แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ 6-1 วีคอมบ์

แมนฯ ซิตี้ 6-1 วีคอมบ์โคลพาลเมอร์ยิงประตูแรกให้ซิตี้ขณะที่ทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าผ่านเข้าสู่รอบที่สี่รายงานและไฮไลท์ฟรีเมื่อริยาดมาห์เรซยิงสองครั้ง,ฟิลโฟเดนยิงจรวด,เควินเดอบรอยน์,เฟร์รานตอร์เรสและโคลพาลเมอร์ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ในการบุกถล่มไวคอมบ์6-1Chairboysกระดกหลังจากนำก่อนผ่านแบรนดอนแฮนลอนที่เอทิฮัดโคลพาลเมอร์ยิงประตูแรกให้กับแมนฯซิตี้ในการเอาชนะวีคอมบ์6-1คาราบาวคัพขณะที่ผู้เล่นคนสำคัญสลัดรอยสนิมออกและเด็กแรกเกิดก็สร้างชื่อเสียงได้Sky Bet Leagueฝ่ายหนึ่ง Wycombe คว้าตำแหน่งผู้นำที่น่าตกใจในนาทีที่22ผ่านBrandon Hanlanแต่นั่นเป็นความทรงจำที่อยู่ห่างไกลจากเสียงนกหวีดสุดท้ายโดยRiyad Mahrez ทำคะแนนสองครั้งควบคู่ไปกับการโจมตีจากKevin De Bruyne, Phil FodenและFerran Torresเพื่อขจัดความผิดหวังจากวันเสาร์เสมอเซาแธมป์ตัน0-0

Guardiola สัญญาว่าจะให้โอกาสเด็กๆกับอาการบาดเจ็บก่อนการเดินทางพรีเมียร์ลีกที่เชลซีในวันเสาร์แต่ถึงแม้ว่าเขาจะซื่อสัตย์ต่อคำพูดของเขาแต่ก็มีความไม่สมดุลที่ชัดเจนในด้านที่เขาลงสนามเพื่อเริ่มต้นการไล่ตามลีกคัพที่ห้าวัยรุ่นห้าคนConrad Egan-Riley, Finley Burns,Luke Mbete,Josh Wilson-EbrandและRomeo Laviaเริ่มต้นแล้วแต่มีบทบาทในการป้องกันในขณะที่กัปตัน De Bruyne นำหน่วยจู่โจมที่ทรงพลังประกอบด้วย Foden, Mahrez, Torres และ Raheem Sterling สัญญาณแรกเริ่มมีแนวโน้มดีแต่ก็มีสนิมขึ้นอีกมากเช่นสเตอร์ลิง,โฟเดนและตอร์เรสต่างก็มีความผิดที่ใช้เวลานานเกินไปในการค้นหาพื้นที่ในกล่องในอีกด้านหนึ่ง Adebayo Akinfenwa กองหน้าตัวเก๋าของ Wycombe ดูพร้อมที่จะท้าทายแบ็คโฟร์อายุน้อยของเมืองไม่มีใครเกิดเมื่อวัย 39 ปีได้รับเกียรตินิยมครั้งแรกในฟุตบอลลิทัวเนีย

แมนฯ ซิตี้

Cole Palmer ทำประตูแรกให้กับ แมนฯ ซิตี้

การคุกคามจากลูกตั้งเตะนั้นชัดเจนและWycombeเป็นผู้นำเมื่อCityล้มเหลวในการจัดการกับมุมในนาทีที่22ผู้รักษาประตูชาวอเมริกันแซ็คสเตฟเฟนฟิตที่จะออกสตาร์ทหลังจากฟื้นตัวจากโควิด-19สามารถต่อยบอลได้ไกลถึงซัลลี่ย์ไคไคซึ่งลูกยิงถูกเบี่ยงเบนไปหมุนไปในเส้นทางของไรอันทาฟาซอลลีที่ยกกำลังสองให้ฮันลานกลับบ้านเท้าข้างเมืองอยู่ระดับเจ็ดนาทีต่อมามันเริ่มต้นด้วยการทำงานที่ยอดเยี่ยมจากโฟเด้นในตำแหน่งกองกลางก้าวข้างสองก่อนส่งผ่านแนวรับให้เดอบรอยน์ทางซ้ายโดยนักเตะชาวเบลเยียมส่งบอลเข้ามุมไกลของตาข่ายอย่างใจเย็นฝ่ายของGuardiolaกำลังเข้าสู่ร่องในขณะที่ผู้จัดการปรบมืออย่างกระตือรือร้นในความพยายามของผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าของเขาที่ผลักดันไปข้างหน้า

สเตอร์ลิงและมาห์เรซทั้งคู่ก้มลงยิงเสาก่อนจะเสียประตูอย่างรวดเร็ว2ลูกก่อนจะเบรกมาห์เรซได้ประตูแรกด้วยการจบสกอร์ที่คมชัดแต่เครดิตส่วนใหญ่เป็นของวิลสันอีแบรนด์ในวัยหนุ่มที่ล้อเล่นเจสันแม็คคาร์ธี่ฟูลแบ็คของไวคอมบ์ก่อนที่จะดึงบอลเชิญกลับไปที่จุดโทษและครู่ต่อมาFodenก็ได้เน้นย้ำถึงความมีระดับที่เหนือกว่าของเมืองโดยเก็บลูกเตะมุมสั้นๆและปล่อยสายฟ้าจากระยะ25หลาทำให้David Stockdaleทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าช่วยลูกบอลเข้าวัยรุ่นของเมืองอาจรู้สึกซาบซึ้งที่เห็นAkinfenwaถอนตัวออกหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงแทนที่โดยSam Vokesแต่WycombeยังคงคุกคามและSteffenทำได้ดีในการปิดตัวลงและบล็อกการยิงของ Jordan Obita

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *