อังกฤษ

อังกฤษ สามารถผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ได้เมื่อใด

   อังกฤษ สามารถผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ได้เมื่อใดชัยชนะของอังกฤษเหนืออันดอร์รายังคงรักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาไว้ แต่พวกเขายังต้องทำอะไรบ้างเพื่อยืนยันตำแหน่งของพวกเขาในฟุตบอลโลกปีหน้าที่กาตาร์เรามาดูกันชัยชนะ 4-0 ของอังกฤษเหนืออันดอร์รายังคงรักษาสถิติทีม 100 เปอร์เซ็นต์ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มที่ 1 แต่จะต้องใช้อะไรอีกในการยืนยันตำแหน่งของพวกเขาในทัวร์นาเมนต์ปีหน้าที่กาตาร์ทีมของแกเร็ธเซาธ์เกตมีคะแนนชัดเจน 5 แต้มที่ด้านบนของตารางในช่วงครึ่งทางหลังจากชนะการแข่งขันทั้งห้านัดการเดินทางไปเล่นโปแลนด์ในเย็นวันพุธอาจเร่งคุณสมบัติเพราะ Robert Lewandowski และส่วนที่เหลือเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดของอังกฤษในกลุ่ม I เท่าที่เป็นอยู่ 

ชัยชนะในวอร์ซอจะขยายความได้เปรียบของอังกฤษเหนือโปแลนด์เป็นแปดแต้มและสมมติว่าแอลเบเนียจะชนะซานมารีโนในบ้านหมายความว่าเป็นการนำ 6 แต้มที่ด้านบนเมื่อเหลืออีกสี่เกมอังกฤษสามารถรับรองตำแหน่งของพวกเขาในฟุตบอลโลกด้วยการชนะอันดอร์ราและเกมเหย้าที่ฮังการีในเดือนหน้าหากโปแลนด์เก็บแต้มจากแอลเบเนียอย่างไรก็ตามด้วยคุณสมบัติรับประกันตำแหน่งสูงสุดเท่านั้นยังมีข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการไปถึงกาตาร์ด้วยการจบอันดับสองนั้นไม่ตรงไปตรงมารองชนะเลิศ 10 คนจากรอบแบ่งกลุ่มจะเข้าร่วมกับผู้ชนะกลุ่มที่สองจาก Nations League ฤดูกาลที่แล้วในมินิทัวร์นาเมนต์ในเดือนมีนาคมซึ่งจะมีอีกเพียงสามทีมที่ผ่านเข้ารอบ

อังกฤษ

อังกฤษ ยังคงพบว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งนั้น

   อังกฤษยังคงพบว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งนั้นหากสิ่งต่างๆเริ่มคลี่คลายในช่วงครึ่งหลังของการรณรงค์ โปแลนด์ยังสามารถลดการเป็นผู้นำของพวกเขาเหลือเพียงสองคะแนนในวันพุธแต่ด้วยการเดินทางที่ยากลำบากไปยังฮังการีและแอลเบเนียที่ใกล้จะถึงแล้วนั่นดูเหมือนจะเป็นบททดสอบที่ยากที่สุดที่เหลืออยู่ความฝันแห่งความรุ่งโรจน์ในฟุตบอลโลกสามารถเริ่มต้นได้ในไม่ช้าการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 จะจัดขึ้นที่กาตาร์ในช่วงฤดูหนาวแทนที่จะเป็นช่วงฤดูร้อนตามปกติเนื่องจากอากาศร้อนการแข่งขันจะเริ่มในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่สนามกีฬา Al Bayt ใน Al Khor โดยมีการแข่งขันที่จะนำเสนอประเทศเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศจะเล่นที่สนามกีฬาลูเซลในโดฮาหนึ่งสัปดาห์ก่อนวันคริสต์มาสในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 

การแข่งขันจะมี 32 ทีมในแปดกลุ่มสี่ในแต่ละวันจะมีการแข่งขันสี่แมตช์ระหว่างรอบแบ่งกลุ่มซึ่งจะดำเนินไปในช่วง 12 วันและดูผู้ชนะและรองชนะเลิศไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายการแข่งขันจะถูกกำหนดให้กับสถานที่เฉพาะหลังจากการจับฉลากรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นผู้จัดสามารถเลือกเวลาเริ่มการแข่งขันที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้เหมาะกับผู้ชมโทรทัศน์ในประเทศต่างๆรวมถึงผู้สนับสนุนในกาตาร์การจับฉลากรอบชิงชนะเลิศมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนเมษายน พ.ศ. 2565 ต่อจากหน้าต่างสำหรับโปรแกรมนานาชาติในเดือนมีนาคมไม่เหมือนกับในยูโร 2020 จะมีเกมเพลย์ออฟอันดับสามในวันที่ 17 ธันวาคม Bukayo Saka กล่าวว่าเป้าหมายวันเกิดของเขาที่ Wembley และการสนับสนุนที่เขาได้รับจากแฟนๆตลอดทั้งเกมหมายถึงทุกอย่างตามที่ Gareth Southgate พูดถึงการปิดตัวของเยาวชนหลังจากรอบชิงชนะเลิศ Euro 2020

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *