อลัน สมิธ

อลัน สมิธ ให้คำตัดสินเกี่ยวกับธุรกิจย้ายทีมของอาร์เซนอล

อลัน สมิธ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลให้คำตัดสินเกี่ยวกับธุรกิจย้ายทีมของอาร์เซนอลในเดือนมกราคมการจากไปของปิแอร์เอเมอริคโอบาเมยองไปยังบาร์เซโลนาตัวเลือกของปืนใหญ่ที่กองหน้าตัวเป้าและโอกาสสี่อันดับแรกของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกอลันสมิธจากSky Sportsคิดว่าโอกาสของArsenalที่จะจบในสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกนั้นเว้าแหว่งหลังจากหน้าต่างโอนย้ายที่น่าผิดหวังซึ่งไม่เห็นการเซ็นสัญญาใหม่มาถึงที่ Emirates Stadiumแต่เขาเชื่อว่าสโมสรเก่าของเขายังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องภายใต้ผู้จัดการทีมMikel Artetaการจากไปของปิแอร์เอเมอริคโอบาเมยองไปยังบาร์เซโลน่าในวันกำหนดเส้นตายทำให้เขากลายเป็นสมาชิกคนที่หกของทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอลที่ออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 

อดีตกัปตันทีมArsenalเดินตาม Ainsley Maitland-Niles, Folarin Balogun, Sead Kolasinac, Pablo Mari และ Calum Chambers ผ่านประตูทางออกโดยไม่ต้องหาใครมาแทนเลยทำให้แฟนๆArsenalหลายคนไม่พอใจกับธุรกิจด้านข้างของพวกเขานักเตะที่ย้ายออกไปยังปล่อยให้มิเกลอาร์เตต้ามีผู้เล่นเอาท์ฟิลด์อาวุโสเพียง18คนให้เลือกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลและในขณะที่สมิธเข้าใจถึงความคับข้องใจและความกังวลของผู้สนับสนุน อดีตกองหน้าอาร์เซนอลเชื่อว่าลอนดอนเหนือได้เรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตในตลาดการโอนพวกเขามองที่จะปรับปรุงต่อไปภายใต้การแนะนำของชาวสเปนในโลกอุดมคติผมมั่นใจว่าอาร์เซนอลน่าจะอยากพาใครเข้ามามากกว่าแต่พวกเขาโดนไฟคลอกบ่อยเกินไปในช่วงที่ผ่านมาโดยดึงนักเตะที่ไม่ถึงมาตรฐานเข้ามามันง่ายมากที่จะเพิ่มค่าแรงของคุณกับผู้เล่นที่ไม่ได้พัฒนาทีมจริงๆและฉันคิดว่าArsenalตระหนักดีถึงเรื่องนั้น

อลัน สมิธ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อลัน สมิธ คิดว่าโอกาสของอาร์เซนอลในการจบท็อปโฟร์นั้นเว้าแหว่ง

สมิธคิดว่าโอกาสของอาร์เซนอลในการจบท็อปโฟร์นั้นเว้าแหว่งแต่เขาเชื่อว่าสโมสรเก่าของเขายังคงอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องภายใต้การคุมทีมของมิเกลอาร์เตต้าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วพวกเขาคัดเลือก Takehiro Tomiyasu, Ben White, Aaron Ramsdale และคนอื่นๆได้ดีมากและพวกเขาต้องการเดินต่อไปบนเส้นทางนั้นด้วยการทำตัวน่ารักในตลาดซื้อขายนักเตะสิ่งต่างๆจบลงอย่างไรเห็นได้ชัดว่ามันทำให้ผู้จัดการขาดตัวเลือกล่วงหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งแต่เขาได้ปลดผู้เล่นสองสามคนที่อยู่ใกล้เคียงและเขาก็แบ่งเบาค่าจ้างนั้นเป็นจำนวนมากด้วยการจากไปของAubameyangนั่นเป็นโบนัสก้อนโตเมื่อคุณมองไปข้างหน้าถึงหน้าต่างการถ่ายโอนช่วงฤดูร้อนมิเกลอาร์เตต้าพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้จัดการทีมที่เด็ดขาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการติดต่อกับผู้เล่นบางคน  

ไม่มีอะไรมากไปกว่าโอบาเมยองนั่นอาจเป็นสิ่งที่ห้อยอยู่ที่คอของเขามาระยะหนึ่งแล้วแต่เขาตัดสินใจอย่างรวดเร็วว่าจะไม่พยายามดึงเขากลับเข้าไปในคอก เขาไม่ต้องการที่จะพยายามฟื้นฟูและรวมตัวเขากลับเข้าสู่ทีมคุณไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเบื้องหลังแต่อาร์เตต้าได้วาดเส้นไว้ใต้มันและเขาต้องการที่จะไปจากที่นั่นอย่างรวดเร็วมันคือการพนันทุกครั้งที่ทีมไม่สามารถทำประตูได้นั่นจะถูกโยนใส่หน้าเขาและฉันแน่ใจว่าเขาตระหนักดีถึงสิ่งนั้นและเตรียมพร้อมสำหรับมันแต่ตอนนี้เขาอาจมีอิสระที่จะลองทำสิ่งหนึ่งหรือสองอย่างเช่น เล่นกาเบรียลมาร์ติเนลลี่ลงตรงกลางเป็นบางครั้งฉันคิดว่าอาร์เตต้าอาจพยายามดึงAubameyangกลับคืนมาเนื่องจากค่าใช้จ่ายมากมายที่Arsenalได้ทำไว้กับเขาแต่มีเพียงผู้จัดการและผู้เล่นเท่านั้นที่จะรู้ว่าโอกาสของสิ่งนั้นเป็นอย่างไร

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *