คอเนอร์ แบรดลีย์

คอเนอร์ แบรดลีย์ เป็นสัญลักษณ์ของยุคใหม่

   คอเนอร์ แบรดลีย์ เป็นสัญลักษณ์ของยุคใหม่ของลิเวอร์พูลในขณะที่เชลซีขาดผู้นำพรีเมียร์ลีกทั้งฮิตและพลาด Julian Alvarez ขโมยหัวข้อข่าวในขณะที่ Erling Haaland กลับมาให้ Man City ในเกมชนะ Burnley Timo Werner แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของท็อตแนมในการดำเนินธุรกิจการโอนในช่วงต้นเดือนมกราคมในขณะที่เขาช่วยเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดเสียงคำรามที่ทักทายเป้าหมายของคอเนอร์แบรดลีย์ในการชนะเชลซี 4-1 ของลิเวอร์พูลนั้นดังกว่าที่เหลือเล็กน้อยมันเป็นรางวัลสำหรับฟอร์มที่ดีของเขาตั้งแต่เข้ามาอยู่ข้างๆแต่ยังเป็นการเตือนใจว่าJurgen Kloppกำลังสร้างทีมใหม่ที่น่าตื่นเต้น

แบรดลีย์ดูมั่นใจในการเล่นเกมรับต่อสู้ในการเข้าสกัดครองบอลได้น่าประทับใจและตอนนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการจบสกอร์ที่ดาร์วินนูเนซกองหน้าลิเวอร์พูลจะต้องอิจฉาเขาเป็นมากกว่าการเติมเต็มให้กับเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์เขาเป็นผู้เล่นที่คู่ควรในการแข่งขันด้วยสองแอสซิสต์และประตูของเขานักเตะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือรายนี้เอาชนะฝูงชนในแอนฟิลด์ได้อย่างแน่นอนพวกเขาตะโกนชื่อของเขามากกว่าหนึ่งครั้งในค่ำคืนนั้นเขาดูเหมือนเป็นจุดแข็งมากกว่าจุดอ่อนตอกย้ำถึงความลึกในทีมนี้ในตอนนี้

คอเนอร์ แบรดลีย์

รายงาน คอเนอร์ แบรดลีย์ เป็นสัญลักษณ์ของยุคใหม่

   นั่นทำให้คล็อปป์มีตัวเลือกเช่นโอกาสในการส่งอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ในตำแหน่งกองกลางแทนที่จะเป็นแบ็คขวาเป็นต้นคาดว่าเขาจะมีผลกระทบอย่างมากในฤดูกาลนี้และต่อๆไปในช่วงเวลาที่โฟกัสไปที่เรื่องราวของลิเวอร์พูลที่กำลังจบลง อีกเรื่องหนึ่งกำลังเริ่มต้นเป็นอีกครั้งที่เชลซีเดินหน้าสองก้าว ถอยหลังสองก้าวหลังจากชนะสามนัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอโปเช็ตติโน่ลูกทีมของเขาสร้างผลงานที่เลวร้ายในแอนฟิลด์มันเหมือนกันในเดือนพฤศจิกายนเมื่อเชลซีติดตามผลการแข่งขันที่น่าประทับใจในการเจอท็อตแนมและแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยการถล่มนิวคาสเซิ่ล

แต่ที่น่ากังวลมากกว่าความไม่สอดคล้องกันหรือผลการแข่งขันด้านเดียวคือธรรมชาติของผลงานของเชลซีกับลิเวอร์พูลทีมของ Jurgen Klopp คาดเดาได้ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกนับตั้งแต่เขาประกาศออกจากแผนแต่ดูเหมือนว่าเชลซีจะประหลาดใจผู้มาเยือนเป็นรองทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขาจ่ายบอลในพื้นที่อันตรายอย่างต่อเนื่องพวกเขาสูญเสียนักวิ่งการลงทุนกับเยาวชนส่งผลที่คาดเดาได้จากการที่เชลซีขาดองค์ประกอบสำคัญสองประการที่ประกอบกันเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จนั่นคือประสบการณ์และความเป็นผู้นำไม่เคยมีความชัดเจนมากไปกว่าคืนวันพุธ

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *