แจ็ค วิลเชียร์

แจ็ค วิลเชียร์ กล่าวว่าถึงเวลาที่จะก้าวออกจาก Comfort Zone

แจ็ค วิลเชียร์ กล่าวว่าถึงเวลาที่จะก้าวออกจาก Comfort Zone หลังจากเข้าร่วมสโมสรเดนมาร์ก AGF Jack Wilshereเข้าร่วมสโมสรAGFของเดนมาร์กSuperligaในวันอาทิตย์โดยสัญญาจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลอดีตกองกลางอาร์เซนอลและเวสต์แฮมคาดว่าจะเปิดตัวในวันศุกร์ วิลเชียร์จะสวมเสื้อหมายเลข10และฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันจันทร์นี้แจ็ควิลเชียร์อดีตกองกลางอาร์เซนอลกล่าวว่าเขาพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลอีกครั้งหลังจากเข้าร่วมAGF Aarhusฝั่งเดนมาร์กหลังจากแปดเดือนโดยไม่มีสโมสรJack Wilshereกล่าวว่าเขาตกลงที่จะย้ายไปสโมสรAGFของเดนมาร์กหลังจากตัดสินใจว่าเวลาเหมาะสมที่จะก้าวออกจากเขตสบาย ๆ ของเขาในขณะที่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเขายืนยันว่าการเซ็นสัญญากับทีมชาติอังกฤษไม่ใช่การแสดงความสามารถในการประชาสัมพันธ์ 

วิลเชียร์ผู้ที่จะสวมเสื้อหมายเลข10ที่ AGF เซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ของเขาในสัญญาจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลในวันอาทิตย์และมีตัวเลือกในการขยายข้อตกลงออกไปอีกหนึ่งปีอดีตกองกลางอาร์เซนอลและเวสต์แฮมไม่มีสโมสรตั้งแต่เขาได้รับการปล่อยตัวจากบอร์นมัธเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วและได้ฝึกฝนกับ Gunners และ Como ในอิตาลีเพื่อรักษาความฟิตในขณะที่เขามองหาสโมสรใหม่ในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ วิลเชียร์อธิบายว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากพูดคุยกับผู้ช่วยผู้จัดการของ AGF Dave Reddington ซึ่งทำงานภายใต้ Roy Hodgson ซึ่งจัดการ Wilshere ให้กับอังกฤษที่ Crystal Palace ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากนักเตะวัย30ปีกล่าวฉันได้พูดคุยกับหนึ่งในโค้ชเดวิดเรดดิงตันเขาอธิบายให้ฉันฟังเกี่ยวกับสโมสรมันดีแค่ไหนและฉันจะสนุกไปกับมันมากแค่ไหน

แจ็ค วิลเชียร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แจ็ค วิลเชียร์ กล่าวว่าไม่พร้อมที่จะเรียกเวลาในการเล่นอาชีพของเขา

เขาทำงานกับคนที่ฉันทำงานด้วยอย่างใกล้ชิดรอยฮอดจ์สันซึ่งฉันชอบทำงานด้วยฉันรู้ว่าเดฟจะมีวิธีการคล้ายๆกันจากนั้นฉันก็คุยกับเฮดโค้ชและชอบสิ่งที่พวกเขาพูดจริงๆฉันพูดเสมอว่าในอาชีพการงานของฉัน ฉันต้องการลองสิ่งที่แตกต่างออกไปฉันคิดว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะก้าวออกจากเขตสบายของฉัน ก้าวออกจากอังกฤษและลองสิ่งที่แตกต่างออกไปแม้จะไม่ได้เล่นการแข่งขันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564 David Nielsenหัวหน้าAGFเปิดเผยว่าWilshereคาดว่าจะเปิดตัวในการปะทะSuperligaกับVeljeในวันศุกร์ Nielsenผู้เล่นในอังกฤษที่Grimsby, WimbledonและNorwichกล่าวเสริมว่าAGFเซ็นสัญญากับWilshereเพื่อเพิ่มระดับในทีมการเล่นของพวกเขาและไม่ได้รับความสนใจจากสื่อ 

นี่ไม่ใช่การแสดงความสามารถในการประชาสัมพันธ์เขากล่าววิลเชียร์เป็นนักฟุตบอลที่มีทักษะซึ่งเราคิดว่าสามารถช่วยเราได้และเราคิดว่าเราสามารถช่วยเขาได้เราได้ทำสิ่งนี้เพื่อทำให้ทีมของเราดีขึ้นเราจะทำให้แน่ใจว่าเขารู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งที่ดีของทีมเดนมาร์กมีชื่อเสียงที่ดีเป็นสถานที่ที่ผู้คนต้องการอยู่อาศัย เขาเคยอาศัยอยู่ในลอนดอนและตอนนี้เขาจะสามารถอยู่ในออร์ฮูสได้มันเป็นที่ที่ดีกว่าที่จะอยู่วิลเชียร์ยอมรับว่าเขาขาดความฟิต แต่เชื่อว่างานของเขากับอดีตสโมสรอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้จะทำให้เขาอยู่ในสภาพที่ดีสำหรับการเปิดตัวของเขาในสัปดาห์นี้ฉันไม่ฟิตเต็มที่เพราะว่าฉันไม่ได้เล่นและวิธีเดียวที่จะฟิตในแมตช์คือเล่นแมตช์ต่างๆเขากล่าวแต่สิ่งที่ผมจะบอกว่าคือผมซ้อมมาเป็นเวลานานกับนักเตะดีๆ

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *