กองหลังเชลซีค้นพบความแข็งแกร่ง

กองหลังเชลซีค้นพบความแข็งแกร่ง หลังจาก ACL อกหัก

   กองหลังเชลซีค้นพบความแข็งแกร่ง หลังจาก ACL อกหักจอร์ยาฟ็อกซ์เจ็บเข่าขณะถูกยืมตัวที่ไบรท์ตันในเดือนพฤษภาคมฟูลแบ็กเชลซีรายนี้อยู่ในสถานบำบัดหลังการผ่าตัดสี่เดือนเวลาออกจากสนามเป็นเวลาที่ยาวนานที่สุดที่ทีมชาติอังกฤษ U23 เคยใช้เวลาโดยไม่สวมรองเท้าบู๊ต Jorja Fox กล่าวว่าการที่ ACL ของเธอแตกนั้นน่าเสียใจแต่กองหลังของ Chelsea มุ่งมั่นที่จะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นจากความปราชัยฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษชุด U23 ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขณะยืมตัวที่ไบรท์ตันในเดือนพฤษภาคมและกลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดในเกมหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ

แต่ฟ็อกซ์ซึ่งอยู่ในสถานบำบัดหลังการผ่าตัดได้สี่เดือนยืนยันว่าตอนนี้เธออยู่ในกรอบความคิดที่ถูกต้องผมไปถึงจุดนั้นอย่างช้าๆแต่แน่นอนผมพบกับความพ่ายแพ้เล็กน้อยซึ่งเป็นสิ่งที่คาดหวังได้ในการเดินทางครั้งนี้แต่ผมกำลังก้าวผ่านมันไปได้ฟ็อกซ์กล่าวกับSky Sportsมันทำให้ใจสลายมันเป็นอาการบาดเจ็บที่คุณเห็นมากแต่ไม่เคยคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้นกับคุณ ฉันถูกปฏิเสธอยู่บ้างแต่ในที่สุดมันก็จมลงไปและฉันก็ยอมรับมันฉันยอมรับว่ามันเป็นเพียงอุปสรรคในการเดินทางของฉันที่ฉันจะต้องเอาชนะ และหวังว่าฉันจะเอาชนะมันได้ดีขึ้นในอีกด้านหนึ่ง

กองหลังเชลซีค้นพบความแข็งแกร่ง

Jorja Fox กองหลังเชลซีค้นพบความแข็งแกร่ง หลังจาก ACL อกหัก

   อาการบาดเจ็บของ ACL ในเกมหญิงเริ่มแพร่หลายมากขึ้นโดยผู้เล่นรวมถึงลีอาห์ วิลเลียมสันเบธมีดอเล็กเซียปูเตลลาส และล่าสุดแคโรไลน์เวียร์ต่างก็ประสบปัญหานี้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาทุกครั้งที่มีคนตกรอบในเกมหญิงคุณจะคิดว่าโอ้พระเจ้ามันเป็น ACL เหรอเพราะมันเป็นปัญหาใหญ่เธอกล่าวแต่ทุกวันนี้ก็มีการรายงานข่าวมากมายผู้คนลืมไปว่ามีอาการบาดเจ็บอื่นๆที่อาจทำให้คุณไม่ต้องพักในช่วงเวลาเดียวกัน ไม่ใช่แค่ ACL เท่านั้นเห็นได้ชัดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นและจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมและฉันคิดว่ามันกำลังดำเนินการอยู่ซึ่งเป็นก้าวเชิงบวก

มันเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักกีฬาชั้นยอดคุณมีประสบการณ์มากมายในวงการฟุตบอลแต่ก็มีจุดตกต่ำมากมายที่ไม่มีใครมองเห็นทุกอย่างอยู่เบื้องหลังและคุณเรียนรู้ที่จะเอาชนะมันการอยู่ห่างจากสนาม 5 เดือนถือเป็นระยะเวลาที่ฟ็อกซ์ใช้เวลาโดยไม่สวมรองเท้าบู๊ตนานที่สุดอย่างไรก็ตามเธอใช้ช่วงเวลาพักอย่างชาญฉลาดโดยสนุกสนานกับรักแท้อีกคนหนึ่งของเธอ ซึ่งเป็นเพื่อนสี่ขาฉันมีลูกสุนัขชื่อ Cali ซึ่งมากับฉันหลังจากได้รับบาดเจ็บ Fox บอกเราขณะใช้เวลาทั้งวันไปเยี่ยมบ้าน Battersea Dogs ฟ็อกซ์และครอบครัวของเธอรับเลี้ยงแมวสี่ตัวจากสถานสงเคราะห์ตลอดหลายปีที่ผ่านมาและเด็กหญิงวัย 20 ปีรายนี้ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของเธอกับสัตว์เลี้ยงของเธอได้ช่วยเหลือเธอในระหว่างการฟื้นตัว

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *