เรอัล มาดริด ตั้งราคา ขอ 42.5 ล้านปอนด์

เรอัล มาดริด ตั้งราคา ขอ 42.5 ล้านปอนด์ สำหรับอาร์เซน่อลเพื่อเซ็นสัญญามาร์ติน โอเดการ์ด

เรอัล มาดริด ตั้งราคา
Mikel Arteta และ Arsenal ต่างกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ Martin Odegaard อีกครั้ง (AFP via Getty)

อาร์เซนอลจะต้องใช้เงิน 50 ล้านยูโร (42.5 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญา กับ Martin Odegaard ในข้อตกลงถาวรจาก เรอัล มาดริด ตั้งราคา ตามรายงาน

นักเตะทีมชาตินอร์เวย์สร้างความประทับใจอย่างรวดเร็วระหว่างการยืมตัวกับเดอะกันเนอร์สเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมิเกล อาร์เตต้าไม่มีความลับใดๆ เกี่ยวกับความปรารถนาที่จะเก็บมิดฟิลด์รายนี้ไว้อย่างน้อยอีกหนึ่งปี

เพื่อให้ Carlo Ancelotti ตัดสินใจว่ากองกลางจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทีมชุดแรกของเขาสำหรับการรณรงค์ที่จะเกิดขึ้นหรือไม่

อย่างไรก็ตามรายงานในสเปนอยู่ในขณะนี้โดยอ้างว่า Odegaard คือ ‘ค้างเติ่ง’ ที่มาดริดและขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาผลตอบแทนให้กับอาร์เซนอล

ตามรายงานของ ESPN มาดริดมี ‘ความหวัง’ ที่ Odegaard จะอยู่และต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ แต่จะพิจารณาจุดยืนของพวกเขาใหม่หาก Arsenal มาถึงพร้อมข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (42.5 ล้านปอนด์)

รายงานยังอ้างว่ามาดริด ‘ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง’ ที่จะอนุญาตให้โอเดการ์ดปล่อยยืมตัวอีกครั้ง เนื่องจากข้อจำกัดทางการเงินและความสามารถในการเซ็นสัญญาแทน

เรอัล มาดริด ตั้งราคา
มาร์ติน โอเดการ์ด (REX/Shutterstock)

เรอัล มาดริด ตั้งราคา ยืนยันว่า Odegaard เริ่มพรีซีซั่นกับพวกเขา

เมื่อเดือนที่แล้ว Odegaard พูดชัดเจนว่าเขากระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ตัวเองที่มาดริด

“แน่นอนว่ามันเป็นความฝันเสมอที่จะได้เล่นที่นั่น” กองกลางกล่าว

“ผมอยู่ในสโมสรมานานกว่า 6 ปีแล้ว และนั่นคือเป้าหมายเสมอมา”

‘ฉันอยากเล่นเสมอ ฉันพูดแบบนั้นมาตลอด’ การเล่นให้หนักเป็นสิ่งสำคัญ’

อาร์เซนอลอยู่ในตลาดสำหรับกองกลางตัวรุกตั้งแต่เริ่มเปิดหน้าต่างและผ่านโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ Emiliano Buendia ซึ่งเข้าร่วม Aston Villa ในข้อตกลง 40 ล้านปอนด์

James Maddison ของ Leicester City ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากลำดับชั้นของ Arsenal แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า Foxes ต้องการค่าธรรมเนียม 70 ล้านปอนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufabet1688 ถูกใจ วัยรุ่น
เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตอบโต้ข่าวลือการย้ายทีมของเชลซี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *