เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ ทำแฮตทริกในชัยชนะที่เด่นชัด

เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ ทำแฮตทริกในชัยชนะที่เด่นชัดรายงานการแข่งขันเมื่อ Ange Postecoglou ได้รับชัยชนะในลีกครั้งแรกของเขาในตำแหน่ง Celtic; Kyogo Furuhashi ทำแฮตทริกที่ Celtic Parkเพื่อช่วยฟาดดันดีที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่ง6-0 Tom Rogic, Anthony Ralston และตัวสำรอง Odsonne Edouard ก็เข้ากรอบเช่นกันแฟนๆเซลติกที่กลับมาค้นพบฮีโร่ตัวใหม่เมื่อ Kyogo Furuhashi ทำแฮตทริกในบ้านด้วยชัยชนะ6-0เหนือ Dundeeนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ทำประตูได้สองครั้งจากระยะประชิดในครึ่งแรกก่อนที่จะปิดเสียงแหลมของเขาทันทีก่อนที่จะส่งเสียงไชโยโห่ร้องจากผู้สนับสนุน24,500คนในช่วงกลางของช่วงที่สอง

หลังจากทำประตูได้ในการออกสตาร์ทครั้งแรกของเขาในเกมยูโรปาลีกที่ชนะยาโบลเนคเมื่อวันพฤหัสบดี ฟูรูฮาชิก็รักตัวเองให้ได้รับการสนับสนุนจากเซลติกด้วยทักษะและอัตราการทำงานของเขาชาร์จช่องว่างและคว้าบอลกลับคืนมา Ange Postecoglou หัวหน้าทีม Celtic ปรบมือแฟน ๆ ของ Celtic ก่อนเริ่มการแข่งขัน เขาอาจมีเป้าหมายมากกว่านี้เช่นกันนั่นคือการครอบงำของเซลติกกับผู้เล่นใหม่ระดับพรีเมียร์ชิพ Tom Rogic, Anthony Ralston และตัวสำรอง Odsonne Edouard ก็อยู่ในเป้าหมายเช่นกันเนื่องจาก Celtic ทำประตูได้ 10 ประตูในการชนะสองนัดติดต่อกันหลังจาก Ange Postecoglou เปิดการครองราชย์ของเขาโดยไม่ชนะในสามนัด

เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ ฉลองการทำประตูของเขา

ผู้สนับสนุนหลายร้อยคนรวมตัวกันก่อนการแข่งขันเพื่อประท้วงคณะกรรมการเซลติกเนื่องจากไม่ได้รับการสนับสนุนสำหรับ Postecoglou ซึ่งเริ่มต้นด้วยการเซ็นสัญญาสี่ครั้งในช่วงซัมเมอร์แต่บรรดาผู้ที่ได้รับอนุญาตให้เข้าสู่ Celtic Park ก่อนการกลับมาของบ้านเต็มในสัปดาห์หน้าไม่มีอะไรจะบ่นในขณะที่ทีมของพวกเขาดึงสามแต้มกับ Rangers หลังจากการพ่ายแพ้อย่างประหลาดใจของ Dundee Unitedในวันเสาร์ Postecoglou นำ Sean Welshเข้ามาแทนที่Nir Bittonในตำแหน่งกองกลางและเริ่มต้นด้วยกองกลางที่มีCallum McGregorที่ฐานและDavid TurnbullและRogic ขนาบข้างโดยLiel AbadaและRyan Christieมิดฟิลด์พิสูจน์ให้เห็นถึงแนวทางที่กล้าหาญของผู้จัดการทีมกับเทิร์นบูลล์ที่ดูเหมือนจะค้นพบฟอร์มของเขาอีกครั้งหลังจากออกตัวช้า

เจ้าภาพใช้เวลา10นาทีในการปรับจังหวะให้เข้ากับจังหวะขณะที่ดันดีกดดันสูงและฟุรุฮาชิพลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์หลังจากการเคลื่อนไหวแตะครั้งเดียวทำให้ดันดีแยกจากกันคริสตี้ขู่สองครั้งจากระยะไกลก่อนจะเปิดฉากในนาทีที่20เทิร์นบูลล์ผ่านบอลให้ Abada อยู่ด้านหลังและ Furuhashi ข้ามต่ำของฝ่ายซ้ายถูกสะบัดกลับบ้านโดย Furuhashi คริสตี้ตั้งค่าตัวในห้านาทีต่อมาหลังจากลูกจันทน์เทศคริสตี้เอลเลียตและส่งข้ามต่ำเพื่อให้ Furuhashi เสร็จอีกครั้งอดัมเลกซ์ดินส์ผู้รักษาประตูของดันดีชั่วคราวป้องกันแฮตทริกหลังจากยิงระยะใกล้อีกครั้งและเขายังคงยุ่งอยู่ก่อนพักโดยเซฟจากคริสตี้,เวลส์และความพยายามระยะยาวหลายครั้งจากเทิร์นบูลล์เวลส์เข้ามาใกล้อีกครั้งก่อนที่เซลติกจะขึ้นนำสามในนาทีที่49คริสตี้ตีเอลเลียตได้ดีขึ้นอีกครั้งตามลูกค้นหาของเทิร์นบูลล์ไปทางซ้ายและเขาตัดบอลกลับให้โรจิกตีกลับบ้าน

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *