อังกฤษลงเล่นนัดสุดท้าย

อังกฤษลงเล่นนัดสุดท้าย ก่อนฟุตบอลโลก 2022

   อังกฤษลงเล่นนัดสุดท้าย ก่อนฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยเสมอเยอรมนี 3-3 หลังจบครึ่งหลังอย่างบ้าคลั่งที่เวมบลีย์หนังระทึกขวัญหกประตูหลังจากแพ้อิตาลี 1-0 ที่ซานซิโรเมื่อวันศุกร์เนื่องจากฝ่ายของแกเร็ธเซาธ์เกตทำให้มันหกเกมโดยไม่ชนะแต่ทั้งสองเกมส่งผลกระทบต่อผู้เล่นที่อาจและอาจจะไม่ตัดสำหรับทีม26คนของเขาสำหรับกาตาร์แฮร์รีแม็คไกวร์สั่นคลอน หากไม่ได้ยากจนอย่างเห็นได้ชัดในเกมที่อังกฤษแพ้อิตาลี 1-0 เมื่อวันศุกร์แต่การแสดงสยองขวัญของเขากับเยอรมนีในอีกสามวันต่อมาเน้นย้ำว่าเหตุใดหลายคนจึงงงงันกับความจงรักภักดีของเซาธ์เกตที่มีต่อเขาตำแหน่งของเขาในทีมนี้ไม่สามารถป้องกันได้หรือไม่

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ลงเล่นทางด้านซ้ายของแบ็ค3ตัวของอังกฤษในเกมกับเยอรมนีขณะที่เขาเจอกับอิตาลีไม่มีปัญหาอะไรมากในช่วง50นาทีแรกที่เวมบลีย์แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็คลี่คลายอย่างน่าทึ่งเขามีความผิดสำหรับประตูแรกของเยอรมนีสองครั้งก่อนส่งบอลตรงไปยังJamal Musialaจากนั้นทำฟาวล์ให้เขายอมรับจุดโทษหลังจากนั้นไม่นานเขาก็สูญเสียการครอบครองในครึ่งหลังของเยอรมนีข้อผิดพลาดจะไม่ทำอะไรเลยสำหรับความมั่นใจที่เปราะบางอยู่แล้วของเขา และมีโอกาสน้อยที่แมกไกวร์จะสร้างมันขึ้นมาใหม่อีกครั้งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งเขาเสียตำแหน่งในรายชื่อตัวจริงและดูเหมือนว่าเขาจะสูญเสียสถานะภายในห้องแต่งตัว

อังกฤษลงเล่นนัดสุดท้าย

รายงาน อังกฤษลงเล่นนัดสุดท้าย ก่อนฟุตบอลโลก 2022

   แฟนบอลทีมชาติอังกฤษหมดหวังที่จะเปลี่ยนการ์ดในแนวรับ แต่เซาธ์เกตแสดงอาการกระหายเล็กน้อยวิธีแก้ปัญหาของเขาสำหรับปัญหาการป้องกันล่าสุดคือการคืนสถานะให้กับ Eric Dier วัย28ปีเขาหมดโอกาสมอบโอกาสให้ Marc Guehi และ Fikayo Tomori ทุกนาทีกับอิตาลีและเยอรมนีเบ็นไวท์ยังไม่ได้สร้างทีมด้วยซ้ำศรัทธาของเขาในแมกไกวร์ไม่เปลี่ยนแปลงดังนั้นในขณะที่การแสดงความหายนะต่อเยอรมนีอาจทำให้ตำแหน่งของแมกไกวร์ไม่สามารถป้องกันได้สำหรับแฟนๆหลายคนแต่ก็ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากสำหรับคนที่เลือกทีมหลักฐานล่าสุดบ่งชี้ว่ามีความเสี่ยงที่อาจหลอกหลอนเขาได้

เทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์แบ็คขวาจอมพลวัตของลิเวอร์พูลที่ไม่ได้เลือกอย่างต่อเนื่องมีส่วนสำคัญต่อการครองราชย์ของเซาธ์เกตโดยมีนักวิจารณ์ที่ใหญ่ที่สุดของผู้จัดการทีมชาวอังกฤษหลายคนใช้ประเด็นที่ยุ่งยากนี้เป็นเครื่องมือในการเอาชนะเขาตอนนี้ดูเหมือนว่าอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์เพิ่งจะขวานขวานรายล่าสุดนักเตะวัย23ปีรายนี้ถูกไล่ออกจากทีมเพื่อพบกับเยอรมนีในเกมสุดท้ายของอังกฤษก่อนฟุตบอลโลกได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเซาธ์เกตตั้งใจที่จะทิ้งนักเตะไว้ที่บ้านในฤดูหนาวนี้อย่างไรก็ตาม มันไม่น่าแปลกใจเลยที่อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเพียง 17 คนภายใต้การคุมทีมเซาธ์เกตนับตั้งแต่เปิดตัวในฟุตบอลโลกอุ่นเครื่องกับคอสตาริกาในเดือนมิถุนายน 2018

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *