ลุค ชอว์

ลุค ชอว์ ตั้งคำถามกับความเข้มข้นและแรงจูงใจของแมนฯ ยูไนเต็ด

   ลุค ชอว์ ตั้งคำถามกับความเข้มข้นและแรงจูงใจของแมนฯ ยูไนเต็ดชอว์ตั้งคำถามถึงความเข้มข้นและแรงจูงใจของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟแฮมป์ตันขณะที่เจมี่เรดแนปป์แห่งสกายสปอร์ตส์อธิบายว่าฟอร์มการเล่นนั้นแย่มากยูไนเต็ดไม่แพ้ใครเลยภายใต้การคุมทีมของราล์ฟรังนิคโดยเก็บผลงานได้ดีแม้จะโชว์ต่ำกว่าพาร์บ้างก็ตามแต่ในที่สุดพวกเขาก็พ่ายแพ้ต่อหมาป่าของบรูโน่ลาจในเย็นวันจันทร์วูล์ฟส์เป็นฝ่ายที่ดีกว่าสำหรับเกมส่วนใหญ่โดยทำ15นัดให้กับยูไนเต็ดสี่ครั้งในครึ่งแรกโดยลูกเตะปลายของ Joao Moutinho ประณาม Rangnick ต่อการสูญเสียครั้งแรกของเขาที่สโมสรหลังจากผลงานที่ย่ำแย่อีกครั้งชอว์ กองหลังของยูไนเต็ดได้ให้มุมมองที่เหยียดหยามต่อแพทริคเดวิสันแห่งสกายสปอร์ตส์โดยตั้งคำถามถึงความเข้มข้นและแรงจูงใจของเพื่อนร่วมทีมของเขา 

เขากล่าวว่าไม่ดีพอเราลำบากมากในครึ่งแรกเราไม่สามารถครองบอลได้และไม่มีทางเลือกมากมายเมื่อเราไม่มีบอลเราก็ไม่ดุดันพอและไม่ได้ที่เท้าหน้าเราไม่กดดันเลยมันอาจจะดูเหมือนเป็นเกมที่ง่ายสำหรับพวกเขาในครึ่งแรกผลงานที่น่าผิดหวังมากแต่ยังเป็นผลการแข่งขันด้วยเราไม่ได้รู้สึกว่าเรามีทางเลือกมากมายในการเล่นบอลในครึ่งแรกเราไม่ได้อยู่ข้างหน้าเราอยู่ที่บ้านกองเชียร์ของเราอยู่ข้างหลังเราต้องกดดันพวกเขามากกว่านี้เรามีให้มีความรุนแรงแม้ในนาทีแรกเราไม่ได้ไปหาพวกเขาไม่กดดันพวกเขาเราปล่อยให้พวกเขารู้สึกเหมือนอยู่บ้านและสบายใจเวลานั้นสำคัญมากเมื่อคุณต้องประทับตราในเกมเราจำเป็นต้องนำโดยเฉพาะกับแฟนๆ75,000ที่โห่ร้องตามหลังเรา

ลุค ชอว์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การพ่ายแพ้ของ ลุค ชอว์ ต่อวูล์ฟส์ในพรีเมียร์ลีก

   ชอว์กล่าวว่าผมไม่คิดว่าคุณจะใส่มันปรับผู้จัดการทีมคนใหม่นักเตะของเราเราอยู่ที่นี่มานานแล้วเรารู้ว่ามันเป็นอย่างไรเมื่อเรามีความเข้มข้นเมื่อมีแรงจูงใจอยู่ที่นั่นแต่บางทีคืนนี้เราอาจดิ้นรนฉันไม่คิดว่าเราอยู่ที่นั่นด้วยกันทั้งหมดเรารู้สึกเหมือนกำลังดิ้นรนคุณมองไปที่ผู้เล่นที่เรามีเรามีคุณภาพที่น่าเหลือเชื่อแต่บางครั้งคุณภาพก็ไม่เพียงพอเราต้องนำความเข้มข้นและแรงจูงใจมาให้มากขึ้นภายในห้องแต่งตัวเรารู้ว่าเราต้องการอะไรแต่ในสนามเราต้องทุ่มเท100เปอร์เซ็นต์การจะชนะเกมประเภทนี้เราทุกคนต้องมีความมุ่งมั่น100เปอร์เซ็นต์มันยากและน่าผิดหวังชอว์มีข้อดีอย่างหนึ่งคือกล่าวชมฟิลโจนส์กองหลังเพื่อนร่วมทีมหลังจากที่เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบสองปีหลังจากได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง 

สิ่งหนึ่งที่ฉันจะพูดคือฟิลโจนส์ควรภูมิใจในตัวเองชอว์กล่าวเสริมเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์มาหลายปีตลอดเวลาผู้คนมักเข้ามาหาเขาและผ่านอะไรมามากมายแต่เขาเป็นมืออาชีพมากเขาฝึกฝนอย่างหนักและเขาก็มหัศจรรย์มันเป็นเกมใหญ่เกมแรกของเขาที่กลับมาเขายอดเยี่ยมมากฉันมีความสุขมากสำหรับเขาและเขาสมควรได้รับมันฉันแค่อยากจะบอกว่าเพื่อฟิลโจนส์ทำต่อไปแต่เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ในฐานะทีม Jamie RedknappของSky Sportsก็วิจารณ์ผลงานของManchester Unitedเช่นกันโดยเลือกปัญหากับระบบต่างๆที่ Rangnickใช้กับWolvesรวมถึงปัญหาในตำแหน่งกองกลางพวกเขาเล่นโดยไร้ความมั่นใจความคิดวิธีการเล่น, ระบบเราพูดถึงผู้จัดการทีมที่เข้ามาในเกมนี้และรังนิคก็เข้ามาด้วยระบบ 4-2-2-2 อันเลื่องชื่อนี้มันใช้ไม่ได้ถ้าคุณไม่มีนักเตะที่ใช่คุณต้องเล่นให้ถูกระบบจากนั้นเขาก็ไปกองหลัง3คน4-4-2และสุดท้ายผมคิดว่าเขาทำสำเร็จระบบขึ้น

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *