การถล่มแมนฯ

การถล่มแมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 ของลิเวอร์พูล 

การถล่มแมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 ของลิเวอร์พูลทำให้พวกเขามีความหวังในท็อปโฟร์มากขึ้นลิเวอร์พูลอยู่สามแต้มตามหลังท็อตแนมอันดับสี่โดยมีเกมในมือทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์เผชิญสัปดาห์สำคัญกับแมนฯซิตี้เชลซีและอาร์เซนอลเจมีคาร์ราเกอร์กล่าวว่าผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเกมที่ลิเวอร์พูลแพ้พวกเขายังมีโอกาสที่ดีในการติดท็อปโฟร์เจมีคาร์ราเกอร์เชื่อว่าการถล่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 7-0 ของลิเวอร์พูลช่วยเพิ่มความหวังในท็อปโฟร์ของพวกเขาแต่สัปดาห์สำคัญในเดือนเมษายนกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เชลซีและอาร์เซนอลจะเป็นตัวสร้างหรือทำลายความหวังในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขา 

ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์ตามหลังท็อตแนมอันดับสี่เพียงสามคะแนนโดยมีเกมในมือขณะที่พวกเขาพยายามที่จะพังประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกท่ามกลางฤดูกาลที่ไม่สอดคล้องกันชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่เหนือคู่แข่งของพวกเขาเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของแคมเปญรถไฟเหาะตีลังกาของลิเวอร์พูล แต่สามารถทำหน้าที่เป็นกระดานกระโดดน้ำสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลคาร์ราเกอร์ของSky Sports กล่าวเมื่อคุณเห็นลิเวอร์พูลทำผลงานแบบนั้นมันทำให้คุณรู้สึกว่าฤดูกาลนี้มันแย่ขนาดนั้นได้ยังไงเขากล่าวเมื่อคุณชนะด้วยสกอร์สุดช็อกมันแทบจะทำให้เสียการฉลองเพราะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลายเป็นเรื่องราวมากขึ้น

การถล่มแมนฯ

รายงานการแข่งขัน การถล่มแมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 ของลิเวอร์พูล

คล็อปป์ไม่ได้ชกเดอะค็อปอย่างที่คุณคาดหวังเพราะผมคิดว่าสกอร์ไลน์และมันให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังยัดเยียดมันเข้าไปมันทำให้ลิเวอร์พูลมีแรงหนุนอย่างมากในแง่ของการติดท็อปโฟร์มันสำคัญมากในแง่ของสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ในช่วงซัมเมอร์และอาจจะเป็นนักเตะที่พวกเขาสามารถดึงเข้ามามีการพูดถึงจู๊ดเบลลิงแฮมและอีกหลายๆคนสโมสรที่ไปหาเขาลิเวอร์พูลมุ่งหน้าสู่จุดต่ำสุดของบอร์นมัธในวันเสาร์หน้า ก่อนเกมเลกที่สองกับเรอัลมาดริดก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่น่าหวาดหวั่น 3 นัดในต้นเดือนเมษายนลิเวอร์พูลจะไปเยือนแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่ 1 เมษายนจากนั้นจึงไปเยือนเชลซีในอีก 3 วันต่อมา  

ก่อนที่จะกลับมาที่แอนฟิลด์ในวันที่ 9 เมษายนเพื่อต้อนรับอาร์เซนอลผมยังไม่อยากเชื่อในเกมที่ลิเวอร์พูลแพ้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาพวกเขายังมีโอกาสที่ดีในการติดท็อปโฟร์คาร์ราเกอร์กล่าวเสริมยังมีหนทางอีกยาวไกลแต่ลิเวอร์พูลจะพบกับบอร์นมัธในสัปดาห์หน้าซึ่งเป็นเกมที่คุณคาดหวังให้พวกเขาชนะหลังจากนั้นพวกเขาก็มีสัปดาห์ที่ยากจริงๆซิตี้เชลซีอาร์เซน่อลเป็นตัวตัดสินว่าลิเวอร์พูลจะติดท็อปโฟร์หรือไม่เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลพยายามที่จะซ่อนความยินดีเมื่อพูดกับสกายสปอร์ตส์หลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายที่แอนฟิลด์ขณะที่เขาพูดถึงชัยชนะที่ไม่เคยมีมาก่อน เขาพูดเป็นนัยถึงความจริงที่หงส์แดงรู้ว่าฤดูกาลของพวกเขายังไม่จบลงแม้จะรู้สึกผิดหวังอย่างมากจนถึงจุดนี้ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *