เซาแธมป์ตันแพ้

เซาแธมป์ตันแพ้ ให้กับนิวคาสเซิ่ล 1-2

เซาแธมป์ตันแพ้ ให้กับนิวคาสเซิ่ล 1-2 บรูโน่กิมาไรส์ทำแต้มได้อย่างน่าทึ่งขณะที่ทีมเยือนขยายสถิติไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกเป็นเก้าเกมรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีขณะที่บรูโน่กิมาไรส์ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกสตาร์ทครั้งแรกให้นิวคาสเซิลเอาชนะเซาแธมป์ตัน2-1ที่เซนต์แมรี่ส์Stuart Armstrongให้Saintsเป็นผู้นำก่อนที่ Chris Wood จะตีเสมอกับNewcastleครั้งแรกของเขาเอ็ดดี้ฮาวอยู่10แต้มเหนือโซนตกชั้นบรูโน่ กิมาไรส์ทำประตูได้อย่างน่าทึ่งในการออกสตาร์ทครั้งแรกให้กับนิวคาสเซิ่ลในขณะที่ทีมMagpiesขยายสถิติไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกเป็น9นัดโดยเอาชนะเซาแธมป์ตัน2-1ที่เซนต์แมรี่ส์การเริ่มต้นครั้งแรกของเขาตั้งแต่ย้ายมาจากลียงด้วยค่าตัว40ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมแบ็คฮีลวอลเลย์

ที่สวยงามของ Guimaraes ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแน่วแน่ในเกมที่ตกต่ำหลังจากการเปิดอย่างเงียบๆครึ่งแรกเริ่มมีชีวิตชีวาเมื่อสจวร์ตอาร์มสตรองมุ่งหน้าสู่เซาแธมป์ตันในช่วงเวลาข้างหน้าหลังจากที่Armando Brojaลุกเป็นไฟJames Ward-Prowseเลี้ยงKyle Walker-Petersทางซ้ายมือและฟูลแบ็กก็มุ่งหน้ากลับเข้าไปในกรอบหกหลาโดยMohamed Elyounoussiซึ่งArmstrongอยู่ในมือเพื่อมัดบอลข้ามเส้นด้วยความช่วยเหลือการเบี่ยงเบนจากแดนเบิร์นเจ็ดนาทีต่อมาและนิวคาสเซิลก็อยู่ในระดับเดียวกับคริสวูดกองหน้าเสียเครื่องหมายของเขาโมฮัมเหม็ดซาลิซูและขึ้นสูงที่สุดเพื่อเชื่อมต่อกับการข้ามของ Jonjo Shelvey ส่งลูกโหม่งอันทรงพลังผ่าน Fraser Forster สำหรับเป้าหมายแรกของเขาสำหรับสโมสรตั้งแต่มาจาก Burnley จบการทำประตูได้14เกมยาวนานที่สุดในรอบกว่า6ปี

เซาแธมป์ตันแพ้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขันที่ เซาแธมป์ตันแพ้ ให้กับนิวคาสเซิ่ล 1-2

เจ้าภาพตอบสนองได้ดีก่อนพักขณะที่การจู่โจมอันดังสนั่นของ Che Adams พุ่งออกจากบาร์แต่ครึ่งหลังเป็นของชายคนหนึ่งนาที52มุมของ Matt Targett พบ Burn ที่เสาไกลกองหลังตัวกลางมุ่งหน้ากลับเข้าไปในพื้นที่อันตรายที่ซึ่งกิมาไรส์พร้อมที่จะแบ็คส้นบอลอย่างเชี่ยวชาญเหนือฟอร์สเตอร์ที่ทำอะไรไม่ถูกมันเป็นการแสดงที่มีระดับจากนักเตะบราซิลก่อนเปลี่ยนตัวในนาทีที่66เมื่อเขาสมควรได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอลทีมเยือนเซาแธมป์ตันผลักดันให้อีควอไลเซอร์ แต่ความพยายามในช่วงท้ายของซาลิซูและอาร์มสตรองได้รับการช่วยเหลือจากมาร์ตินดูบราฟก้าอย่างเชี่ยวชาญในขณะที่ผู้เข้าชมยังคงดำเนินต่อไปผลการแข่งขันทำให้นิวคาสเซิ่ลไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกเป็น9นัดและทำให้พวกเขาแซงหน้าโซนตกชั้น10แต้มเซาแธมป์ตันตกไปอยู่อันดับที่10หลังจากสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน10เกมในลีกจบลง

เอ็ดดี้ฮาวหัวหน้าโค้ชของนิวคาสเซิ่ลยกย่องสปิริตของทีมและความสามัคคีและยกย่องกิมาไรส์ที่คว้าโอกาสในการเป็นตัวจริงให้กับสโมสรเป็นครั้งแรกพวกเราดื้อรั้นมุ่งมั่นและมีวินัยในแนวรับของเราเขากล่าวกับSky Sportsมาร์ตินดูบราฟก้าเซฟได้สองลูกจริงๆและแม้กระทั่งในตอนจบเด็กๆก็ยังทุ่มตัวเองขวางทางลูกบอลเพื่อหยุดประตูสปิริตของทีมไม่เป็นสองรองใครและคุณต้องการสิ่งนั้นในค่ำคืนแบบนี้เกี่ยวกับGuimaraesซึ่งแฟนๆเดินทางมาโดยตลอดเขากล่าวเสริมว่าความสัมพันธ์นั้นกับผู้เล่นและผู้สนับสนุนมีความสำคัญมากและกองเชียร์นิวคาสเซิลทำให้คนใหม่รู้สึกยินดีอย่างมากพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีจริงๆกับบรูโน่และมันจะช่วยได้ก็ต่อเมื่อเขาสร้างช่วงเวลาแบบนั้นเป็นประจำมันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นที่มีคุณสมบัติโดดเด่นและผมพอใจกับเขามากในคืนนี้

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *