็นปัญหาของการเลือกปฏิบัติทั่วกระดานDeeneyอธิบายกับSky Sports Newsเราพยายามทำให้เป็นชายขอบด้วยเมื่อพูดถึงเชื้อชาติทุกคนคิดว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผู้เล่นผิวดำแต่มันไม่ใช่มันเกิดขึ้นกับผู้คนที่มีต้นกำเนิดต่างกันเกิดขึ้นกับผู้หญิงในที่ทำงานสิ่งเหล่านี้ล้วนแตกต่างกัน

ทรอย ดีนีย์

ทรอย ดีนีย์ และ นีล เอเธอริดจ์ทั้งสองคนนั้นถูกเหยียดผิว

แต่มันเหมือนกับว่าเราพยายามแยกสิ่งของและสิ่งของเล็กๆน้อยๆออกจากกันดังนั้นแท้จริงแล้วเราไม่เคยจัดการกับต้นตอของปัญหาดังนั้นเหตุผลที่เรารู้สึกมีพลังมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็เพราะว่าถ้าเรามารวมกันและทำเสียงเดียวกันตอนนี้ผู้คนมีส่วนร่วมมากขึ้นมีสายตามากขึ้นและหูเกี่ยวกับมันและชาติพันธุ์ต่างๆก็ได้รับการจดทะเบียนเช่นกันเราดีนี่ย์และเอเธอริดจ์พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวแต่วัฒนธรรมของฟุตบอลในขณะนี้ หรือไม่ในขณะนี้เนื่องจากอาจจะเป็นยุค 70 เป็นหนึ่งใน The Purgeคุณเข้ามาในสนามฟุตบอลกฎทางสังคมทั้งหมดจะมองออกไปนอกหน้าต่างเราสามารถพูดในสิ่งที่เราต้องการเราทำในสิ่งที่เราต้องการได้เพราะมันเกิดขึ้นที่ฟุตบอล 

แต่คุณพลิกมันและตอนนี้ความรับผิดชอบของนักฟุตบอลคือการเป็นแบบอย่างที่ดีช่วยงานการกุศลเป็นคนที่ดีที่สุดในสิ่งที่ดีที่สุดและทำมันในสภาพแวดล้อมที่คนอื่นไม่ต้องทำอะไรต่อตัวคุณหรือครอบครัวของคุณ ผมไม่รู้ว่าสายงานอื่นๆที่มันเกิดขึ้นDeeneyย้ำประเด็นของเขาเกี่ยวกับการถูกทำให้เป็นชายขอบเมื่อพูดถึงการล่วงละเมิดทางออนไลน์ด้วยโดยเชื่อว่าหลายคนมองว่าการเหยียดผิวเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเท่านั้นไม่ใช่บนอัฒจันทร์นับตั้งแต่สถานการณ์ของจอร์จฟลอยด์และจำนวนการล่วงละเมิดทางออนไลน์ของสามหนุ่มจากอังกฤษในศึกยูโรบูกาโย่ซาก้ามาร์คัสแรชฟอร์ดและจาดอนซานโช่ถูกเหยียดเชื้อชาติทางออนไลน์หลังจากพลาดจุดโทษในยูโร 2020 รอบสุดท้ายพวกเราทุกคนดูเหมือนจะคิดว่ามันเป็นการล่วงละเมิดทางออนไลน์ในขณะนี้ 

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *