แมนเชส

แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ด 1-0 คริสตัลพาเลซ

แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ด 1-0 คริสตัลพาเลซการครองราชย์ของราล์ฟรังนิคที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มต้นอย่างมีชัยในขณะที่ผู้ชนะช่วงปลายของเฟร็ดเอาชนะคริสตัลพาเลซที่ดื้อรั้น1-0ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด Rangnick ดูพร้อมที่จะทนต่อการออกนอกบ้านครั้งแรกที่น่าผิดหวังในฐานะผู้จัดการชั่วคราวของ United ในขณะที่ Palace ฝ่าฟันการโจมตีในช่วงต้นก่อนที่จะแสดงการป้องกันที่ดื้อรั้นอีกครั้งบนพื้นที่ที่พวกเขาไม่แพ้ใครในการเยี่ยมชมสองครั้งก่อนหน้านี้แต่การต่อต้านของ Eagles ก็พังทลายไป 13 นาทีจากเวลาที่เฟร็ดทำประตูที่สองในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลไปที่มุมบนสุดของตาข่ายPalaceด้วยรองเท้าบู๊ตขวาที่ไม่ถูกใจของเขาสำหรับ Palace ผู้ชนะของ Fred

ประกอบกับความจริงที่ว่ามันมาไม่ถึงสองนาทีหลังจากที่ Jordan Ayew เสียโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาในการชนะที่ Old Trafford เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันชัยชนะดังกล่าวทำให้ยูไนเต็ดตามหลังโอเล่กุนนาร์โซลชาไร้พ่ายในทุกรายการเป็น 4 นัดและรั้งอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกโดยอยู่นอกท็อปโฟร์ 3 แต้มขณะที่พาเลซตกอันดับที่ 12 หลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สาม Rangnick กระตือรือร้นที่จะมองข้ามความเร็วที่การนัดหมายของเขาสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของ United ได้แต่ถึงแม้จะมีการฝึกซ้อมเพียงไม่กี่ครั้งเพื่อบอกเล่าปรัชญาของเขาแต่ก็มีสัญญาณที่มองเห็นได้ว่าดีขึ้นตั้งแต่เริ่มแรกพาเลซรู้สึกท่วมท้นในช่วงเริ่มต้นจากการกดสูงและการโจมตีแบบเปลี่ยนได้ของยูไนเต็ดซึ่งเกือบจะบุกทะลวงหลังผ่านไปหกนาทีเมื่ออเล็กซ์ เทลเลสผิวปากกว้างนิ้วหนึ่งนิ้วจากมุมบน

แมนเชส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Rangnick ออกจากเครื่องหมายที่ แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ดได้อย่างไร

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็มีการเตือนให้นึกถึงความอ่อนไหวของยูไนเต็ดต่อเคาน์เตอร์ขณะที่คริสเตียนเบนเตเก้ที่กลับมาเล่นเป็นประตูและบังคับให้ดาบิดเดเคอาเซฟแรกของเขาในนาทีต่อมาหลังจากที่คริสเตียโนโรนัลโดยิงฟรีคิกข้ามบาร์กุนซือชาวโปรตุเกสก็นำบอลแนวทแยงของบรูโน่แฟร์นันเดสลงมาที่หน้าอกของเขาในบริเวณนั้นแต่มาร์คเกฮีกองหลังของพาเลซเข้ามาขวางด้วยการสกัดกั้นครั้งสุดท้ายเพื่อป้องกันไม่ให้วอลเลย์ของเขาพบสุทธิVicente Guaitaป้องกันไม่ให้โรนัลโดเปลี่ยนจากการตัดทอนของ Marcus Rashfordก่อนการกวาดล้างโกลมัธอันน่าทึ่งจากJames Tomkinsทำให้การขับรถของFredออกไปเช่นเดียวกับที่ดูเหมือนว่าจะซ่อนตัวอยู่ที่มุมบน

การล้มลงอย่างยอดเยี่ยมของโรนัลโด้สำหรับการยิงวอลเลย์ตามสัญชาตญาณของเฟอร์นันเดสทำให้ยูไนเต็ดพยายามเซฟอีกคนจากไกวต้าแต่หลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่ในครึ่งแรกไปบนหลังพาเลซก็หลุดจากการตรวจเกมรับโดยไม่ได้รับอันตรายและด้วยความมั่นใจที่ค้นพบใหม่แม้ว่าจะไม่ได้สร้างความชัดเจนเปิดยูไนเต็ดสามารถคว้าตำแหน่งผู้นำในครึ่งแรกแต่Diogo Dalotยิงประตูได้กว้างเจ้าภาพซึ่งชนะการครอบครองหกครั้งใน25นาทีแรกถูกขัดขวางโดยการเปลี่ยนแทคติกจากPalaceซึ่งเปลี่ยนโฉมหน้าของการแข่งขันในครึ่งหลังUnitedมองข้ามความคิดในขณะที่ค้นหาความก้าวหน้าด้วยการเตะฟรีคิกของเตลเลสซึ่งทำให้คานประตูเป็นหนึ่งในโอกาสไม่กี่อย่างของพวกเขาสิ่งต่างๆอาจเปลี่ยนไปในทางที่แย่กว่านั้นหากAyewแปลงจากทั้งสามหลาหลังจากได้รับการล้มลงของTomkinsในพื้นที่Unitedแต่เขาทำได้เพียงยิงกระสุนผ่านหน้าเป้าหมายอย่างเจ็บปวด

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *