ซาก้าเซ็นสัญญาระยะยาว

ซาก้าเซ็นสัญญาระยะยาว ฉบับใหม่กับ Gunners ของ Mikel Arteta

ซาก้าเซ็นสัญญาระยะยาว ฉบับใหม่กับ Gunners ของ Mikel Arteta ท่ามกลางฤดูกาลที่เป็นตัวเอกบูกาโย่ ซาก้าปีกทีมชาติอังกฤษของอาร์เซนอลและอังกฤษได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา4ปีกับเดอะกันเนอร์สนักเตะวัย21ปีกลายเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนแรกที่ทำประตูเป็นเลขสองหลักและแอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ข้อตกลงใหม่ของอาร์เซนอลของSakaมีอายุจนถึงปี2570บูกาโย่ซาก้าเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับอาร์เซนอลSky Sports Newsเข้าใจว่าสัญญาฉบับใหม่ของปีกรายนี้คือข้อตกลง4ปีจนถึงฤดูร้อนปี2027สัญญาฉบับเดิมของ Saka จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้าโดยข้อตกลงใหม่นี้จะช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับ Arsenal  

และผู้จัดการทีมอย่าง Mikel Arteta นักเตะวัย21ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของอาร์เซนอลในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาในขณะเดียวกันก็สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธเซาธ์เกตตั้งแต่ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปี2021ซาก้ายิงไปแล้ว14ประตูและทำ11แอสซิสต์ในทุกรายการให้กับอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ขณะที่เขายังเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรในฤดูกาลที่แล้วด้วย 11 ประตูบูกาโย่ซาก้าปีกตัวเก่งของอาร์เซน่อลได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับมิเกลอาร์เตต้ากุนซือของทีมจนถึงปี2027โดยผู้จัดการทีมชาวสเปนกล่าวถึงแข้งวัย21ปีรายนี้ว่าเป็น

ซาก้าเซ็นสัญญาระยะยาว

รายงาน ซาก้าเซ็นสัญญาระยะยาว ฉบับใหม่

  ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของSakaกับArsenalยังทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลPremier League Player of the SeasonและYoung Player of the Seasonในขณะที่Sakaยังเข้าร่วมกับAaron RamsdaleและGabriel Martinelliเพื่อฝากอนาคตไว้กับสโมสรในลอนดอนเหนือผมมีความสุขจริงๆซาก้ากล่าวกับเว็บไซต์ทางการของอาร์เซนอลมีการพูดคุยกันมากมายและมันก็ผ่านมาระยะหนึ่งแล้วแต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้วผมคิดว่านี่คือสโมสรที่เหมาะสมเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการก้าวต่อไปเป็นสโมสรที่สวยงามดูสิว่าเราอยู่ที่ไหนสำหรับฉัน มันเกี่ยวกับการบรรลุความทะเยอทะยานส่วนตัวของฉัน  

ฉันผลักดันตัวเองและเรียกร้องจากตัวเองมากเพียงใดในแต่ละเกมสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าจากนั้นฉันก็มีผู้คนที่เหมาะสมอยู่รอบตัวฉันในแง่ของครอบครัวและเมื่อฉันมาฝึกซ้อมเพื่อนร่วมทีมสต๊าฟฟ์โค้ชผมคิดว่าผมมีทุกอย่างที่จำเป็นในการเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้และนั่นคือเหตุผลที่ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่และอยู่ที่นี่เพื่ออนาคตเพราะผมเชื่อจริงๆว่าเราทำได้บรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่มิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์กับSky Sports Newsโดยเฉพาะเมื่อมีการประกาศสัญญาฉบับใหม่ของซาก้าโดยยกย่องความเอาใจใส่ของปีกรายนี้และวิธีที่เขาเป็นตัวแทนของสโมสรในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *