จาร์เนล ซิงห์

จาร์เนล ซิงห์ ผู้ตัดสินชาวซิกข์โพกผ้าโพกศีรษะคนแรก

จาร์เนล ซิงห์ ผู้ตัดสินชาวซิกข์โพกผ้าโพกศีรษะคนแรกของฟุตบอลลีกอังกฤษเป็นประธานในเกมสปอร์ติงคัลซา vs ปัญจาบยูไนเต็ดการแข่งขันจะจัดขึ้นสี่วันก่อนเริ่มเดือนแห่งมรดกแห่งเอเชียใต้โดยมีชาวเอเชียใต้คนแรกในทีมฟุตบอลแห่งฤดูกาลมาแสดงก่อนเริ่มการแข่งขันเทรลเบลเซอร์ซิงห์จะเป็นผู้ตัดสินการแข่งขันระหว่างสปอร์ติ้งคัลซากับปัญจาบ ยูไนเต็ดเพื่อเริ่มต้นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งมรดกเอเชียใต้ก่อนกำหนดเมื่อเดือนที่แล้วสื่อเปิดเผยว่าKhalsaซึ่งเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจากชุมชนเอเชียใต้ของสหราชอาณาจักรเป็นเจ้าภาพจัดงานKent Senior Trophy

ผู้ชนะ Punjab United ในฤดูกาลที่แล้วในการอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลทั้งสองทีมเป็นของBritish South Asians และการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคมสี่วันก่อนเริ่มเดือนแห่งมรดกเอเชียใต้โดยมีโปรแกรมกิจกรรมทั้งหมดวางแผนไว้ Jarnail เติบโตขึ้นมาไม่ไกลจากสนามของSporting Khalsaใน Wolverhamptonที่อยู่ใกล้เคียงเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานเอเชียใต้สำหรับการแข่งขันเคียงข้างกับAjay SharmaและสมาชิกPunjabi Ramsและเพื่อนที่เป็นทางการอย่างGenie Hayerโดยมีจุดประสงค์เพื่อแสดงความสามารถที่หลากหลายทางเชื้อชาติและเน้นเส้นทางสู่เกม

จาร์เนล ซิงห์

รายงาน จาร์เนล ซิงห์ ผู้ตัดสินชาวซิกข์

Bhupinder ลูกชายของJarnailและSunny Singh Gillในช่วงเช้าไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่พวกเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกอังกฤษร่วมกันด้วยการทำหน้าที่ในเกมChampionshipเกมเดียวกันJarnailเป็นผู้ตัดสินที่โพกศีรษะคนแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลลีกอังกฤษและดูแลการแข่งขันมากกว่า150เกมระหว่างดิวิชั่นระหว่างปี2547ถึง2553เขาเกษียณจากการทำหน้าที่ในลีกในปี2554แต่ยังคงทำหน้าที่ในการแข่งขันKhalsa Football Federationในช่วงฤดูร้อนและเป็นผู้ตัดสินเป็นครั้งคราวในลีกเขตผสมสื่อเข้าใจการสนทนาระหว่างSporting KhalsaและPunjab United

เกี่ยวกับการเล่นกระชับมิตรเพื่อเฉลิมฉลองก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ในระหว่างการแข่งขันFAและการแข่งขันฟุตบอลเมื่อเร็วๆนี้ซึ่งยังเห็นไทม์ไลน์เป็นครั้งแรกและแสดงเอกสารประวัติศาสตร์ของSouthนักเตะหญิงเชื้อสายเอเชียจัดแสดงที่บ้านของฟุตบอลอังกฤษ Punjab United เล่นในPremier DivisionของSouthern Counties East Football League และมีความสุขกับตอนจบของฤดูกาลที่แล้วด้วยการชู Kent Senior Trophy เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Jarnail เริ่มต้นฤดูกาลโดยเฝ้าดูSunny Singh Gill ลูกชายคนโตเดินตามรอยเท้าของเขาและกลายเป็นผู้ตัดสินลีกคนแรกที่มาจากเอเชียใต้ที่ดูแลเกมEFLนับตั้งแต่Jarnailเองเมื่อกว่าทศวรรษที่แล้ว

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *