การกลับมาของ

การกลับมาของ Beth Mead จุดประกายการกลับมาของ Arsenal

   การกลับมาของ Beth Mead จุดประกายการกลับมาของ Arsenal เบ็ธมีดทิ้งอาการบาดเจ็บ 330 วันไว้ข้างหลังเธอด้วยการจ่ายบอลให้อเลสเซียรุสโซ่ในเกมที่อาร์เซนอลยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2 ประตูเอาชนะแอสตันวิลล่า 2-1 ได้อย่างน่าทึ่งวิลล่าขึ้นนำ 1-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 12 นาที หลังจากที่มาซปาเชโกทำประตูจากลูกเตะมุมในครึ่งแรกแต่เดอะกันเนอร์สก็ซัดทำลายล้างสองครั้งต่อหน้าแฟนบอล 35,829 คนที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมการเปิดตัวของมี้ดในนาทีที่ 88  การออกนอกบ้านครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง

ซึ่งทำให้เธอพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงกับอังกฤษเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วจุดประกายการกลับมาอีกครั้งในขณะที่เคธี่แม็กเคบฟาดในระดับหลังจากการทำงานที่ดีจาก Caitlin Foord ในนาทีที่สองของการทดเวลาบาดเจ็บเวลาอาร์เซนอลคิดว่าพวกเขาพลาดโอกาสที่จะชนะเกมนี้เมื่อสติน่าแบล็กสเตเนียสวิ่งผ่านเข้าประตูและยิงชนเสาแต่ผู้ชนะของพวกเขามาหลังจากผู้เก็บเลเวลสองนาทีมี้ดเดินไปที่ขอบกล่องเพื่อตั้งรุสโซซึ่งใช้ความพยายามต่ำภายใต้ผู้รักษาประตูวิลล่าดาฟเนฟานดอมเซลาร์เพื่อทำประตู WSL แรกของเธอให้กับอาร์เซนอลนับตั้งแต่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

การกลับมาของ

รายงาน การกลับมาของ Beth Mead

   มันรุนแรงกับวิลล่าและฟานดอมเซลาร์ผู้ซึ่งป้องกัน Foord ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผลักความพยายามของเธอไปที่เสาในช่วงต้นเกมขณะที่ Arsenal คว้าแต้มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ 1-1 กับเลสเตอร์ที่แข็งแกร่งในการต่อสู้เมื่อบ่ายวันอาทิตย์โดยที่ผู้ตีเสมอครึ่งหลังของมายาเลอทิสซิเอร์ยกเลิกประตูเปิดของไอลีนวีแลนผู้มาเยือนขโมยขึ้นนำในนาทีที่ 10 โดยที่ Whelan แอบซุ่มอยู่เสาหลังเพื่อเปลี่ยนฟรีคิกจากลูกตั้งเตะของ Courtney Nevin อย่างเชี่ยวชาญกองกลางรายนี้ถูกปล่อยทิ้งไว้อย่างไร้เดียงสาโดยกวาดบอลไปไกลกว่าแมรี่เอิร์ปส์ด้วยความแม่นยำอันยอดเยี่ยม

ก่อนที่เลอทิสซิเยร์จะกู้สถานการณ์ได้ด้วยการมองการส่งของของเคธี่เซเลมเข้ามุมไกลของตาข่ายของจานินาไลต์ซิกในอีกเจ็ดนาทีต่อมาวิลลีเคิร์กได้รับผลกระทบอย่างมากต่อทีมเลสเตอร์ทีมนี้นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วและมันเป็นความดื้อรั้นในแนวรับของพวกเขาที่ได้รับชัยชนะเมื่อยูไนเต็ดแข็งแกร่งในช่วงท้ายเกมฮินาตะมิยาซาวะผู้ชนะรางวัลรองเท้าทองคำฟุตบอลโลกช่วงซัมเมอร์จ่ายบอลล้มจากใต้คาน ขณะที่ราเชลวิลเลียมส์ตัวสำรองพยายามบังคับปัญหานี้ด้วยการโหม่งสองครั้งในช่วงสุดท้ายซึ่งไม่ได้สร้างปัญหาให้กับไลทซิกมากนักยูไนเต็ดยังมี Earps ที่ต้องขอบคุณสำหรับการให้ทิปการโจมตีอันดุเดือดของ Lena Petermann ข้ามคานในการปรากฏตัวครั้งที่ 100 ของเธอ

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *