เยอรมนี

เยอรมนี ถล่มมาซิโดเนียเหนือคว้าตำแหน่งกาตาร์ 2022

   เยอรมนี ถล่มมาซิโดเนียเหนือคว้าตำแหน่งกาตาร์ 2022 รอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสองประตูในครึ่งหลังจากติโมแวร์เนอร์และอีกประตูจากไคฮาเวิร์ตซ์และจามาลมูเซียลาเป็นฝ่ายผนึกชัยชนะให้กับเยอรมนีเหนือมาซิโดเนียเหนือซึ่งจองตำแหน่งในการแข่งขันฟุตบอลโลกกาตาร์ปี 2022 เนเธอร์แลนด์ถล่มยิบรอลตาร์เยอรมนีผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลกปี 2022 หลังจากเอาชนะมาซิโดเนียเหนือ 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อรักษาตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม J ที่ผ่านการคัดเลือกโดยเหลืออีกสองเกมครึ่งหลังของติโมแวร์เนอร์และอีก 1 ประตูจากไคฮาเวิร์ตซ์และจามาลมูเซียลาช่วยให้เยอรมนีคว้าชัยชนะที่ห้าในเกมที่ห้าภายใต้การคุมทีมคนใหม่ฮานซี่ฟลิคและทำให้พวกเขาขึ้นเป็น 21 แต้มโดยที่โรมาเนียได้อันดับสองที่ 13 

ผู้ชนะทุกกลุ่มในรอบคัดเลือกของยุโรปจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันที่กาตาร์โดยอัตโนมัติชาวเยอรมันซึ่งตกรอบแรกของฟุตบอลโลกปี 2018 และรอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูโรปีนี้มีโอกาสได้โหม่งโธมัสมูลเลอร์ตั้งแต่เนิ่นๆแต่เช่นเดียวกับชัยชนะ 2-1 ในบ้านเหนือโรมาเนียเมื่อวันศุกร์ชาวเยอรมันขาดความแม่นยำในการจ่ายบอลและจบสกอร์สุดท้ายสร้างโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งในครึ่งแรกจนกระทั่งติโมแวร์เนอร์ยิงประตูด้วยการขับน้อยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเยอรมนีเอาชนะมาซิโดเนียเหนือ 2-1 ในเมืองดุยส์บูร์กเมื่อเดือนมีนาคมทำลายการหยุดชะงักในนาทีที่ 50 เมื่อเซิร์จกนาบรี้แยกแนวรับด้วยบอลทะลุทะลวงที่ยอดเยี่ยมให้มูลเลอร์และเขาก็ปลดแฮเวิร์ตซ์เข้าไป

เยอรมนี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แวร์เนอร์ได้สองประตูในเกมกับมาซิโดเนียเหนืออย่างมีสไตล์่เขาพา เยอรมนี ไป 3-0

จากนั้นไปข้างหน้าแวร์เนอร์ทำคะแนนสองครั้งในสามนาทีโดยเจาะครั้งแรกจากผู้ช่วย Mueller อีกคนในวันที่ 70 จากนั้นม้วนตัวกลับบ้านจาก15เมตรในสามนาทีต่อมาตัวสำรองMusialaเสร็จสิ้นชัยชนะเจ็ดนาทีก่อนสิ้นสุดด้วยเป้าหมายระหว่างประเทศครั้งแรกของเขาพี่น้องSveinn AronและAndri Gudjohnsenรวมกันเพื่อทำประตูในช่วงท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 4-0 ของไอซ์แลนด์ที่กลุ่ม J ชนะลิกเตนสไตน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อสานต่อประเพณีการทำประตูของครอบครัวในฝั่งทีมชาติของเกาะพ่อของพวกเขา Eidur เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของประเทศโดยมีเป้าหมายระดับนานาชาติ26ประตูเขาออกจากบัลลังก์แทนอาร์นอร์พ่อของเขาที่ทำประตูได้14ประตูจาก73ทีมชาติเมื่อเปิดตัวในปี1996แต่ทั้งสองไม่เคยเล่นด้วยกันเลย

อย่างไรก็ตามลูกชายของเขาได้รับโอกาสนั้นในวันจันทร์ที่พี่ชาย Sveinn Aron (23) ลงเล่นในนาทีที่ 65 ด้วยสกอร์ 2-0 และเจ้าบ้านก็ยิงจุดโทษที่สองให้Albert Gudmundssonก่อน Andri (19) เข้าร่วมการต่อสู้ในวันที่80เก้านาทีต่อมา Sveinn ตี Andri ขึ้นเพื่อยิงประตูที่สี่และประตูสุดท้ายของเกมแต่ถึงแม้ผลการแข่งขันและความปิติยินดีของครอบครัวไอซ์แลนด์ก็ยังเป็นอันดับสองจากล่างสุดของกลุ่มหกทีมในแปดแต้มโดยเหลืออีกสองเกมเมมฟิสเดปายยังคงทำประตูอย่างสนุกสนานให้กับเนเธอร์แลนด์เมื่อพวกเขาเอาชนะยิบรอลตาร์6-0ให้อยู่ในเส้นทางสำหรับรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกโดยอัตโนมัติ Depay ยิงสองครั้งรวมถึงหนึ่งครั้งจากจุดโทษในขณะที่เสียอีกจุดหนึ่งเพื่อให้เป้าหมายของเขาในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเป็นเก้ามากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆจากทีมยุโรป

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *