เชลซีจะก้าวกระโดด

เชลซีจะก้าวกระโดด จาก Arsenal หรือไม่

เชลซีจะก้าวกระโดด จาก Arsenal เพื่อดูแลการแข่งขัน Women’s Super League หรือไม่ผู้ถือ WSL Chelsea Women เล่นตามทันทุกฤดูกาลแต่ในที่สุดก็สามารถกลับมาที่ด้านบนสุดของตารางถ่ายทอดสดทางSky Sportsในวันพุธเดอะบลูส์อยู่ในตำแหน่งหลังในการแข่งขันชิงแชมป์WSLตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์แรกของฤดูกาลเมื่อแชมเปี้ยนเริ่มป้องกันถ้วยรางวัลด้วยความพ่ายแพ้3-2ที่Arsenalอย่างน่าประหลาดใจอาร์เซนอล กองกำลังที่แตกต่างภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่โจนาสไอเดวาลล์เป็นผู้นำจากแนวรุกเกือบตั้งแต่วันนั้น และเกือบจะไม่มีข้อผิดพลาดในช่วงเดือนแรกของฤดูกาลโดยชนะแปดจากเก้าเกมแรกของพวกเขาพวกเขาจะต้องทำให้ดีที่สุดตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อรักษาฟอร์มนั้นไว้

และในที่สุดก็กระพริบตาด้วยความประหลาดใจที่เอาชนะเบอร์มิงแฮม2-0ด้านล่างในเดือนมกราคมซึ่งส่งผลให้พวกเขาชนะหนึ่งนัดในห้าเกมขณะที่พวกเขาเดินไปชื่อเรื่องเริ่มสะดุดความหวังในการคว้าแชมป์WSLของเชลซีนั้นอยู่ในมือของพวกเขาเองตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เมื่อเดอะกันเนอร์สถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจับ ขณะที่การเสมอกันแบบไร้สกอร์ของคู่แข่งที่คิงส์มีโดว์ในเดือนนั้นทำให้การแข่งขันชิงถ้วยรางวัลเป็นไปอย่างยากลำบากเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์ได้ในขณะที่พวกเขาเสนอตัวขึ้นเป็นจ่าฝูงเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้กับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์คู่แข่งจากลอนดอนถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์พรีเมียร์ลีกโดยที่อาร์เซนอลจะไปเยือนในหน้าที่การงานของยุโรปพบกับโวล์ฟสบวร์กน่าแปลกที่ฝั่งเดียวกันที่จบการแข่งขันแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกของเชลซีในเดือนธันวาคม

เชลซีจะก้าวกระโดด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เชลซีจะก้าวกระโดด จาก Arsenal หรือไม่เพื่อดูแลการแข่งขัน Women’s Super League

ทอมแกร์รีนักข่าวฟุตบอลหญิงของDaily TelegraphบอกกับInside the WSว่าพวกเขามีตำแหน่งทางคณิตศาสตร์อยู่ในมือหากพวกเขาชนะทุกเกมของพวกเขาก็ไม่มีอะไรที่Arsenalสามารถทำได้ทั้งหมดอยู่ที่เชลซีมันจะเป็นอันที่หนึ่งอาร์เซนอลจะไม่อ่านเรื่องนี้มากนักหากเชลซีขึ้นเป็นจ่าฝูงทั้งสองทีมรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนพวกเขาแค่ต้องชนะต่อไปพวกเขารู้ว่าเชลซีมีช่วงที่แย่กว่าพวกเขารู้ว่าเชลซีต้องเล่นท็อตแนมสองครั้งและเป็นเจ้าภาพแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของฤดูกาลทั้งสองทีมจะค่อนข้างพอใจกับตำแหน่งที่พวกเขาอยู่แต่มันอยู่ในมือของเชลซีและเราได้เห็นพวกเขาวิ่งต่อไปพวกเขามีประสบการณ์ในการทำงานให้เสร็จฉันคิดว่าคุณอยากอยู่ในที่ที่เชลซีอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะอาร์เซนอลมีสองนัดที่จะพบกับโวล์ฟสบวร์กในยุโรป

Guro Reiten กองกลางเอนกประสงค์ของChelseaที่ลงเล่นครบทั้ง16เกมในWSLของพวกเขาจะลงเล่นให้ทีมครบ50นัดในวันพุธนี้หากเธอลงเล่นให้Hayesลงเล่นตัวจริงถ้าเธอทำได้และเชลซียังคงชนะเธอจะกลายเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์WSLจาก50เกมแรกของพวกเขาโดยชนะ39เกมไม่มีผู้เล่นบลูส์รายอื่นทำสำเร็จได้โดยผู้ถือสถิติปัจจุบันคือLia WaltiและVivianne Miedemaซึ่งทั้งคู่ต่างก็โน้มน้าวใจArsenalความสำเร็จนั้นยังคงนับไม่ถ้วนในแนวหน้าในประเทศในฤดูกาลนี้หากเชลซีแพ้ในการแข่งขันชิงแชมป์และNorweiganหมดหวังที่จะทำให้แน่ใจว่าเธอทำแฮตทริกของเหรียญผู้ชนะWSLเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเธอบอกกับSky Sportsว่ามันจะหมายถึงทุกอย่างหลังจากฤดูกาลที่เรามีกับแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งเราไม่ได้พูดถึงมากนักแต่เราต้องการที่จะคว้าแชมป์ลีกมีเอฟเอคัพด้วยและเราก็แพ้ถ้วยคอนติเนนตัลสุดท้าย

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *