เรอัล มาดริดเตรียมขายราฟาเอล วาราน

เรอัล มาดริดเตรียมขายราฟาเอล วาราน ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ขณะที่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแย่งชิงสตาร์ชาวฝรั่งเศส

เรอัล มาดริดเตรียมขายราฟาเอล วาราน
Raphael Varane ถูกตั้งค่าให้ออกจาก Real Madrid ในฤดูร้อนนี้ (ภาพโดย Denis Doyle / Getty Images)

เรอัล มาดริดเตรียมขายราฟาเอล วาราน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มว่าจะขายเขาให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วยราคาราว 40 ล้านปอนด์ ตามรายงานจากรายงาน

ชาวฝรั่งเศสใช้เวลาทศวรรษที่ Bernabeu ชนะสี่รายการแชมเปี้ยนส์ลีกและชื่อลีกสามครั้ง

อย่างไรก็ตามผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกมีเวลาเพียงปีเดียวในการทำข้อตกลงในเมืองหลวงของสเปน และเขาได้แจ้งว่าเขาไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาขยายเวลา เนื่องจากเขาต้องการเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่อื่น

นั่นเตือนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งถือวารานเป็นนักเตะในอุดมคติมาเป็นเวลานาน

เรอัล มาดริดเตรียมขายราฟาเอล วาราน
Varane มีมูลค่าระหว่าง 40 ถึง 45 ล้านปอนด์ (ภาพถ่ายโดย Anthony Dibon/Icon Sport ผ่าน Getty Images) ช่างภาพ: Anthony Dibon ผู้ให้บริการ: Icon Sport ผ่าน Getty Images ที่มา: Icon Sport

Ole Gunnar Solskjaer กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับคู่หูเซ็นเตอร์แบ็คของ Harry Maguire และชาวนอร์เวย์ได้รับเงินประมาณ 150 ล้านปอนด์เพื่อใช้ในทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

มาดริดกระตือรือร้นที่จะเก็บ Varane ไว้ แต่พวกเขาจะไม่ยอมให้เขาทำข้อตกลงเพื่อออกจากงานฟรีในปี 2565 และแอ ธ เลติกอ้างว่าชาวสเปนจะตกลงอย่างไม่เต็มใจข้อตกลงมูลค่าระหว่าง 40 ถึง 45 ล้านปอนด์สำหรับผู้พิทักษ์

แม้ว่า United จะได้รับการอธิบายว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่สมจริงที่สุดสำหรับ Varane แต่คู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และเชลซีก็ได้รับเครดิตด้วยความสนใจในกองหลัง

มาดริดกำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และได้นำเอา Gareth Bale, Eden Hazard, Luka Jovic, Dani Ceballos และ Martin Odegaard มาขาย

สโมสรหวังว่าการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปจะช่วยเพิ่มความสนใจในตัววาราน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงที่ต้องการกำลังเสริมแนวรับ

ยูไนเต็ดได้พิจารณาการย้ายกองหลังของบียาร์เรอัล โป ตอร์เรส และรู้ว่าชาวสเปนมีค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา

อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์และความเร็วที่เพิ่มขึ้นของ Varane จะทำให้เขาเป็นหุ้นส่วนที่ดีกว่าสำหรับแมกไกวร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : แทงบอลยูโร ถูกใจ วัยรุ่น
Mason Mount Ben Chilwell

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *