ชัยชนะของ

ชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับเวสต์แฮมในพรีเมียร์ลีก

ชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับเวสต์แฮมในพรีเมียร์ลีกประตูจากอิลคายกุนโดกันและเฟร์นันดินโญ่นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ฝ่าพายุหิมะและขึ้นเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะเหนือเวสต์แฮม 2-1 ที่เอทิฮัดสเตเดียมแท็ปอินในครึ่งแรกของกุนโดกันเป็นความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่ายในช่วงเวลานั้นซึ่งขยายออกไปอย่างมากเนื่องจากเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินของเมืองอย่างองอาจเคลียร์พื้นผิวการเล่นของหิมะที่ท่วมท้นซึ่งทำให้สิ้นสุดช่วงแรกแทบไม่สามารถเล่นได้สภาพที่ไม่เอื้ออำนวยและการพักครึ่งเวลาที่ยาวนานทำให้ครึ่งหลังไม่ไหลลื่น แต่ซิตี้ยังคงรักษาเวสต์แฮมไว้ที่แขนตลอดก่อนที่จะปิดชัยชนะเมื่อเฟอร์นันดินโญ่เปลี่ยนตัวทำคะแนนด้วยการสัมผัสครั้งแรกของเขาภายในสามนาทีหลังจากเข้ามา

เวสต์แฮมที่พ่ายต่อในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเม.ย.มีคำพูดสุดท้ายเมื่อมานูเอลลานซินียิงประตูจากตำแหน่งอย่างน่าทึ่ง 90+4 แต่มันเป็นเพียงแค่การปลอบใจในหนึ่งวันเมื่อคุณภาพของแชมป์และเงื่อนไขทำให้ทีมของเดวิดมอยส์ผิดหวังเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากุนซือซิตี้กล่าวว่าผมคิดว่าผู้รักษาประตูคนที่ดูแลสนามเป็นคนของการแข่งขันพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อดังนั้นเราจะเล่นเกมนี้ได้ในวันนี้ชัยชนะครั้งที่ 5 ติดต่อกันของแมนฯซิตี้ในทุกรายการช่วยให้พวกเขารั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกโดยตามหลังทีมจ่าฝูงอย่างเชลซีที่ 29 แต้มขณะที่เวสต์แฮมยังคงตามหลังอันดับ 4 อยู่ 6 แต้มหิมะที่ตกลงมาอย่างหนักระหว่างวิ่งไปจนถึงเกมที่เอทิฮัดถูกเคลียร์ก่อนเริ่มเกมและเวสต์แฮมก็คว้าช่วงเวลานั้นไว้ได้เพื่อทดสอบซิตี้ในครึ่งแรก

ชัยชนะของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อิลคาย กุนโดกันผู้นำ ชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ซิตี้

   อิลคาย กุนโดกัน แห่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ฉลองหลังทำประตูแรกให้ทีมได้การเริ่มต้นอย่างมั่นใจของแฮมเมอร์ควรได้รับการตอบแทนด้วยประตูแรกภายในหกนาทีแต่หลังจากโดนกระชากบอลโดยมิคาอิลอันโตนิโอเข้ามาในเขตดังกล่าวเบนราห์มาก็ส่ายหน้าขณะที่ซิตี้แย่งบอลเคลียร์ซิตี้ตอบโต้ทันทีโดยที่ Kyle Walker ส่งไดรฟ์ระยะไกลผ่านเสาแต่โอกาสแรกที่ดีที่สุดของพวกเขามาจากลูกเตะมุมในนาทีที่ 16 ของ Gundogan เมื่อการโหม่งของ Aymeric Laporte ที่แหลมคมตัดกรอบประตูของเวสต์แฮมนาทีต่อมาซิตี้ได้บอลเข้าตาข่าย เฉพาะกับความพยายามของริยาดมาห์เรซหลังจากเกมรับของเวสต์แฮมล่วงเลยไปเพื่อให้ถูกตัดออกนอกหน้าอย่างถูกต้องราฮีมสเตอร์ลิ่งในรูปแบบเสียงนกหวีดเป่าก่อนครึ่งชั่วโมง  

แต่สุดท้ายความกดดันของเมืองก็บอกในนาทีที่ 33 Mahrez ถูกปล่อยสู่พื้นที่เอเคอร์ทางด้านขวาจากจุดที่กากบาทที่ขับแล้วเบี่ยงเบนไปยังเส้นทางของ Gundogan ผู้ซึ่งลูบไล้บ้านหิมะตกหนักขึ้นเมื่อใกล้ถึงพักครึ่งทำให้ทัศนวิสัยยากและแทบไม่สามารถเล่นได้ในสนามคุณภาพของเมืองยังคงส่องแสงอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามด้วยการปิดล้อมประตูเวสต์แฮมในช่วงท้ายของพวกเขาเกือบทำประตูได้แต่การกวาดล้างเส้นประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเบนจอห์นสันปฏิเสธกาเบรียลเฆซุสก่อนที่มาห์เรซจะเขย่าตำแหน่งอีกครั้งหลังจากที่ลูคัสซ์สกัดกั้นการขับระยะไกลของ Joao Cancelo ฟาเบียนสกี้ช่วงเวลาดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินสามารถแข่งขันและเคลียร์สนามได้การรีสตาร์ทต้องล่าช้าออกไปเนื่องจากหิมะทั้งหมดถูกกำจัดออกไปแต่ด้วยสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยการดำเนินการของพวกเขาก็ประสบความสำเร็จ

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *