เทรนต์ อเล็กซานเดอร์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ คือผู้เล่นที่มีความสร้างสรรค์

   เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ คือผู้เล่นที่มีความสร้างสรรค์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากการย้ายตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้และเป็นเพราะบทบาทลิเวอร์พูลของเขาเปลี่ยนไปในฤดูกาลนี้ การวิเคราะห์การเปลี่ยนตำแหน่งที่นำไปสู่การปรับปรุงที่สำคัญในการโจมตีที่น่าประทับใจอยู่แล้วของเขาเป๊ปลินเดอร์ส ระบุเมื่อเร็วๆนี้ว่าลิเวอร์พูลมีวิวัฒนาการในฤดูกาลนี้และความรับผิดชอบก็อยู่ที่คนอื่นๆที่จะคิดหาวิธีบางทีเขาอาจมีเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์อยู่ในใจฟูลแบ็กชื่อเต็มของทีมอยู่ในรูปแบบที่ยอดเยี่ยมเกมของเขากำลังเปลี่ยนไปมีความตกตะลึงที่แอนฟิลด์ที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์วัย 23 ปีถูกย้ายไปเล่นในตำแหน่งกองกลางโดยแกเร็ธเซาธ์เกตผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษในเกมกับอันดอร์ราในเดือนกันยายน  

แต่นั่นไม่ใช่เพราะมันไม่สมเหตุสมผลสำหรับเขาที่จะอยู่ตรงกลางสนามเหตุผลที่เจอร์เก้น คล็อปป์ไม่พอใจคือไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตำแหน่งเริ่มต้นของผู้เล่นเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์สามารถหาโซนเหล่านั้นได้อยู่แล้ว มันเป็นอุปสรรคมากกว่าความช่วยเหลือตามที่ผู้เล่นได้อธิบายไว้นั่นคือสิ่งที่ผิดพลาดในครึ่งแรกยืนอยู่ตรงนั้นแล้วพยายามหาที่ว่างแทนที่จะเข้าไปที่นั่นโดยไม่คาดคิดและทำให้ฝ่ายตรงข้ามสับสน และรู้สึกอิสระที่จะลอยเข้าไปที่นั่นเมื่อใดก็ตามที่ฉันรู้สึกว่ามันถูกต้องอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เป็นครีเอเตอร์จากแดนกลางอยู่แล้วเขาเป็นเพลย์เมคเกอร์ของลิเวอร์พูลอยู่แล้ว Kevin De Bruyne เคยเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์ที่สุดในพรีเมียร์ลีกแต่ทายาทที่แท้จริงของแมนซิตี้ไม่ใช่มิดฟิลด์แทนที่จะเป็นแบ็คขวา

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับทีมชาติอังกฤษ

   อาร์โนลด์เล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับทีมชาติอังกฤษในเกมกับอันดอร์ราแต่บทบาทของเขาที่ลิเวอร์พูลก็เปลี่ยนไปในทางที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้นแอสซิสต์ที่คาดหวังของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ซึ่งเป็นการวัดเชิงคุณภาพของโอกาสที่สร้างขึ้นคือ 4.10 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้นั่นไม่ใช่แค่มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆแต่มากกว่านั้นอีกมากบรูโน่แฟร์นันเดสอยู่ในอันดับต่อไปด้วย 2.66 มีอ่าวสิ่งที่เปลี่ยนไปคือสถานที่ที่สร้างโอกาสเหล่านั้นอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์เป็นฟูลแบ็คตัวรุกที่ยอดเยี่ยมเสมอมานับตั้งแต่ที่เขาบุกเข้ามาในทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลความสามารถในการข้ามของเขายังคงไม่ธรรมดาตอนนี้เขามีมากกว่านั้นมาก ตรวจสอบสถานที่ที่โอกาสที่เขาสร้างขึ้นมาในฤดูกาลนี้และหลายแห่งมีลูกบอลทำมุมอยู่ด้านหลังแนวรับจากโซนอย่างแม่นยำที่เดอบรอยน์ทำผลงานได้ดีที่สุดมาเป็นเวลานาน 

ถ้าคุณดูเกมของเราคุณจะเห็นว่าตำแหน่งของเทรนต์เปลี่ยนไปแล้วคล็อปป์กล่าวในเดือนกันยายนไม่ใช่ในทุกเกมแต่ในเกมที่มันเป็นไปได้ตำแหน่งของเขาเปลี่ยนไปแล้วดังนั้นตอนนี้ไม่จำเป็นต้องทำให้เขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางนักเตะเล่นได้ทุกที่โดยเฉพาะนักเตะดีๆมีอยู่ทุกที่เทรนต์ไม่ได้เล่นปีกซ้ายบ่อยนักนั่นเป็นความจริงแต่สำหรับปีกขวาเขาอยู่ทุกหนทุกแห่งในสนามแผนที่ความหนาแน่นแสดงให้เห็นการปรับปรุงนี้เมื่อเทียบปีต่อปีในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ได้ปฏิบัติงานในตำแหน่งขั้นสูงอย่างที่คาดไว้จากการครอบงำของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้อิทธิพลของเขายังขยายสนามเป็นผลให้ผลกระทบของเขาต่อเกมเพิ่มขึ้นแน่นอนว่าการส่งมอบลูกชิ้นยังคงเป็นจุดแข็ง อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์สร้างโอกาสจากลูกตั้งเตะได้มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้แต่จำนวนโอกาสที่เขาสร้างขึ้นจากการเล่นแบบเปิดก็เพิ่มขึ้นด้วย

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *