เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด ยันเฮดสเปซชัดเจน

เจสซี่ ลินการ์ด ยันเฮดสเปซชัดเจนหลังจากราล์ฟรังนิคบอกว่ากองหน้าแมนฯยูไนเต็ดจำเป็นต้องเคลียร์ใจMan Utdบล็อกJesse LingardจากการออกในเดือนมกราคมRalf Rangnickเปิดเผยว่าLingardไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันFA Cupรอบที่สี่ของวันศุกร์กับMiddlesbroughดังนั้นเขาจึงสามารถเคลียร์ใจแต่29ปีกล่าวว่าheadspaceของเขาชัดเจนปอลป็อกบาจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมกับโบโรลินการ์ดยืนยันว่าพื้นที่ว่างของเขาชัดเจนหลังจากที่ราล์ฟรังนิคกล่าวว่ากองหน้ารายนี้ขอให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหาเวลาพักเพื่อเคลียร์ความคิดของเขาRangnickหัวหน้าชั่วคราวของUnitedเปิดเผยว่าLingardจะไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันFA Cupรอบที่สี่ของวันศุกร์กับMiddlesbroughในขณะที่เขาหยุดพักสั้นๆ  

หลังจากคณะกรรมการบล็อกเขาจากการออกจากทีมในเดือนมกราคมท่ามกลางความสนใจจากNewcastleและWest Ham Rangnick กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าJesseถามฉันและสโมสรว่าเขาสามารถมีวันหยุดสองสามวันเพื่อทำให้จิตใจของเขากระจ่างได้หรือไม่เขาจะกลับมาในกลุ่มฉันคิดว่าวันจันทร์หน้าและเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้งอย่างไรก็ตามLingardใช้Twitterในภายหลังเพื่อขัดแย้งกับความคิดเห็นของผู้จัดการของเขาเขากล่าวว่าสโมสรแนะนำให้ฉันมีเวลาว่างด้วยเหตุผลส่วนตัวแต่headspaceของฉันชัดเจนและฉันจะเป็นมืออาชีพเสมอเมื่อได้รับการร้องขอและให้100เปอร์เซ็นต์Rangnickเปิดเผยว่าสถานการณ์ของMason Greenwoodนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจให้Lingardอยู่ตลอดระยะเวลาที่เหลือของแคมเปญ

เจสซี่ ลินการ์ด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจสซี่ ลินการ์ด ยืนยันว่าเฮดสเปซของเขาชัดเจน

กรีนวูดซึ่งถูกจับกุมเมื่อวันอาทิตย์ในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งได้รับการปล่อยตัวแล้วเพื่อประกันตัวระหว่างรอการสอบสวนเพิ่มเติมและยังคงถูกระงับโดยยูไนเต็ดเมื่อ3สัปดาห์ที่แล้วเจสซี่ไม่อยากจากไปรังนิคกล่าวแล้วเขาก็เปลี่ยนใจฉันได้คุยกับเขาเมื่อ10วันก่อนและฉันก็เข้าใจดีว่าทำไมเขาถึงต้องการออกจากเกมเพื่ออนาคตของเขารวมถึงฟุตบอลโลกด้วยผมบอกเขาไปในตอนนั้นว่าเผื่อเขาเจอสโมสรที่เขาอยากเล่นให้และสโมสรก็หาทางแก้ไขกับสโมสรของเราด้วยผมจะปล่อยเขาไปผมจะปล่อยให้เขาไปชัดเจนว่าด้วยการพัฒนาทั้งหมดที่เรามีในสองสามวันที่ผ่านมาสิ่งต่างๆเปลี่ยนไปเล็กน้อยในทางกลับกันเราไม่มีข้อตกลงกับสโมสรอื่นดังนั้นในช่วงหนึ่งเราต้องตัดสินใจขั้นสุดท้ายร่วมกับคณะกรรมการและเราตัดสินใจที่จะเก็บเจสซี่ไว้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล 

นับเป็นครั้งที่สองในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาที่นักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสนอกิจกรรมให้กับรังนิกในรูปแบบต่างๆผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนที่แล้วอ็องโตนี่มาร์กซิยาลปฏิเสธข้อเรียกร้องจากรังนิคว่าเขาปฏิเสธที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอสตันวิลล่ารังนิคเผยเขาไม่ขออยู่ในทีมมาร์กซิยาลกล่าวในอินสตาแกรมว่าเขาจะไม่เคยปฏิเสธที่จะเล่นให้แมนฯยูไนเต็ดความแตกต่างของLingardและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ควรเป็นสาธารณสมบัติตามที่David Ornsteinแห่งThe Athleticซึ่งยังคงเชื่อว่ามีบทบาทสำหรับนักเตะวัย29ปีที่จะเล่นที่Old Traffordแม้จะล้มเลิกกับผู้จัดการของเขาฉันไม่แปลกใจที่เห็นลินการ์ดตอบสนองในวิธีที่เขาทำเพราะการยิงครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อรังนิคเปิดเผยต่อสาธารณะลินการ์ดมีสิทธิ์เต็มที่ที่จะยืนหยัดเพื่อตัวเองและถ้าเขารู้สึกว่าสถานการณ์ของเขาจำเป็นต้องได้รับการชี้แจงเขาจะทำเช่นนั้นออร์นสไตน์กล่าว

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *