สามกองหน้า

สามกองหน้า ที่น่าเกรงขามของ Chelsea Women

สามกองหน้า ที่น่าเกรงขามของ Chelsea Women Pernille Harder, Sam Kerr และ Fran Kirby ยังคงแสดงนำให้กับเชลซีของ Emma Hayes ต่อไปและทั้งสามได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์ปี2021เมื่อเร็วๆนี้เชลซีจะเดินทางไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์ขณะที่พวกเขาพยายามปิดช่องว่างให้อาร์เซนอลที่จ่าฝูงของบาร์เคลย์สเอฟเอวีเมนส์ซูเปอร์ลีกปัจจุบันแชมป์ป้องกันตามรอยGunnersไปสามแต้มแต่ชนะเกมWSLทั้งห้าเกมนับตั้งแต่แพ้ให้กับทีมของJonas Eidevallที่ Emirates ในเกมแรกของฤดูกาลส่วนสำคัญของความสำเร็จของเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพวกเขาคว้าสองถ้วยรางวัลใหญ่และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

คือกองหน้าที่อุดมสมบูรณ์ของพวกเขาอย่างPernille Harder,Sam KerrและFran Kirbyทั้งสามคนทำประตูได้69ประตูระหว่างพวกเขาในทุกการแข่งขันโดย49ในนั้นอยู่ในWSLเพียงอย่างเดียวและทั้งสามเพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์ปี2021เมื่อเร็วๆนี้ตั้งแต่ฮาร์เดอร์เข้าร่วมเชลซีเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้วกลายเป็นนักฟุตบอลหญิงที่แพงที่สุดในโลกในกระบวนการนี้ทั้งสามคนทำคะแนนได้57 WSLคิดเป็นร้อยละ66ของจำนวนทั้งหมดของบลูส์ในแง่ของการทำประตูผู้เล่นWSLคนเดียวที่สามารถแข่งขันกับรูปแบบการทำประตูของพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วคือวิเวียนมีเอเดมากองหน้าอาร์เซนอลที่ทำลายสถิติแต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังพยายามดิ้นรนเพื่อให้ทันกับเคอร์ที่ยิงฟรีของเคอร์

สามกองหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การพึ่งพา สามกองหน้า ดาวเด่น

ปัญหาหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นกับเชลซีเมื่อเร็วๆนี้คือการพึ่งพาสามดาวเด่นของพวกเขาการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลใหญ่สี่รายการสร้างความตึงเครียดให้กับทีมและนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้เริ่มต้นร่วมกันในเกมWSLเพียงสามเกมจากหกเกมของChelseaในฤดูกาลนี้อันที่จริงความพ่ายแพ้ในประเทศเพียงครั้งเดียวของเชลซีในฤดูกาลนี้มีเพียงฮาร์เดอร์เท่านั้นที่เริ่มต้นจากสามเกมและตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเคอร์บี้เป็นเพียงคนเดียวที่เริ่มเกมWSLเมื่อทั้งสามไม่ได้ลงเล่นให้เชลซีในWSLด้วยกันทีมของเอ็มมาเฮย์สไม่ได้แสดงตัวต่อหน้าเป้าหมายและมีเปอร์เซ็นต์การชนะที่ต่ำกว่าความพ่ายแพ้WSLเพียงสองครั้งของเชลซีในสองฤดูกาลที่ผ่านมากับไบรท์ตันและอาร์เซนอลเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามสตาร์ของพวกเขายังไม่ได้เริ่มต้นร่วมกัน

วิธีการที่Hayesเล่นปาหี่ความต้องการทางกายภาพของกองหน้าของเธอทั้งในระดับสโมสรและระดับนานาชาติจะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของเชลซีในฤดูกาลนี้โชคดีสำหรับเจ้านายของChelseaทั้งHarder,KerrหรือKirbyไม่ได้พลาดเกมWSLหลายเกมตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วแต่ด้วยเกมที่เข้มข้นและรวดเร็วในยุโรปและ FA Cup รอบชิงชนะเลิศรอบมุมคงเป็นเรื่องยากที่จะเก็บมันไว้ทั้งหมดที่ฟิตเนสพีคการรักษาทั้งเคอร์และเคอร์บี้ให้ฟิตและยิงได้จะเป็นหนึ่งในความปรารถนาสูงสุดของแฟนๆเชลซีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อKerrมาถึงในเดือนมกราคม2020นับตั้งแต่เปิดตัวWSLของKerrเคอร์บี้ได้ลงทะเบียนผู้ช่วย16คนในการแข่งขันมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆนอกจากนี้ในฐานะคู่หูเคอร์และเคอร์บี้ยังรวมกันเป็น17ประตูในWSLจากการลงเล่น23นัดในลีกร่วมกันซึ่งเป็นสถิติร่วมกับเบธมี้ดและมิเอเดมา

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *