อองโตนี่ เอลังกา

อองโตนี่ เอลังกา ลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

   อองโตนี่ เอลังกา ลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด25 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้เรารู้ว่ามันไม่ดีพออองโตนี่เอลังกาบอกกับSky Sportsลึกๆแล้วเรารู้ว่าเราต้องทำให้ดีขึ้นแต่ถึงเวลาที่ต้องคิดบวกเกี่ยวกับอนาคตและอย่าคิดในแง่ลบอีกต่อไปฤดูกาล2021/22ถือเป็นการตัดยอดนักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมันสัญญามากแต่ส่งน้อยหลายคนคาดหวังว่าพวกเขาจะพบกับความท้าทายที่จริงจังสำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกแต่พวกเขาก็ตกเป็นรองคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลอย่างรวดเร็วตอนนี้อ่อนกำลังในอันดับที่หกแม้แต่การจบท็อปโฟร์ก็ไม่เป็นปัญหา  

ในการรณรงค์ที่ได้เห็นOle Gunnar SolskjaerตกงานและRalf Rangnickกลายเป็นผู้จัดการชั่วคราวUnitedประสบกับการออกจากต้นในการแข่งขันถ้วยทั้งสองในประเทศและตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ16ทีมสุดท้ายโดยAtletico Madridความแห้งแล้งของถ้วยรางวัลของสโมสรจะขยายไปสู่ฤดูกาลที่หกติดต่อกันท่ามกลางความโกลาหลและความผิดหวังกองหน้าวัย20ปีElangaกลับกลายเป็นจุดประกายที่หาดูได้ยากบางครั้งสิ่งต่างๆก็ไม่เป็นไปตามที่เราคิดเขากล่าวทีมที่ดีที่สุดทั้งหมดต้องผ่านช่วงเวลาแบบนี้มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการมองย้อนกลับไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและดูว่าเราสามารถทำอะไรได้ดีกว่านี้

อองโตนี่ เอลังกา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน อองโตนี่ เอลังกา ลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

   ยูไนเต็ดต้องชนะสองเกมสุดท้ายเพื่อแต้มรวมที่แย่ที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีกเริ่มเกมที่ไบรท์ตันในวันเสาร์ถ่ายทอดสดทางSky Sportsก่อนเดินทางไปคริสตัลพาเลซในวันสุดท้ายมีเพียงชัยชนะเท่านั้นที่จะทำได้หากพวกเขาต้องการให้ได้ตาม64แต้มที่ทำได้ในปี2013/14เรายังเหลืออีกสองเกม และมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจบฤดูกาลให้แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะทำได้เอลังกากล่าวเสริมเราแค่ต้องจัดกลุ่มใหม่และเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการมาถึงของนายเอริคเทนฮากนายใหญ่อาแจ็กซ์ในฤดูกาลหน้าหวังว่ายูไนเต็ดจะทำแบบนั้นได้อย่างแน่นอนDutchmanซึ่งจะเข้ามาแทนที่Rangnickในข้อตกลงสามปีแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นหนึ่งในโค้ชที่ก้าวหน้าที่สุดของเกมนี้เขามีชื่อเสียงด้านการหล่อเลี้ยงเด็กที่มีพรสวรรค์และElangaก็เป็นแฟนตัวยง  

คุณสามารถเห็นวิธีที่อาแจ็กซ์เล่นในยุโรปเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในยุโรปผมเคยเห็นว่าเขาเก่งแค่ไหนในการพัฒนานักเตะอายุน้อยนั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานด้วยเขาเห็นได้ชัดว่าเรามุ่งความสนใจไปที่การจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งแต่เราก็รู้สึกเป็นบวกอย่างมากในปีหน้าเช่นกันเมื่อถูกถามถึงสิ่งที่Ten Hagสามารถนำมาสู่United Elangaกล่าวว่าประสบการณ์ของเขาในยุโรป การพัฒนาผู้เล่นอายุน้อยอย่างผมและเรามีผู้เล่นอายุน้อยคนอื่นๆเข้ามาเขาจะนำฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นมาสู่ Old Traffordทุกอย่างเริ่มต้นตั้งแต่ปรีซีซั่นและวิธีที่เราใช้คำแนะนำและแท็คติกของเขาเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของสโมสรและผมรู้สึกตื่นเต้นมากจริงๆที่จะได้ร่วมงานกับเขา

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *