สัญญา

สัญญา บาร์เซโลนาล่มลิโอเนลเมสซี ช็อค

    สัญญา บาร์เซโลนาล่มลิโอเนลเมสซี ช็อคบาร์เซโลนายืนยันเมื่อคืนวันพฤหัสบดีว่าไลโอเนลเมสซี่จะออกจากสโมสรหลังจาก 21 ปีเมสซี่ตกใจกับข่าวแต่ตอนนี้จะพิจารณาข้อเสนออื่นๆ PSG กำลังคืบหน้าในการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ Messi และเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสดีที่จะบรรลุข้อตกลงลิโอเนลเมสซี่ได้รับการกล่าวขานว่าตกใจและประหลาดใจกับการเปิดเผยอันน่าทึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่บาร์เซโลนาไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาใหม่ได้ชาวอาร์เจนตินาอยู่ที่บ้านของเขาในบาร์เซโลนาโดยใช้เวลากับพ่อและตัวแทนของเขาฮอร์เก้ เพื่อตกลงกับสิ่งที่เกิดขึ้นและวิเคราะห์ทางเลือกของเขาสำหรับอนาคตในคืนวันพฤหัสบดี ในวันเดียวกับที่เมสซี่กลับมาที่คาตาโลเนียหลังวันหยุด 

โคปาอเมริกาของเขาบาร์ซาประกาศว่าเมสซี่จะออกจากแคมป์นูและสรุปความสัมพันธ์ 21 ปีของเขากับยักษ์ใหญ่ในลาลีกาเมสซี่เดินทางไปบาร์ซาในวันพฤหัสบดีโดยคาดว่าจะตกลงในรายละเอียดของการประกาศข้อตกลงห้าปีใหม่ของเขาและหารือเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับเกมถ้วยรางวัล Joan Gamper ในวันอาทิตย์เมสซี่คิดว่าทุกอย่างตกลงกันได้และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า แต่เขากลับถูกบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะลงทะเบียนเขาให้สอดคล้องกับกฎทางการเงินของลาลีกาประธานาธิบดีโจนลาปอร์ตากล่าวในการแถลงข่าวเมื่อเช้าวันศุกร์ กล่าวถึงความยุ่งเหยิงทางการเงินที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าสัญญาใหม่ให้กับนักเตะวัย 34 ปีรายนี้ได้

สัญญา

สัญญา บาร์เซโลนาล่มแต่เมสซี่ต้องการอยู่ที่บาร์เซโลน่า

    เมสซี่ต้องการอยู่ที่บาร์เซโลน่าต่อไปและไม่ได้พิจารณาสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาไม่มีแผนบีแต่เมสซี่และพ่อของเขาเปิดรับอีกครั้งเพื่อเข้าร่วมสโมสรอื่นและพวกเขาจะเริ่มฟังข้อเสนอในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี่เป็นข้อบ่งชี้ชัดเจนว่าไม่มีทางกลับมาที่บาร์เซโลนาได้เมสซี่กลายเป็นฟรีเอเยนต์ในวันที่ 1 กรกฎาคมหลังจากที่ข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนและปารีสแซงต์แชร์กแมงกำลังเป็นผู้นำในการแข่งขันเพื่อคว้าตัวกองหน้ารายนี้ PSG กำลังคืบหน้าในการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับเมสซี่เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีในการทำข้อตกลงและสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้โดยไม่ละเมิดกฎทางการเงินที่ยุติธรรมพวกเขาได้เซ็นสัญญากับตัวแทนอิสระ Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos และ Georginio Wijnaldum แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ 

การย้ายไป PSG จะได้เห็นการกลับมาพบกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างเนย์มาร์ความท้าทายในการคว้าถ้วยรางวัลและเป็นส่วนหนึ่งของโครงการใหม่ที่ Parc des Princes ภายใต้ผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมชาติ Mauricio Pochettino เช่นเดียวกับ PSG, แมนเชสเตอร์ซิตี้,Old Boys ของอาร์เจนติน่าในอาร์เจนตินาและการย้ายไปยัง MLS ในสหรัฐอเมริกาได้รับการขนานนามว่าเป็นจุดหมายปลายทางในอนาคตที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ Messi เมสซี่ได้รับรางวัล Ballon d’Or หกครั้งและเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของบาร์เซโลนาด้วยคะแนน 672 จาก 778 นัดนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์รายการสำคัญ 35 รายการในระดับสโมสรนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2546 โดยมีแชมป์ลาลีกา 10 สมัย,แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย,โกปาเดลเรย์ 7 สมัย, คลับเวิลด์คัพ 3 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ 3 สมัยและสแปนิชซูเปอร์คัพ 8 สมัย

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *