สี่ผู้เข้าแข่งขัน

สี่ผู้เข้าแข่งขัน ได้รับกำหนดเวลา 11 เมษายนในการยื่นประมูล

สี่ผู้เข้าแข่งขัน ได้รับกำหนดเวลา 11 เมษายนในการยื่นประมูลการประมูลนำโดยครอบครัวRicketts, Todd Boehlyและ Sir Martin Broughtonในตัวเลือกซื้อChelsea Stephen Pagliucaเจ้าของร่วมของAtalantaก็อยู่ในรายชื่อเช่นกันโดยNick Candyยังคงหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้ข้อเสนอสุดท้ายจะถูกจัดทำขึ้นภายในวันที่11เมษายนผู้เข้าแข่งขันทั้งสี่รายที่แย่งชิงเพื่อซื้อเชลซีจะยื่นเสนอราคาครั้งสุดท้ายในวันที่11เมษายน ปูทางให้ผู้มีโอกาสเป็นเจ้าของรายใหม่เพื่อขออนุญาตจากรัฐบาลในการรับช่วงต่อจากโรมันอับราโมวิชภายในสิ้นเดือนหน้าSky Newsได้เรียนรู้ว่าผู้เข้าแข่งขันที่เหลือได้รับแจ้งจากRaine Group

ซึ่งเป็นธนาคารการค้าที่จัดการการขายของBluesว่าต้องทำข้อเสนอที่มีผลผูกพันในหรือประมาณวันนั้นซึ่งตรงกับวันก่อนรอบรองชนะเลิศของChampions Leagueรอบที่สองของเลกที่สองกับเรอัลมาดริดผู้ประมูลซึ่งรวมถึงมหาเศรษฐีที่เป็นเจ้าของแฟรนไชส์กีฬาในสหรัฐฯ หลายคนจะมีโอกาสปรับปรุงข้อเสนอของพวกเขาจากข้อเสนอที่บ่งบอกถึงซึ่งเห็นว่าพวกเขาผ่านเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการประมูลองค์กรที่พิเศษที่สุดงานหนึ่งในช่วงที่ผ่านมาRaineบอกผู้เข้าแข่งขันทั้งสี่คนเมื่อวันเสาร์ว่าพวกเขาต้องลงทุนอย่างน้อย1พันล้านปอนด์เพื่อการลงทุนในอนาคตในสโมสรหากพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จในการต่อสู้เพื่อยุติการดำรงตำแหน่งสองทศวรรษของAbramovichต้องมีเงินทุนเพิ่มเติมสำหรับสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ของเดอะบลูส์ทีมเล่นและพื้นที่การพัฒนาอื่นๆ

สี่ผู้เข้าแข่งขัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการยื่นประมูลการประมูล สี่ผู้เข้าแข่งขัน

การยืนกรานของRaineเกี่ยวกับแหล่งเงินทุนเพื่อการลงทุนมีแนวโน้มที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้สนับสนุน เจ้าของคนใหม่จะยังคงให้การสนับสนุนต่อไปด้วยทรัพยากรทางการเงินที่สำคัญที่พวกเขาคุ้นเคยภายใต้นักธุรกิจที่เกิดในรัสเซียผู้เสนอราคาที่เหลือทั้ง4รายมีประสบการณ์ที่สำคัญในด้านโครงสร้างพื้นฐานสนามกีฬาซึ่งเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเนื่องจากปัญหาของChelseaเกี่ยวกับการขยายตัวของStamford Bridgeที่มีมายาวนานซึ่งมีความจุเพียงครึ่งเดียวของบ้าน Old Trafford ของManchester Unitedระหว่างพวกเขาผู้เสนอราคาสุดท้ายจะควบคุมหรือเป็นเจ้าของเดิมพันในทีมของสหรัฐฯเช่นBoston Celtics,Chicago Cubs,LA Dodgers,Philadelphia 76ersและSacramento Kings

Sir Martin BroughtonอดีตประธานBritish AirwaysและLiverpool FC และ Lord Coe อดีตนักกีฬาโอลิมปิกชาวอังกฤษที่ผันตัวเป็นผู้บริหารการกีฬาและนักธุรกิจกำลังเผชิญกับการเสนอราคาที่มีอำนาจทางการเงินของJosh HarrisและDave Blitzerนักการเงินชาวอเมริกันผู้มั่งคั่งสองคนสมาคมดังกล่าวยังรวมถึงVivek Ranadiveผู้ประกอบการที่เกิดในอินเดียและกลุ่มนักลงทุนอื่นๆจากทั่วโลกซึ่งคาดว่าตัวตนจะได้รับการยืนยันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าคู่แข่งสำคัญรายอื่นนำโดยTodd Boehlyเจ้าของส่วนหนึ่งของLA Dodgersและรวมถึง Jonathan Goldsteinผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนและClearlake Capitalบริษัทการลงทุนในสหรัฐฯกลุ่มที่สามประกอบด้วยครอบครัวRickettsซึ่งเป็นเจ้าของChicago CubsและKen Griffinมหาเศรษฐีกองทุนป้องกันความเสี่ยงCitadelโดยมีLazardธนาคารเพื่อการลงทุนของสหรัฐฯกำลังเจรจาเพื่อให้คำแนะนำ

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *